Trong mọi tình huống của ngày hôm nay, Thiên Bình hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và lạc quan cần thiết.


Khám phá ngày Cá tháng Tư của bạn (1/4)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu lúng túng giữa những hướng giải quyết khác nhau. Một mặt, bạn muốn giải quyết triệt để các công việc còn dang dở hay thực hiện những lời hứa với mọi người, trong khi mặt khác, bạn có những ước mơ riêng muốn thực hiện. Thay vì cố gắng gạt nhu cầu cá nhân sang một bên, hãy học cách để cân bằng, điều này thực sự quan trọng.

Tình yêu: Hiện giờ bạn có xu hướng quan tâm hơn tới bản thân. Nhưng đừng bao giờ quên trao đi khi nhận lại. Hãy chăm chút người yêu, dù chỉ là một cử chỉ nhỏ.

Sự nghiệp: Tâm lý hưng phấn, hào hứng có thể là con dao hai lưỡi. Bạn có thể đặt bút kí một hợp đồng và sau này hối hận vì không xem xét kỹ. Hãy cất bút vào ngăn kéo, khuất xa tầm với của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu muốn xây dựng những kết nối chặt chẽ với những người xung quanh bạn, và thông qua đó, bạn tìm thấy ai đó đặc biệt – người có thể cùng chia sẻ với bạn những mục tiêu, lý tưởng chung. Hãy sẵn sàng để mở lòng mình, chia sẻ và phá vỡ những ranh giới đang tồn tại trong mối quan hệ, nếu bạn thực sự muốn gắn kết và sẻ chia.

Tình yêu: Nếu Kim Ngưu còn độc thân, tình yêu đang ở gần hơn bạn nghĩ. Có lẽ nó đang ở ngay bên cạnh bạn. Hãy nhớ mở cửa trái tim và đón nhận nhé.

Sự nghiệp: Bạn độc thân, và chuyện bạn có cảm tình vượt mức đồng nghiệp với một người ở cơ quan chẳng có gì sai trái. Nhưng bạn cũng nên thận trọng, vì tình cảm riêng tư dễ khiến bạn xao nhãng, đãng trí trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một tình huống không thể thay đổi ngăn cản Song Tử chia sẻ những gì bạn đang giữ trong tim, ngay cả khi bạn muốn mối quan hệ tiến tới những nấc thang mới. Đừng để tình huống trở nên phức tạp hơn vì chính những lời nói thiếu cẩn trọng của mình. Đừng quên rằng thời gian quyết định tất cả, nhất là trong những vấn đề về mặt tình cảm.

Tình yêu: Nỗ lực hẹn hò hoặc tiếp cận với người bạn thích sẽ gặp nhiều thử thách. Dù trong tình huống nào, Song Tử vẫn nên duy trì phong thái tốt nhé.

Sự nghiệp: Bạn nên xác định rõ điều bạn mong muốn nhất. Nếu làm việc tốt chỉ để ghi công với sếp, e rằng bạn sẽ phải thất vọng. Nhưng nếu bạn tập trung tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt, lợi ích thu về sẽ nhiều hơn bạn kỳ vọng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xác định rõ những công việc cần phải làm là một thách thức với Cự Giải ngày hôm nay, nhất là khi bạn liên tục bị ngắt quãng bởi những việc ngoài tầm kiểm soát. Đừng quên rằng thái độ chủ động, tích cực của bạn sẽ giúp bạn hướng tới thành công.

Tình yêu: Thói quen muốn thu mình trong kén của bạn bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ. Bạn không nên miễn cưỡng gặp gỡ người yêu vào lúc này. Tạm thời xa nhau vài buổi càng khiến hai bạn vui hơn khi gặp nhau.

Sự nghiệp: Trói mình vào bàn làm việc không có nghĩa là bạn đang làm việc nghiêm chỉnh, đúng yêu cầu. Bạn không nên ép buộc bản thân nếu cơ thể và đầu óc bạn kêu gào đòi nghỉ giải lao.

ngày cá tháng tư, tử vi, 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay cả khi Sư Tử hiểu rõ điều mà bạn muốn, không dễ dàng để bạn có thể thực hiện được nó. Dù vậy, bất chấp sự bất an trong lòng, bạn vẫn hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra như mong đợi. Đừng để những nỗi lo mơ hồ khiến bạn trở nên kém lạc quan. Tự tin lên, và tất cả sẽ ổn thỏa thôi.

Tình yêu: Sư Tử khó khống chế được tính tình nếu tranh cãi với người yêu hôm nay. Tuy nhiên, nói ra tất cả một cách thẳng thắn sẽ mang lại hiệu quả tốt bất ngờ đấy.

Sự nghiệp: Bạn nảy sinh suy nghĩ muốn chuyển việc hoặc ngành nghề. Ban đầu, bạn cho rằng ý này khá tuyệt. Nhưng bây giờ bạn có thể nghĩ lại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày này, Xử Nữ cảm thấy hài lòng với cách tiếp cận thận trọng của mình trong việc tự bày tỏ. Đương nhiên bạn mong mỏi một sự thay đổi tích cực, nhưng bạn hiểu rằng sẽ tốt hơn nếu như có thể chờ đợi. Tin tưởng vào trực giác cho đến khi bạn hiểu lúc nào là thời điểm thích hợp cho mình.

Tình yêu: Bạn và người yêu vô cùng ăn ý và hạnh phúc khi ở bên nhau. Dù hai bạn hẹn hò lãng mạn, hay chỉ đơn giản cùng ăn trưa, hoặc đi dạo trong công viên, bạn cũng đều vui vẻ. Chính những khoảnh khắc giản dị nhưng ý nghĩa này càng khiến hai bạn thêm yêu nhau đấy.

Sự nghiệp: Tư duy quá ảo tưởng của người khác khiến bạn, một người thực tế, khó làm việc. Bạn nên từ từ thuyết phục họ thay đổi quan điểm, chứ đừng nên nổi giận.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong mọi tình huống của ngày hôm nay, hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và lạc quan cần thiết. Có thể bạn sẽ trải qua những phút căn thẳng, khi mọi sự không diễn ra đúng như mong muốn, nhưng bằng sự tự tin và vững vàng, bạn sẽ sớm trải qua chúng thôi.

Tình yêu: Dù là một người luôn bình tĩnh như Thiên Bình cũng có lúc cáu kỉnh hoặc buồn bã. Hãy tìm đến người yêu để đối phương giúp bạn vui vẻ hơn. Hoặc bạn có thể đề nghị được ở một mình tối nay.

Sự nghiệp: Một phương pháp mới, độc đáo luôn có ưu điểm mạnh mẽ. Nhưng nếu bạn đã quyết tâm thực hiện nó, bạn cần từ bỏ hoàn toàn những con đường cũ, truyền thống để bắt đầu từ số 0 đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có những ý tưởng về việc cần phải làm gì, nhưng bạn sẽ phải vượt qua không ít những rào cản trước khi đến với cái đích mà mình mong muốn. Ngày này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục đỉnh cao nếu như tập trung vào mục tiêu, thay vì tìm kiếm một đường vòng nào đó để tránh những tình huống mà mình không thích thú.

Tình yêu: Đối với bạn bây giờ, tình yêu ngập tràn màu hồng. Nhưng một việc xảy ra hôm nay sẽ khiến bạn tỉnh ngộ, rằng chẳng có gì hay có ai hoàn hảo.

Sự nghiệp: Tinh thần đoàn kết là mấu chốt thành công đấy Bò Cạp. Hãy trao đổi ý kiến cùng những người có chung quan điểm như bạn. Mơ mộng cùng nhau sẽ dễ thành hiện thực hơn là mơ một mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những điều diễn ra ngày hôm nay có thể đem lại cho Nhân Mã một cơ hội lớn trong việc nhìn nhận mọi thứ như bản chất của nó, thay vì chỉ theo cách mà bạn mong muốn. Vậy thì hãy tập trung vào những tín hiệu nhỏ nhất và tìm đầu mối cho việc cần phải làm gì tiếp theo đó.

Tình yêu: Bạn chẳng phải người nhút nhát trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên hôm nay người yêu có thể ngạc nhiên vì bạn. Sự ngượng ngùng, rụt rè này có nguyên nhân riêng mà chỉ bạn biết.

Sự nghiệp: Bạn đấu tranh để bảo vệ quan điểm cá nhân tới mức quên lắng nghe người khác. Bạn sắp tìm thấy giải pháp đấy. Tất cả những gì cần làm là tìm kiếm sự tương đồng lẫn nhau chứ không phải chỉ chú tâm vào điểm khác biệt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong khi Ma Kết muốn ổn định những cảm xúc của minh, có rất nhiều điều diễn ra trong ngày và khiến bạn không tài nào đạt được mục đích. Nhưng thay vì để mình bị nhấn chìm trong mớ lộn xộn ấy, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể hít một hơi thật sâu và lùi lại một chút nhằm tìm cho mình những ý tưởng thích hợp về việc sẽ xử lý mọi thứ thế nào.

Tình yêu: Bạn luôn là người muốn làm tốt và hoàn hảo trong mọi chuyện. Tất nhiên người yêu của Ma Kết được “hưởng lợi” không ít từ tính cách này. Một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn là mang lại hạnh phúc cho anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Đừng phí thời giờ để ngồi nghe “ý kiến đúng” của người khác. Bạn biết rõ việc của mình, nên cứ việc bạn bạn làm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình mong muốn mình có thêm thời gian để thư giãn, nhưng lịch trình làm việc bận rộn có thể không cho phép bạn làm điều đó. Dường như bạn không thể nào ngừng nghĩ ngợi. Sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể đừng gay gắt với bản thân đến vậy, đừng quên rằng bạn cũng chỉ là con người, giống như tất cả mọi người xung quanh.

Tình yêu: Nếu cần giúp đỡ, Bảo Bình đừng quên người yêu nhé. Anh ấy/cô ấy sẵn sàng ở bên bạn hơn bất cứ ai.

Sự nghiệp: Bạn cần chú ý tới ngoại hình khi đi làm. Hãy quan sát phản ứng của người khác khi bạn chăm chút cho quần áo, đầu tóc và trang điểm và ghi chú lại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì dành quá nhiều thời gian cho những người xung quanh và vấn đề của họ, sẽ tốt hơn nếu Song Ngư có thể để mọi việc diễn ra như nó vốn có, trong khi bạn tập trung nhiều hơn vào bản thân mình. Đừng để ai đó ỷ lại vào bạn.

Tình yêu: Bạn vượt qua thử thách nhờ sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp và đặv biệt là người yêu. Đừng cảm thấy xấu hổ vì khi họ cần, bạn cũng sẵn sàng làm điều tương tự.

Sự nghiệp: Song Ngư nên tạm thời xếp ích lợi cá nhân xuống hàng thứ yếu. Nếu giúp đồng nghiệp đạt được điều họ muốn, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đấy.

Theo Phụ Nữ Today

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.