Cùng nhìn lại xem bạn có thuộc 1 trong bốn nhóm dưới đây không nhé!

Bám nàng như... đỉa

Nhận dạng: Bám theo nàng trên từng nẻo đường, dù nàng ở đâu làm gì thì cũng có sự hiện diện của chàng. Nàng đăng ký học tiếng Anh là chàng ngay lập tức đăng ký, nàng hay ghé quán cà phê A là chàng sẽ trở thành khách hàng thân thiết của quán,… Bên cạnh việc hiện diện bằng cách phủ sóng “cái mặt” thì chàng còn thường xuyên nhắc nhở người đó về sự tồn tại của mình bắt cách like, comment trên facebook cô gái, tìm cớ để chat như hỏi này nọ rồi nhắn tin,… Nói tóm lại, những anh chàng dạng này sẽ áp dụng triệt để tiêu chí “đeo bám” trên mọi mặt trận.

Vì sao họ có nguy cơ FA: Vì con gái cực kỳ ghét bị làm phiền dai như... đỉa. Phương Liên chia sẻ: “Có người theo đuổi ai mà chẳng thích, nhưng theo đuổi kiểu bám một cách phiền phức như vậy thì càng phản tác dụng. Họ khiến mình cảm thấy họ rất rảnh rỗi, không làm gì mà chỉ toàn tán gái nhảm nhí vậy”.

4 kiểu cưa gái khiến bạn mãi mãi FA

Bám theo nàng trên từng cây số là thất sách (Ảnh minh họa)

Cưa gái kiểu học thuộc lòng

Nhận dạng: Những anh chàng khù khờ hoặc nhát gái thường cưa gái kiểu này. Tức là họ đọc sách nói sao, được đàn anh/bạn bè chỉ bảo sao thì nhất nhất áp dụng đúng y phương pháp đó để cưa gái mặc cho cô nàng này và cô nàng kia hoàn toàn khác nhau. Chính vì học thuộc lòng phương pháp nên dĩ nhiên họ thường xuyên bị “trật tủ”.

Vì sao họ có nguy cơ FA: Thiếu hiểu biết về tâm lý đối tượng cưa cẩm, dĩ nhiên cưa đâu thì trật đó rồi. Và họ sẽ làm con gái nghĩ họ không hiểu cô nàng bao nhiêu cả!

4 kiểu cưa gái khiến bạn mãi mãi FA

"Học tủ" để cưa gái thế nào cũng bị "tủ đè" (Ảnh minh họa)

Cưa gái kiểu anh hùng bàn phím

Nhận dạng: Gây ấn tượng với nàng một cách hào hùng bằng cách “chém” tứ tung qua chat, qua facebook,… những chàng trai này có khả năng thao thao bất tuyệt và “phun” chữ như thơ thông qua màn hình laptop hay điện thoại, và dĩ nhiên đôi khi họ sẽ quá đà chém hơi mạnh tay. Nhưng khi gặp ngoài đời thì họ lại tuân thủ triệt để nguyên tắc “im lặng là vàng”, mọi sự hào hùng thể thiện trên bàn phím bấy lâu đều trôi tuột đi đâu mất, chỉ để lại một anh chàng với những lời nói không đầu không cuối, lộn xộn và lắp ba lắp bắp.

Vì sao họ có nguy cơ FA: Khiến con gái nghĩ rằng “Tên này chỉ là anh hùng bàn phím, giỏi chém gió chứ chẳng làm được tích sự gì”. Dĩ nhiên nhiều cô gái sẽ thông cảm hoặc thấy bạn tội tội, nhưng khi nghĩ đến những gì bạn thể hiện qua “bàn phím” sẽ khiến họ đánh giá bạn là trẻ con. Và có cô nàng nào thích yêu một anh chàng chỉ biết tán tỉnh qua mạng ảo?

4 kiểu cưa gái khiến bạn mãi mãi FA

Đừng để "anh hùng bàn phím" đại diện cho tính cách bạn (Ảnh minh họa)

Cưa gái kiểu thanh niên nghiêm túc

Nhận dạng: Thấy nàng để câu status “Không hiểu sao hôm nay bị nhức đầu?”, chàng liền nhảy vào “Vì sao em nhức đầu?”, dĩ nhiên gái sẽ lịch sự trả lời vì abcxyz, thế là chàng sẽ giảng giải một thôi một hồi về các nguyên nhân gây nhức đầu, cách phòng tránh, cách chữa trị,… và tự nhủ chắc hẳn cô ấy sẽ cảm động vì sự quan tâm của mình. Rồi những câu chuyện của chàng đều xoay quanh những vấn đề khá nghiêm túc như chính sách giáo dục mới, tình hình của nền kinh tế toàn cầu...

Vì sao họ có nguy cơ FA: Có lẽ cảm động được vài lần đầu là họ sẽ sợ hãi vì mỗi status của họ thì “thanh niên” lại nhảy vào mổ xẻ và phân tích và khuyên bảo. Rồi những chủ đề mang tính chất quá “nghiêm túc” kèm theo thái độ của anh chàng sẽ khiến cô nàng chỉ muốn lặn mất tăm vì tưởng tượng đến viễn cảnh những buổi hẹn hò cực kì nhạt nhẽo và mệt não sau này.

Theo Thebox/Baodatviet.vn
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.