Tại sao Digital Marketing lại quan trọng ? Đoạn video dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về digital marketing. Nó sẽ giúp bạn hiểu vì sao mọi người dùng Digital marketing thay vì các kênh quảng cáo truyền thống.

>>> Những poster ấn tượng khiến triệu người suy ngẫm
Tôi xin tóm tắt một số ý đoạn trong đoạn video:
Những năm trước đây, cuộc sống thật đơn giản. Mỗi khi muốn mua một thứ gì đó, chúng ta chỉ có 1-2 lựa chọn, thật dễ dàng. Khi có sản phẩm mới, doanh nghiệp chỉ quảng cáo trên Báo, Đài & TV, rất hiệu quả. Khách hàng đón nhận vui vẻ, thậm chí đêm cũng mơ thấy thương hiệu, wa!
Những qua thời gian, khách hàng thay đang đổi, họ di chuyển nhiều hơn, ít thời gian hơn, WWW ra đời, có quá nhiều thương hiệu, quá nhiều thông tin, do vậy khách hàng khó lựa chọn hơn. Để định vị 1 thương hiệu trong lòng khách hàng là cũng rất khó.
Khi các hình thức quảng cáo thông thường không còn hiệu quả. Internet và mạng xã hội giúp khách hàng KẾT NỐI, TƯƠNG TÁC với thương hiệu, tạo ra mối QUAN HỆ và NIỀM TIN của khách hàng vào thương hiệu.
Mạng xã hội đã làm thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Bây giờ không phải là lúc xem xét có dùng mạng xã hội hay không, mà chúng ta sử dụng mạng xã hội thế nào cho tốt.
Mời các bạn cùng xem đoạn video để tìm câu trả lời

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.