Là con gái chúng ta có thể mặc đồ của con trai, chắc chắn sẽ được khen là cá tính. Nhưng ngược lại, con trai mặc đồ của chúng ta thì...

Là con gái chúng ta có thể cười và khóc bất cứ lúc nào, đang cười vui vẻ nhưng có thể khóc ngay đấy thôi. Không giống như con trai thường cố kìm nén, con gái sống thật với cảm xúc hơn. Ừ thì người ta vẫn nói con gái mưa nắng thất thường. Nào có sao!

Là con gái thường rất hay ghen. Chúng ta có thể ghen tị với người yêu của thằng bạn thân, hay thắc mắc “tại sao nó không quan tâm mình như trước”. Ghen với người cũ của người ấy mặc dù giữa họ chẳng còn mối liên hệ nào. Con gái vốn vậy, luôn chỉ muốn người ta quan tâm mình mình. 

Là con gái chúng ta có thể ngủ nướng ngày cuối tuần, tỉnh giấc sẽ chỉn chu một chút, chọn một bộ váy thật đẹp, thoa một chút son lên môi, thả buông mái tóc tự do trên đôi vai trần và xuống phố. Vì là con gái nên chúng ta có quyền điệu đà vậy đấy. 

Là con gái chúng ta có thể làm bạn với chiếc gương cả tiếng đồng hồ trước những cuộc hẹn quan trọng. Để người ta chờ đợi thì cũng áy náy lắm, nhưng nếu người ta đến trễ lại không vui. Con gái luôn thích có người chờ đợi mình chứ không phải ngược lại. Con gái đôi khi cũng vô lí nhỉ?

Là con gái thật tuyệt! 1

Là con gái chúng ta có thể mặc đồ của con trai, chắc chắn sẽ được khen là cá tính. Nhưng ngược lại, con trai mặc đồ của chúng ta thì...

Là con gái nên chúng ta rất sợ xấu, sợ mập. Có thể nhìn gương suốt ngày chỉ để trả lời câu hỏi “mình có xinh không nhỉ?”, có thể chẳng dám lên cân vì hình như dạo này mình mập lên. Thế nhưng bạn bè rủ đi ăn thì đi ngay và tự dặn lòng “mập dễ thương”. Vậy đấy.

Là con gái nên đôi khi chúng ta có cái đặc quyền yếu đuối và dựa dẫm người khác. Con gái luôn nhỏ bé trước người mình yêu, luôn muốn được bảo vệ. Nhưng nếu người ta bỏ mình đi con gái cũng mạnh mẽ và độc lập lắm. Khoa học đã chứng minh thực tế con gái mạnh mẽ hơn con trai cơ mà, đúng không con gái?

Là con gái nên chúng ta rất thích được khen. Một lời khen tặng của ai đó có thể làm gò má con gái ửng đỏ, ngượng thật đấy nhưng trong lòng thì vui lắm lắm luôn. Ôi, con gái đáng yêu vậy đó!

Là con gái chúng ta có thể cười như điên như dại trước mặt thằng bạn thân nhưng lại cười thật hiền trước mặt người ấy. Ừ thì cũng phải làm duyên làm dáng chứ.

Là con gái nên chúng ta rất hay lo lắng và buồn vu vơ, suy nghĩ về những điều xa xôi chưa tới. Đôi khi cứ như “bà cụ non”. Haiz, con gái mà.

Đấng sinh thành đã sinh ra chúng ta là con gái nên chúng ta có những tính cách mà chỉ con gái mới có vì thế con gái đừng bao giờ suy nghĩ tại sao mình lại thế nọ, thế kia nhé. 

Bởi chúng ta là con gái và con gái thực sự rất tuyệt. Thế thôi!

Theo Pháp Luật Xã Hội

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.