Với tổng cộng 123.769 lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông toàn cầu, Google dẫn đầu những công ty công nghệ về độ quan tâm mà họ đạt được.

Hiện tại, mỗi khi nhắc tới Google chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta sẽ nghĩ ngay tới công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và lớn nhất trên internet. Thế nhưng ngoài việc cung cấp công cụ tìm kiếm, Google còn là công ty công nghệ với những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới. 2013 có thể được coi là một năm vô cùng thành công của ông lớn này khi giá trị cổ phiếu tăng cao, các sản phẩm cũng như dịch vụ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong năm vừa qua, Google đã được các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới nhắc tới 123.769 lần, vượt qua con số 120.451 của đối thủ Apple. Sự ảnh hưởng của Apple đang ngày một giảm sút khi mà vào năm 2012, Apple được nhắc tới 165.100 lần và 2013 là năm Apple được ít quan tâm hơn sau chuỗi 3 năm tỏa sáng trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Google - Công ty công nghệ được... quan tâm nhất năm 2013 1

Google dẫn vị trí dẫn đầu trong khi đó Apple xếp vị trí thứ 2.

Vào năm nay, những công ty công nghệ lớn khác như Microsoft được nhắc tới 84.174 lần, Sony 46.468 lần trong khi đó Nokia được nhắc tới 29.935 và BlackBerry là 29.638 lần.

Google - Công ty công nghệ được... quan tâm nhất năm 2013 2

Apple vươn lên trong sự kiện ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C, sự kiện ra mắt sản phẩm này trở thành tâm điểm công nghệ được quan tâm nhất năm 2013.

Đỉnh cao của Google đạt được vào tháng 5 năm nay khi mà hãng được truyền thông xứng tên 13.336 lần. Phần lớn kết quả này đạt được nhờ vào hội nghị Google I/O do hãng tổ chức. Trong khi đó sự kiện ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C của Apple được đánh giá là sự kiện công nghệ đình đám nhất trong năm khi được nhắc tới 15.270 lần.

Google - Công ty công nghệ được... quan tâm nhất năm 2013 3

Sự kiện Google I/O đã thu hút được sự quan tâm lớn từ giới công nghệ cũng như truyền thông.

Theo Kênh 14
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.