Nhiều trang tin tức về marketing, quảng cáo trên thế giới đã bày tỏ những sự khó chịu với anh chàng "dùng Galaxy Gear tán gái".

Trang AdAge cho rằng quảng cáo của Samsung bị ghét nhiều hơn Justine Sacco, vị giám đốc truyền thông bị đuổi việc vì phân biệt chủng tộc. Trang Adweek nghĩ đó là "một thất bại thảm hại". Trang Agency Spy gọi đó là "Ứng cử viên số một cho danh hiệu quảng cáo tồi tệ nhất của năm 2013."
Việc này cũng lan truyền trên mạng xã hội Reddit dưới tiêu đề "Quảng cáo tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Hãy nhận 1 lạy, Samsung."

Tại sao mọi người không thích quảng cáo này? Có rất nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do "Jack", người “thợ săn” của quảng cáo hai phút rưỡi này.

Địa điểm trong quảng cáo này không được tiết lộ, nhưng chắc hẳn nó không được thực hiện với các diễn viên người Mỹ. Dường như họ có giọng của người Nga.

Đây là lý do quảng cáo này thất bại:

Jack là chàng trai ở bên phải. Anh nhanh chóng tán đổ một cô gái xinh đẹp tên là Amy. Anh chàng bên trái là một kẻ thua cuộc. Anh ta thậm chí còn không có một chiếc áo khoác màu vàng, hay một chiếc Galaxy Gear. Trong khi Jack dễ dàng có được số của Amy nhờ vào smartwatch tuyệt vời của mình thì kẻ thất bại đánh rơi chiếc smartphone của anh ta vào trong tuyết:

Anh chàng "tán gái bằng Galaxy Gear" của Samsung hứng nhiều gạch đá

Khi họ trượt xuống dốc, Jack trượt chậm lại, bí mật sử dụng đồng hồ để chụp ảnh và quay phim Amy. Ở phía dưới dốc, Jack lúng túng cười với Amy trước khi cho cô ấy xem các cảnh quay của mình - mà cô ta tỏ ra thích thú vì điều đó, chẳng hiểu vì lý do gì:

Anh chàng "tán gái bằng Galaxy Gear" của Samsung hứng nhiều gạch đá

Sau đó, chúng ta thấy Jack trông phong độ hơn, âm thầm thưởng thức những thước phim của Amy trên đồng hồ của mình trong một quán bar lớn. Anh tình cờ gặp lại Amy, nhưng anh chàng thua cuộc nhìn thấy họ từ xa và dường như đang âm mưu làm điều gì đó đáng sợ.

Sau khi Jack làm đổ rượu của anh chàng kia và mang cho Amy 1 ly, họ cùng đứng ngoài ban công và chia sẻ một cuộc trò chuyện lãng mạn trong thứ tiếng Anh khó hiểu. Amy ôm Jack, và sau đó Gear xuất hiện.

jack samsung 4

Đoạn quảng cáo này gây được tiếng vang vì chiến dịch truyền thông trước đó của Samsung Galaxy Gear đã được đón nhận, ít nhất là ở quảng cáo ra mắt sản phẩm và một quảng cáo về kỳ nghỉ có rất nhiều lượt xem.

Nhưng, như Adweek đã chỉ ra, Samsung khiến cho đoạn quảng cáo này trở nên khủng khiếp khi quay ở nước ngoài, kịch bản không có gì hấp dẫn và thứ tiếng Anh không rõ ràng.

Dù hứng chịu nhiều gạch đá, video này vẫn thu được 2 triệu lượt xem sau 3 ngày.


Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.