“Gậy” giúp tự sướng, ốp lưng iPhone bằng giấy, chó robot,... là những phụ kiện công nghệ độc đáo rất được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc.

Hiện nay, Nhật Bản đang được xếp vào nhóm các nước dẫn đầu trong các hoạt động liên quan đến khoa học, công nghệ, trong đó nổi bật nhất là các lĩnh vực như sản xuất thiết bị điện tử, ô tô, máy móc,... và đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất robot. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu to lớn và nổi bật nêu trên, người Nhật còn rất sáng tạo trong việc tạo ra các phụ kiện công nghệ nhỏ bé nhưng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

1. Elecom Compact Powered Speaker (20$)


Có thể bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước khả năng của chiếc loa nhỏ bé này khi nó có thể chơi nhạc được tới 3 giờ liên tiếp khi được sạc đầy. Nó phù hợp với tất cả các thiết bị có chuẩn jack cắm tai nghe 3,5 mm và được nhà sản xuất bán ra trên thị trường với bốn phiên bản màu khác nhau là xanh lá, hồng, đen và trắng.

2. Photograph Yourself Arm for Phones (35 USD)


Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng khi chụp ảnh tự sướng với một nhóm đông người nhờ sự trợ giúp của “chiếc gậy” tự sướng có chiều dài tối đa là 1 mét này. Theo đó, chỉ cần gắn chiếc điện thoại của bạn vào “gậy”, cài thời gian và bạn đã có một bức ảnh tự sướng với góc rất rộng. Hơn thế nữa, khi chụp ảnh tự sướng một mình phụ kiện này cũng sẽ giúp bức ảnh của bạn trông tự nhiên hơn.

3. Rest Wooden Wireless charger (281 USD)


Trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, việc sắm cho “dế cưng” một chiếc sạc không dây được chế tác bằng tay cực kì tỉ mỉ từ gỗ này không phải một ý kiến tồi, chỉ có điều giá thành của nó hơi “chát”.

4. Century Smartphone Speaker BrickS (65 USD)


Chỉ với ba viên pin AA quen thuộc là bạn đã có được 10 giờ nghe nhạc liên tiếp bằng chiếc loa “xếp hình” cực kì độc đáo này. Bên cạnh đó, loa xếp hình còn được đánh giá cao bởi nó được trang bị công nghệ NearFA (near Field Audio) cho phép bạn chỉ cần đặt thiết bị của mình lên trên là đã có thể phát nhạc. Trong trường hợp điện thoại không hỗ trợ công nghệ này, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng kết nối dây cáp như bình thường.

5. Monolith Plus iPhone 4S Projector (221 USD)


Trong khi có một số nhà sản xuất các thiết bị di động đang cố gắng tích hợp thẳng máy chiếu vào smartphone thì dường vẫn chưa có thiết bị nào thực sự giải quyết được các vấn đề nhức nhối như thời lượng pin hay kiểu dáng cả. Vì thế nếu bạn cần một thiết bị máy chiếu mini cho di động, có lẽ việc sắm cho mình một phụ kiện như Monolith Plus iPhone 4S đang là một giải pháp tối ưu.

Chiếc máy chiếu này có thể cho phép người dùng trình chiếu nội dung trên màn hình lên tới 60 inch. Nó còn có thể hoạt động như một phụ kiện pin dự phòng cho smartphone. Đáng tiếc là hiện nay Monolith Plus mới chỉ có phiên bản dành cho iPhone 4/4S.

6. Bandai SmartPet Robot Dog (65 USD)


Ngảnh công nghiệp robot ở Nhật Bản luôn được đánh giá là một trong số những nước đi tiên phong trên thế giới do đó ở đất nước này những thiết bị như chó robot Bandai SmartPet rất được yêu thích. Bạn chỉ cần đặt chiếc iPhone của mình lên chú chó robot này và nó sẽ trở thành mặt của chú chó. Sau đó, người dùng có thể chơi game và dạy một số thứ cho Bandai. Đặc biệt hơn, nếu có hai chú chó Bandai, bạn có thể cho chúng tương tác với nhau vô cùng sinh động thông qua kết nối Bluetooth.

7. iBell iPhone Alarm Clock (32 USD)


Chuông báo thức công suất lớn dành cho những ai hay ngủ nướng. Phụ kiện này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giao thoa giữa hiện đại và cổ điển.

8. Elecom NFC Keyboard (261 USD)


Mặc cho những tiện ích hữu dụng mà những chiếc smartphone sở hữu, nhiều người vẫn kiên quyết nói không với dòng máy này bởi đơn giản bàn phím ảo khó sử dụng và không mang lại hiệu quả công việc cao. Nếu đó là vấn đề của bạn, Elecom NFC Keyboard sẽ là một lời giản vô cùng thú vị. Cụ thể, thiết bị này tương thích với các thiết bị Android có kết nối NFC. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể gấp gọn bàn phím lại để mang đi nhiều nơi rất tiện lợi. Nguồn pin của loại bàn phím này nằm hoàn toàn bên trong và thường thì nó có thể sử dụng được trong 18 tháng với mức độ dùng trung bình.

9. Pachi Pachi Light Switch iPhone 5 Cover (34 USD)


Một số người Nhật Bản cho rằng việc tắt mở công tắc điện sẽ làm giảm mức độ căng thẳng và đó là lí lo chiếc ốp lưng iPhone 5 siêu đặc biệt này ra đời.

10. iPhone Paper Jacket Case (19 USD)


Sản phẩm được tạo ra từ sự tỉ mỉ của nghệ thuật gấp giấy origami.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.