Cùng với sự ra mắt của điện thoại Asha 503, Nokia giới thiệu hệ điều hành Asha phiên bản 1.2 mới nhất với nhiều cải tiến thông minh.

Cùng với sự ra mắt của điện thoại Asha 503, Nokia giới thiệu hệ điều hành Asha phiên bản 1.2 mới nhất với nhiều cải tiến thông minh - mang đến nhiều tính năng hơn nhằm tối ưu hoá trải nghiệm di động của học sinh, sinh viên. Đây chính là đại diện tiên phong cho một thế hệ smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Nắm bắt thị hiếu của người dùng trẻ cũng là đối tượng chính của nền tảng Asha, phiên bản mới 1.2 có nhiều thay đổi về tương tác trên mạng xã hội. Ngoài việc tích hợp thêm nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, Twitter, WhatsApp…, Asha 1.2 còn cho phép đồng bộ giữa danh bạ và địa chỉ mạng xã hội. Đây là điều tuyệt vời nhất mà Asha 503 mang đến cho các bạn trẻ - những người mà vốn ranh giới giữa cuộc sống online và offline đã gần như được xoá bỏ. Từ chính danh bạ điện thoại, bạn có thể nhanh chóng cập nhật ngay tình trạng mới nhất của bạn bè mình trên Facebook hay Twitter.

Bên cạnh đó, mọi thông báo của mạng xã hội đều được cập nhật ngay dưới dạng các con số trên biểu tượng. Riêng trạng thái trên Facebook của người dùng sẽ luôn hiển thị đầu tiên trên màn hình Fastlane với số lượng thích và bình luận ngay tại đây. Để mang đến trải nghiệm mạng xã hội mọi lúc mọi nơi, Asha 503 cũng được trang bị kết nối 3.5G - bạn trẻ hoàn toàn yên tâm cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi từ người thân và bạn bè, kể cả ở những nơi không có sóng Wi-Fi.



Giao diện mới của Asha 1.2 trên mẫu Asha 503 mới giúp bạn cập nhật thông báo tức thì để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Chưa kể, ngoài WhatsApp, ứng dụng chat đang được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng với đường truyền ổn định và giao diện đẹp mắt, Asha 1.2 còn mang đến kho ứng dụng gọi điện thoại miễn phí (VoIP apps) đơn cử như NimBuzz. Với ứng dụng Microsoft Exchage ActiveSync, người dùng sẽ dễ dàng đồng bộ và cập nhật liên tục mọi email mới. Có thể nói đây là một nỗ lực đáng kể của nhà sản xuất điện thoại Phần Lan trong việc tối ưu hoá trải nghiệm smartphone và thật sự biến Asha 503 thành người bạn đồng hành đích thực của người Việt trẻ năng động.

Hơn thế nữa, với Asha 503, bạn có thể tùy chọn từng mức độ bảo mật cho từng hoạt động trên điện thoại. Ví dụ, ở chế độ mặc định của phiên bản 1.2, tất cả nội dung và tên người gửi đều được hiển thị ngay khi có tin nhắn mới để người dùng có thể đọc nhanh trên màn hình khóa. Tuy nhiên, nếu bạn là một người đặc biệt chú trọng sự riêng tư bản thân và lưu giữ nhiều bí mật của người khác, hãy tắt chế độ này bằng cách tuỳ chỉnh mục “Thông báo” trong phần cài đặt của máy.


Fastlane trong phiên bản Asha 1.2 ngày càng tiện dụng cho việc cập nhật nhanh mọi thông tin từ bạn bè.

Bạn sẽ được gặp lại màn hình Fastlane, đặc điểm nổi trội của hệ điều hành Asha độc quyền của Nokia. Vẫn là nơi ghi nhớ các hoạt động theo lịch trình thời gian giúp bạn dễ dàng xem lại những ứng dụng đã sử dụng, các sự kiện đang diễn ra và các ghi chú trong kế hoạch, bây giờ, Fastlane còn cho phép bạn chủ động loại bỏ khỏi lịch sử truy cập những ứng dụng riêng tư hoặc các nhiệm vụ đã hoàn thành. Đảm bảo công việc của bạn sẽ chỉ một mình bạn biết mà thôi.

Bản cập nhật Asha 1.2 cũng mang đến nhiều thao tác tắt giúp việc chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng hơn trên sản phẩm. Kích hoạt camera ngay ở chế độ khóa bằng thao tác trượt màn hình, chạm bất kỳ điểm nào trên màn hình để chụp ảnh, nhấn giữ ảnh để chia sẻ tức thì, chỉ cần 3 thao tác đơn giản để bạn có một tấm hình ưng ý trên Facebook. Cùng với hàng loạt các ứng dụng giải trí bao gồm chơi game, nghe nhạc và chỉnh sửa ảnh đang được cập nhật liên tục trên kho ứng dụng của Asha, bạn có thể tìm thấy tất cả khi cập nhật phiên bản 1.2 trên website của Nokia.


Asha 503 chạy trên nền tảng Asha 1.2 với tính năng chụp ảnh mới kết hợp cùng camera 5MP.

Riêng Asha 503, mẫu điện thoại mới nhất của Nokia, không chỉ được trang bị những ưu điểm hiếm có trên một chiếc điện thoại phổ thông (kết nối 3.5G, camera 5 mpx kèm đèn flash) mà còn được cài đặt sẵn phiên bản 1.2 mới nhất của hệ điều hành Asha độc quyền. Sản phẩm đã sẵn sàng mang đến cho người dùng trẻ một trải nghiệm trọn vẹn khi mọi cải tiến của Asha 1.2 hoạt động thực sự tối ưu trên chiếc điện thoại thông minh này. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu bộ vỏ Dual-shot độc đáo, màu sắc trẻ trung trong khi mức giá chỉ 1.899.000 đồng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu điện thoại phổ thông thu hút các bạn trẻ trong dịp đầu năm 2014.

Theo Zing
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.