Con gái vốn yêu bằng tai, con trai thì yêu bằng mắt. Cho nên, con gái là chúa ảo tưởng sức mạnh khi yêu, con trai lại là kẻ vô tình gieo cho con gái mộng tưởng.

Kỳ vọng, tin tưởng thì chẳng sai, nhưng thành ra… hoang tưởng thì cần phải xem xét lại. Vì tình yêu mà, không bay bổng mãi được, sống để ăn, ăn no mới yêu được chứ!

Bài học 1: Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu là cưới!

Với con gái, người đến trước hay người đến sau, ai cũng có thể là tình yêu đầu. Và họ luôn tìn rằng đó chính là chú rể của đời họ, là một nửa mà họ kiếm tìm. Phần lớn con gái đều có ước mơ được làm đám cưới với người mình đang yêu, dẫn đến họ đặt quá nhiều ước vọng vào người đàn ông bên cạnh. Cho đi rất nhiều, hy sinh rất nhiều, và dĩ nhiên lúc bị bỏ rơi, họ sẽ mất hết, mất sạch!

Bài học 2: Đừng bao giờ đặt chàng trai ấy lên đầu, hãy thương mình trước!

Con gái luôn yêu đối phương trước rồi mới nghĩ đến mình, đây là một điều dại dột. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có một ngày, người ta hả hê nhìn bạn cầm dao tự đâm thẳng vào tim. Thật lạ, có những cô gái mù quáng đến độ, năm lần bảy lượt bị phản bội nhưng vẫn nhắm mắt bao dung, bị đánh đến máu chảy xước da vẫn cam tâm để tình yêu vẫy gọi. Không ai khen thưởng một cô gái si tình, bạn rõ chưa?

Con gái khi yêu, đừng ảo tưởng sức mạnh! 1

Bài học 3: Đường thì ngọt, nhưng ăn ngọt lắm sẽ bị tiểu đường. Vừa đủ thôi!

Con gái có tai, thì con trai có miệng. Nàng rất dễ nựng, dễ cưng. Con gái giận nhanh nhưng cũng quên nhanh, phần lớn họ đều dễ dỗ. Giận dỗi linh tinh con trai phỉnh nịnh chút chẳng sao, nhưng những lời hứa hươu hứa vượn, biển cạn sông đầy con gái vẫn cắm cúi vào tin. “Cô ta chỉ là bạn”, “anh sẽ vì em mà sửa sai”, “anh sẽ yêu em đời đời kiếp kiếp”… Nhưng sẽ yêu tiếp mấy người nữa sau em đúng không? Những lời con trai hứa, hãy tin rồi quên đi!

Bài học 4: Hạnh phúc thì không có chân, nhưng chàng có chân và những cô gái xung quanh thì biết chạy. Bạn hiểu không?

Mình là người duy nhất mà chàng yêu, không cần phải giữ, có cho cũng chẳng ai lấy đâu. Thưa đúng, nhưng nó chỉ đúng trong điều kiện bạn là người phụ nữ duy nhất còn sót lại trên thế giới sau mẹ anh ấy mà thôi. Đừng bao giờ chủ quan, hãy nâng cao cảnh giác và học cách gìn giữ tình yêu của mình đi. Vì cũ người mới ta, dù chàng không muốn ôm ai nhưng xung quanh vẫn có hàng tá cô muốn ôm lấy người đàn ông của bạn. Ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Con gái khi yêu, đừng ảo tưởng sức mạnh! 2

Bài học 5: Nước mắt là vũ khí, nhưng khóc nhiều thì vũ khí… bị ẩm. Bạn sẽ thua.

Đừng nghĩ cứ yếu mềm khóc lóc, tỏ ra nhỏ bé đáng thương, cần được chở che thì chàng nào cũng thích. Dù bản chất đàn ông muốn thể hiện mình mạnh mẽ để bảo vệ người yêu nhưng sự thực là, đàn ông sẽ yêu một cô gái biết giả vờ dựa dẫm hơn là một cô nàng không biết đứng. Vì vậy, cứng rắn và bản lĩnh sẽ không thừa đâu!

Bài học 6: Cái gì là của mình, không giữ thì thành của người. Thế thôi!

Và cuối cùng, chính là cái trò giận dỗi động chạm tí chút là tuyên bố chia tay. Sau đó ngồi yên với suy nghĩ “yên trí đi, chàng sẽ về!”. Một đi là không trở lại, chàng cũng có giới hạn chịu đựng của riêng mình. Hơn nữa, đừng bao giờ mặc định người chủ động mọi thứ, kể cả níu kéo trong một mối quan hệ luôn phải là con trai. Gái – trai bình đẳng, không phải là tuyên bố của các nàng à?Con gái vốn yêu bằng tai, con trai thì yêu bằng mắt. Cho nên, con gái là chúa ảo tưởng sức mạnh khi yêu, con trai lại là kẻ vô tình gieo cho con gái mộng tưởng.

Kỳ vọng, tin tưởng thì chẳng sai, nhưng thành ra… hoang tưởng thì cần phải xem xét lại. Vì tình yêu mà, không bay bổng mãi được, sống để ăn, ăn no mới yêu được chứ!

Con gái khi yêu, đừng ảo tưởng sức mạnh! 3

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.