Hết tủ lạnh, TV và giờ đây chiếc bàn thông minh sẽ hoàn tất quá trình trải nghiệm công nghệ của người dùng.

Vài năm trước đây, chúng ta có thể nói "Windows ở khắp mọi nơi" nhưng đến nay cùng sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ, câu nói trên có lẽ nên được sửa thành "Android ở khắp mọi nơi" thì hợp lí hơn. Theo đó, nhờ đặc tính mở của mình, Android không chỉ hỗ trợ vận hành các thiết bị di động như smartphone hay tablet nữa mà rất nhiều các món đồ khác như TV, tủ lạnh, lò vi sóng... cũng sử dụng hệ điều hành này. Thậm chí mới đây một chiếc bàn cà phê... chạy Android cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Bàn... thông minh - Công nghệ của tương lai 1
Tổng quan thiết kế chiếc bàn cà phê độc đáo đến từ 3M and Ideum.

Có tên gọi chính thức là “chiếc bàn cà phê đa điểm chạm”, thiết bị này được sản xuất bởi hãng 3M and Ideum với hai kích cỡ màn hình là 32 inch và 64 inch. Thực ra, cha đẻ của chiếc bàn đặc biệt này đã từng giới thiệu một phiên bản mẫu của chúng từ hồi năm ngoái tại sự kiện New York Comic Con.

Bàn... thông minh - Công nghệ của tương lai 2
Theo nhà sản xuất, màn hình thiết bị này có khả năng hiển thị tốt cả dưới điều kiện ánh sáng mạnh đồng thời có độ nhạy hoàn hảo với số điểm chạm cùng lúc tối đa lên tới 60. tương ứng với 6 người dùng cùng lúc.

Bàn... thông minh - Công nghệ của tương lai 3
Nó cũng hỗ trợ hoàn hảo kho ứng dụng của Android.

Được biết, chiếc bàn cà phê này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1 với sức mạnh của vi xử lý lõi tứ Intel Core i7 3,7 GHz, RAM khủng 16GB, màn hình độ phân giải HD 1080p cùng ổ cứng 500GB thoải mái phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. Tất nhiên, bản thân là một chiếc bàn cà phê nên thiết bị này có khả năng chống nước hoàn hảo đồng thời chịu được khá tốt các tác động từ điều kiện ngoại cảnh.

Bàn... thông minh - Công nghệ của tương lai 4
Chiếc bàn của 3M and Ideum cũng có rất nhiều cổng kết nối cũng như hỗ trợ nhiều kết nối không dây như ethernet, USD, DVI, VGA, HDMI, Wi-Fi hay Bluetooth.

Bàn... thông minh - Công nghệ của tương lai 5
Nhà sản xuất cũng sẽ cho ra mắt phiên bản bàn cà phê chạy Windows và trong thực tế, phiên bản này sẽ ra mắt trước phiên bản chạy Android.

Được biết, trên website của nhà sản xuất đã công bố chính thức những chiếc bàn thông minh như thế này sẽ có giá khởi điểm từ 6.950 USD, tuy nhiên không rõ đây là mức giá áp dụng cho phiên bản chạy Windows hay Android. Bạn nghĩ gì về chiếc bàn này và bạn có muốn sở hữu một món đồ như thế trong phòng khách nhà mình không?

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.