Chiếm 32,65% thị phần toàn bộ sản phẩm iPhone trên thế giới, iPhone 5 là chiếc iPhone thịnh hành nhất, tiếp theo đó là iPhone 4S và iPhone 5S.

Tổ chức nghiên cứu Mixpanel mới đây đã đưa ra vài thống kê về loạt sản phẩm iPhone đang xuất hiện trên thị trường, thống kê này cho thấy chiếc smartphone mới nhất của Apple là iPhone 5S hiện tại đang chiếm tới 19,31% lượng iPhone toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc cứ 5 chiếc iPhone đang hoạt động thì có 1 chiếc là iPhone 5S.

iPhone 5 là chiếc iPhone phổ biến nhất trên thế giới 1
iPhone 5S vẫn là một chiếc iPhone rất thành công của Apple.

Chiếc iPhone thịnh hành nhất trên thế giới vẫn là iPhone 5 với 32,65%, tiếp theo là iPhone 4S với 23% người dùng sở hữu. Mixpanel cho rằng, việc áp dụng kích thước màn hình mới vào iPhone 5 đã khiến cho sản phẩm này nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng.

iPhone 5 là chiếc iPhone phổ biến nhất trên thế giới 2

Trong tương lai, nếu iPhone 6 được trình làng với kích thước màn hình hơn 4,5 inch, sản phẩm sẽ tiếp tục làm đa dạng thêm hệ điều hành iOS, dòng iPhone cũng như cải thiện trải nghiệm người dùng. Mixpanel dự đoán rằng iPhone 6 sẽ nhanh chóng trở thành chiếc iPhone phổ biến nhất.

iPhone 5 là chiếc iPhone phổ biến nhất trên thế giới 3
Một bản thiết kế đầy "hứa hẹn" của iPhone 6.

Những sản phẩm còn lại trong danh sách của Mixpanel là iPhone 4 với 16% và cuối cùng là "bại binh" iPhone 5C chỉ với 6%. Sau khi ra mắt, với mức giá thành quá cao đồng thời là thiết kế chưa hợp lý khiến cho iPhone 5C nhanh chóng rơi vào quên lãng, một số chuyên gia cho rằng Apple nên giảm giá thành iPhone 5C xuống thấp hơn iPhone 5 nhưng cao hơn đôi chút so với iPhone 4S để "chống ế" cho sản phẩm này.

iPhone 5 là chiếc iPhone phổ biến nhất trên thế giới 4
iPhone 5C cần có mức giá rẻ hơn nữa để thuyết phục được người dùng.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.