"Có chết cũng không được nói" với người yêu những điều này, nếu bạn không muốn có một cơn giận lôi đình hoặc tệ hơn, nàng sẽ nói chia tay.

Nói về dại mồm, thì chắc chắn, con trai là số 1. Vốn bản tính thật thà, thế nên chẳng khó để các chàng buột miệng nói vài câu vu vơ, chẳng có ý đồ gì ngoài… ý tốt, nhưng ngay lập tức sẽ bị các nàng hiểu lầm và vu cho hàng tá tội danh. Nếu bạn là một trong những chàng trai đã từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười đó, hãy ngồi lại cùng chúng tôi và nghiền ngẫm bài viết này. Phái đẹp có một bộ lọc ý nghĩa và từ vựng cực kỳ khó hiểu, mọi lời bạn nói với 1 ý, các nàng sẽ hiểu sang 1 ý khác. Với một vài trường hợp nhạy cảm, đôi khi bạn có thể trả giá bằng một mối quan hệ.

Vậy nên, để giảm thiểu tối đa khả năng đó, tốt hơn hết là bạn nên học thuộc những điều "có chết cũng không được nói" với bạn gái mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Bởi lẽ, so với câu "Này chúng mình chia tay đi", thì những câu nói này có thể khiến các cô gái tức giận và căm ghét bạn không kém chút nào.

1. Em đã qua đêm với bao nhiêu người?

Bạn nghĩ sao nếu một cô gái mình thích hỏi mình câu này? Kỳ cục? Khó chịu? Cảm thấy cô ta tò mò quá mức? Vậy thì điều đó xảy ra chính xác trong tâm trí các nàng khi bạn hỏi câu đó. Thậm chí, với sự nhạy cảm có sẵn, các cô nàng sẽ nghĩ ngay rằng bạn đang âm thầm đánh giá phẩm hạnh của họ. Hơn nữa, một lý do khiến bạn không nên hỏi câu này đó là vì chính bản thân bạn. Bạn sẽ chẳng muốn biết, chẳng cần biết cô ấy đã từng qua đêm với ai, nhiều hay ít. Nó sẽ khiến bạn mất đi hoàn toàn những cảm tình của mình với cô ấy. Nếu con số đó nhiều, bạn sẽ nghĩ nàng dễ dãi. Nếu đó là số ít, bạn sẽ băn khoăn liệu cô ấy có vấn đề gì?


Thay vào đó, hãy hỏi cô ấy rằng: Em đã trải qua bao nhiêu mối quan hệ lâu dài? Đây là một câu hỏi kín đáo, đưa câu chuyện tránh xa khỏi vấn đề nhạy cảm, nhưng vẫn cho bạn biết được rõ về tính cách và "tình sử" của nàng. Một cách thông minh và tinh tế để tìm hiểu đối phương.

2. Anh sợ bố mẹ anh sẽ không thích em

Câu này bạn tuyệt nhiên nên tránh trong những ngày đầu tiên của mối quan hệ. Gặp gỡ gia đình là một vấn đề lớn với phái đẹp. Nó có thể khiến tình yêu của hai bạn vững chắc hơn hoặc khiến nó đổ vỡ. Các nàng sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng và cố gắng trong cuộc gặp gỡ này. Vì vậy, đừng nên dập tắt sự hy vọng đó của nàng. Nó sẽ khiến cô ấy tổn thương, tự ti về bản thân, sau đó là buồn vì bạn không đặt lòng tin vào mình và cuối cùng, tệ nhất, chuyển sang trạng thái tức giận vì nghĩ nàng xứng đáng nhận được hơn thế. 


Trong trường hợp bạn thật sự thấy nàng có điều không ổn khi đưa về ra mắt bố mẹ, hãy thay câu nói ở trên bằng câu: "Em có nghĩ là bộ này/màu son này/... sẽ hợp với em hơn không?". Với sự hào hứng và kỳ vọng đặt sẵn, các nàng sẽ cố gắng thay đổi một chút sao cho phù hợp với điều bố mẹ bạn muốn. Và đó là cái chúng ta gọi là "một mũi tên trúng hai đích".

3. Nhìn em thật xấu trong bộ đồ này

Bạn nghĩ gì vậy? Chê một người phụ nữ ư? Đó là điều khủng khiếp nhất xảy ra với họ, và thậm chí họ sẽ khắc ghi trong trí nhớ của mình suốt đời, rằng một người đàn ông họ yêu đã chê họ xấu! Vậy đấy, việc chê một người phụ nữ xấu chỉ vì họ mặc đồ không hợp sẽ được họ phóng đại thành bạn đã chán họ, không muốn họ, không thích nhìn họ. Quá nhiều bi kịch chỉ vì một câu nói. Vậy nên, dù bạn thật thà đến đâu, đừng bao giờ thốt ra một câu nói như vậy. 


Câu nói thay thế hoàn hảo trong trường hợp này là: Anh không thích bộ quần áo này. Câu này rõ ý đồ của bạn hơn, đồng thời đấy hết lỗi lầm vào bộ quần áo chứ không phải người mặc chúng. Đổ lỗi cho chất liệu, cho kiểu dáng, cho màu sắc, tất cả những gì thuộc về đặc tính của bộ đồ đấy. Nàng sẽ hiểu ngay rằng chỉ vì chúng mà nàng xấu đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử câu: "Anh không nghĩ màu này hợp với da em"  hoặc câu "Bộ váy này khiến em nhìn béo hơn hẳn bình thường".

4. Em đang tăng cân đấy à?

Tất nhiên là cô ấy đang tăng cân và cô ấy thậm chí biết điều đấy trước khi bạn nhận ra. Và điều cuối cùng cô ấy muốn trên đời là chính bạn trai của mình chỉ ra điều này. Nó có tác dụng phá hủy trái tim của nàng y như lời chê về bộ quần áo vậy.


Hãy tỏ ra là một người đàn ông tinh tế trong trường hợp này. Bạn có thể nói rằng :"Hãy làm gì phải hoạt động nhiều một chút trong ngày hôm nay đi. Anh thấy mình hơi béo rồi". Câu nói này giúp hướng sự chú ý của nàng từ việc "mình đã quá béo phải đi giảm cân thôi không anh ấy sẽ bỏ mình", sang việc cả hai người cùng đi tập để có một cơ thể khỏe mạnh. 

5. Anh không thích bạn bè của em

Bạn không thích bạn bè cô ấy. Tốt thôi, điều đó thường xảy ra. Nhưng bạn nên tránh nói điều đó với cô ấy, trừ khi đó là những người bạn có ảnh hưởng thật sự xấu tới suy nghĩ và lối sống của nàng. Bởi lẽ, nàng sẽ nghĩ rằng bạn không thích nàng, không ưa tính cách của nàng (dù bạn không hề nói thế). 


Thay vào đó, hãy nói: "Chúng ta hãy gặp một vài người bạn mới đi". Sau đó cùng gặp và làm quen với một vài đôi mới mà bạn thấy ở phòng tập, ở hàng cafe. Dành thời gian cho những người bạn mới có thể phần nào khiến nàng xao nhãng đám bạn cũ và nhận ra những mặt xấu của họ.

6. Bạn gái cũ của anh hay làm như thế, em làm vậy có được không?

Bạn đang nghĩ gì khi hỏi cô ấy như vậy? Đối với nàng, nó như một lời so sánh ngầm rằng: Em không bằng người yêu cũ của anh. Em không muốn anh nghĩ vậy thì hãy chứng minh đi. Nó làm tổn thương nặng nề lòng kiêu hãnh của nàng. Và rất có thể, nàng sẽ quay ngoắt 180 độ với bạn kèm theo câu nói: Tìm người yêu cũ của anh mà làm ấy.


"Có phải hồi bé anh đã đập đầu vào đâu? Hay anh sinh ra đã ngu ngốc như vậy?"

Tốt nhất, bạn không nên nghĩ tới việc bảo bạn gái hiện tại làm gì mà người bạn gái cũ đã từng làm. Nhưng nếu đó là một điều khiến bạn thực sự thích, hãy nói rằng bạn thích nàng làm như vậy và tuyệt đối không đả động đến người cũ của bạn. Không là không, xin hãy nhớ điều này. 

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.