Họ đều không tiếc tiền chi thưởng vào dịp Tết âm lịch cho nhân viên của mình.

Làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến không ít những ngôi sao nổi tiếng bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật còn đứng ra kinh doanh và làm chủ. Không ít nghệ sĩ được khen tính cách cởi mở, được lòng nhân viên khi sẵn sàng chi số tiền không nhỏ thưởng Tết.

Phùng Thiệu Phong

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 1

Phùng Thiệu Phong hoạt động trong ngành giải trí hơn 10 năm và ngày càng đạt được thành tựu đáng kể. Anh cũng là con trai của một ông chủ doanh nghiệp có tiếng. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong chưa mấy khi dựa vào tiếng nói của cha. Từ năm 2009, anh đã tự mở công ty riêng của mình. Từ đó đến nay, Phùng Thiệu Phong luôn được khen là ông chủ tử tế khi chưa sa thải bất kỳ nhân viên nào và thậm chí ngay cả đối tác làm việc cũng giữ nguyên.

Nguồn tin tiết lộ, ông chủ họ Phùng khi gặp nhân viên bị ốm vẫn cố đi làm sẽ đến gặp họ và an ủi: “Sức khỏe bản thân là quan trọng hơn công việc”. Anh sẵn sàng chi tiền viện phí cho nhân viên. Riêng trong dịp Tết Giáp Ngọ này, Phùng Thiệu Phong đã chuẩn bị phong bao lì xì khoảng 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng) cùng rất nhiều phần quà có giá trị như TV, Ipad, Iphone…

Lâm Tâm Như

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 2

Năm 2010, Lâm Tâm Như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh - thành lập công ty sản xuất Lâm Tâm Như Studios. Trong những năm qua, Lâm Tâm Như đã sản xuất khá nhiều dự án phim truyền hình ăn khách. Và cô chưa bao giờ tiếc tiền cho nhân viên của mình.

Năm ngoái, nhân dịp Tết, Lâm Tâm Như tổ chức cho toàn bộ nhân viên đi nghỉ ở khu resort cao cấp tại Thái Lan. Năm nay, dự kiến cô sẽ chi thưởng cho nhân viên khoảng 50.000 NDT (hơn 160 triệu đồng).

Huỳnh Hiểu Minh

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 3

Huỳnh Hiểu Minh khá mát tay trong kinh doanh. Anh đã điều hành kinh doanh tốt và cũng là ông chủ từ tâm. Chẳng ai lạ việc Huỳnh Hiểu Minh thường tặng quà, áo khoác cho nhân viên. Thậm chí, ngày Valentine anh cũng gửi hoa hồng cho các nhân viên.

Riêng trong năm nay, do lịch làm phim Cẩm tú duyên, Hoa lệ mạo hiểm làm việc liên tục để kịp tiến độ nên Huỳnh Hiểu Minh đã trích quỹ thưởng hơn 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỷ đồng) để chia thưởng cho nhân viên.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 4

Mới đây, trên các trang mạng của Trung Quốc đang rộ lên thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy thưởng Tết cho mỗi nhân viên của mình cả 100.000 NDT (khoảng 340 triệu đồng) tiêu Tết. Tuy nhiên, đại diện phía Dương Mịch cho rằng đây chỉ là tin đồn. Công ty của Dương Mịch – Khải Uy có khấm khá và sẽ thưởng hậu hĩnh cho nhân viên. Nhưng số tiền cụ thể sẽ không thể tiết lộ trên báo chí.

Phạm Băng Băng

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 5

Phạm Băng Băng cũng là bà chủ thành công của làng giải trí Hoa ngữ. Cô thường thưởng mỗi nhân viên một túi LV hay những chuyến du lịch châu Âu sang trọng, đắt tiền trong những dịp đặc biệt của năm. Riêng đến đợt Tết năm nay, dự kiến cô sẽ tặng phong bao lì xì 50.000 NDT (hơn 160 triệu đồng) kèm vé máy bay khứ hồi đi nước ngoài cho nhân viên.

Triệu Vy

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 6

Bên cạnh việc là diễn viên, đạo diễn ăn khách, Triệu Vy còn là nữ quản lý đắc lực cho việc kinh doanh của chồng. Cùng với ông xã, Triệu Vy đầu tư rất nhiều cho xưởng sản xuất rượu vang ở bên Pháp của gia đình.

Số tiền thưởng Tết cho nhân viên ưu tú của Én nhỏ chưa từng công bố chính xác nhưng con số theo một nguồn tin tiết lộ không dưới 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng) còn những nhân viên khác cũng nhận được khoảng 30.000 NDT (khoảng gần 100 triệu đồng).

Chương Tử Di

Các sao lớn Cbiz thi nhau thưởng Tết "khủng" cho nhân viên 7

Lập công ty vào năm 2004, hiện văn phòng của Chương Tử Di có khoảng 30 nhân viên phụ trách quản lý các hoạt động nghệ thuật của cô. Năm nào cũng vậy, khi đến dịp năm mới, nhân viên của Chương Tử Di đều được nhận tháng lương thứ 13 gấp hai lần lương hàng tháng cùng với rất nhiều quà tặng như trang sức, đồng hồ hay vé máy bay du lịch.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.