Biểu tượng Dislike vừa được Facebook bổ sung vào tính năng Messenger trên di động lẫn trình duyệt web.

Trong nhiều năm qua, người dùng Facebook luôn mong chờ sự xuất hiện của nút Dislike trên các status, hình ảnh để thể hiện sự không thích, không hài lòng với vấn đề đó. Cho đến lúc này, Like và Dislike vẫn đang tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều ở người sử dụng.

Facebook trang bị hình ảnh Dislike trong công cụ chat 1
Nút Dislike xuất hiện trên ứng dụng Facebook Messenger dành cho thiết bị di động.

Dù chưa chính thức có nút Dislike nhưng Facebook đã bổ sung một bộ sưu tập sticker mới vào tính năng Messenger, gồm nhiều hình ảnh bàn tay với các kiểu tạo dáng khác nhau của các ngón tay, nhằm thể hiện cảm xúc của con người. Như hình ảnh Like quen thuộc là 4 ngón nắm lại và ngón cái đưa lên trên, hình ảnh Hi - Chào với ngón trỏ và ngón giữa đưa lên trên tạo thành hình chữ V. Tất nhiên, bên cạnh những hình ảnh “bàn tay tạo dáng” đó thì biểu tượng Dislike cũng có mặt trong bộ sưu tập này.

Điểm đặc biệt, bộ nút Like bao gồm phím Dislike được thiết kế và tung ra bởi chính Facebook chứ không phải một hãng thiết kế sticker khác khiến cho hình ảnh này càng thú vị hơn.

Facebook trang bị hình ảnh Dislike trong công cụ chat 2
Có thể tải gói sticker chứa nút Dislike về tài khoản Facebook từ Sticker Store.

Để tải gói sticker miễn phí này về tài khoản Facebook của mình, người dùng chỉ việc truy cập vào Cửa hàng Sticker trong tính năng Messenger của Facebook, có thể sử dụng trình duyệt web hoặc ứng dụng Facebook trên di động. Sau đó, chọn Miễn phí để cài đặt ngay lập tức. Có thể áp dụng hình ảnh Dislike trong công cụ chat thế nhưng tính năng... Dislike trong các đoạn bình luận hay cập nhật trạng thái vẫn sẽ là điều không xảy ra.

Theo Kênh 14

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.