Thế hệ chip di động mới của Qualcomm sẽ chạy ở mức xung nhịp cao hơn cũng như có nhân đồ họa mạnh hơn.

Mới đây, cơ sở dữ liệu của chuyên trang benchmark AnTuTu.com đã xuất hiện một số thông tin về thế hệ chip di động mới của Qualcomm. Theo đó, đây là dòng vi xử lý lõi tứ có tên mã APQ8084 hoạt động ở xung nhịp 2,5 GHz, cao hơn 200 MHz so với xung nhịp cao nhất ghi nhận trên Snapdragon 800. Bên cạnh đó, APQ8084 sử dụng nhân đồ họa Adreno 420 đạt tốc độ 500 MHz, đồng thời hỗ trợ cả 2 chuẩn đồ họa DirectX11 và WebGL2.0. Được biết, Adreno 420 cũng có tỷ lệ lấp đầy điểm ảnh cao hơn 10% so với Adreno 330 đang được sử dụng trên nhiều dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Lộ chip khủng tiếp theo của Qualcomm, Snapdragon 800 sắp bị vượt mặt?

Ngoài ra, theo các suy đoán gần đây thì dòng vi xử lý Snapdragon mới của Qualcomm sẽ hỗ trợ kiến trúc 64 bit mà chúng ta đã được làm quen trên chip Apple A7. Dự kiến, chip Qualcomm Snapdragon APQ8084 sẽ được phát hành vào nửa đầu năm sau trên nhiều thiết bị di động mới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết được APQ8084 sẽ mạnh hơn Snapdragon 800 như thế nào.

Tham khảo: Phonearena.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.