Nếu bạn nhìn thấy ai đó có nốt ruồi ở trên lưng thì chứng tỏ chủ nhân là một người hết sức trung thực và rộng lượng. Và một khi họ phải nói dối thì sẽ chắc chắn ấp úng mắt không dám nhìn thẳng, nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra ngay...


Nhìn nốt ruồi đoán vận mệnh và tính cách chủ nhân

Nốt ruồi lồi cao

Những người sở hữu nốt ruồi lồi cao là những người gặp rất nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Dường như thần may mắn luôn luôn mỉm cười với họ. Tuy nhiên, cũng không nên ỷ lại vào sự may mắn mà cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình.

Nốt ruồi bên má phải

Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng con và biết cách chiều chồng. Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điềm may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó.

Nốt ruồi bên má trái

Ngược lại với những người có nốt ruồi bên má phải, những người có nốt ruồi bên má trái thường sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không chỉ có vậy, họ sẽ phải chiến đấu và nỗ lực hết mình nếu muốn chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình. Nhưng nên nhớ “vạn sự khởi đầu nan”, hãy cứ nỗ lực và làm việc hết mình, kết quả chắc chắn sẽ khiến họ phải tự hào.

Nốt ruồi trên mũi

Người có một nốt ruồi trên mũi sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi. Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm.

Nốt ruồi trên lưng

Nếu bạn nhìn thấy ai đó có nốt ruồi ở trên lưng thì chứng tỏ chủ nhân là một người hết sức trung thực và rộng lượng. Và một khi họ phải nói dối thì sẽ chắc chắn ấp úng mắt không dám nhìn thẳng, nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra ngay. Tuy nhiên, họ có một chút nhược điểm đó là hơi kiêu căng. Điều này có thể khiến họ bị đồng nghiệp ghen ghét. Sự may mắn sẽ đến với người này nhiều nhất khi bước vào tuổi trung niên.

Nốt ruồi ở cổ tay

Theo các nhà nghiên cứu, những người có nốt ruồi ở tay là những người có khả năng thiên bẩm, thông minh và nhanh nhẹn. Con đường sự nghiệp của nhóm người này cũng có xu hướng thẳng tiến đều đều theo thời gian. Đặc biệt, thời điểm rực rỡ nhất của họ được xác định là khi họ bước qua tuổi 35.

Nốt ruồi trên xương gò má

Nốt ruồi ở vị trí này là dấu hiệu cho biết chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Đôi khi có những rắc rối không mong muốn xảy đến nhưng hầu hết họ đều có "quý nhân" đứng ra giải quyết hoặc hỗ trợ nhiệt tình. Cũng chính vì thế mà cuộc sống của họ trở nên an nhàn và thịnh vượng.

Nốt ruồi nơi hốc mắt

Nốt ruồi ở hốc mắt còn gọi là nốt ruồi lệ biểu thị cho những cảm xúc đau buồn đến thường xuyên.

Với người phụ nữ, họ luôn phải đối diện với cảm xúc căng thẳng xảy ra trong các mối quan hệ với con cái và những người khác. Trong công việc, họ cũng không tìm được sự đồng thuận từ những đồng nghiệp hay cấp trên.

Người có nốt ruồi này rất dễ rơi lệ vì những vấn đề thuộc tình cảm riêng tư hoặc chỉ vì những tình huống thương cảm bên ngoài.

Đây là loại nốt ruồi duy nhất thường xuất hiện thành cặp, có nghĩa là nếu có 1 nốt ruồi nằm trong hốc mắt phải thì cũng sẽ có nốt ruồi tương ứng nằm trên má phải hoặc ngược lại.

Nốt ruồi lệ thường xuất hiện trên khuôn mặt của những người thường xúc động và dễ khóc. Họ thường lo lắng, thậm chí hay hoang tưởng về những vấn đề rất bình thường.

Nốt ruồi mọc giữa trán

Với phụ nữ, cung Quan Lộc cũng ảnh hưởng đến tính cách của người hôn phối. Do đó, nốt ruồi mọc ngay ở trên trán, trục giữa của cung quan lộc được coi là nốt ruồi khắc chồng. Điều đó có nghĩa là cuộc hôn nhân của người phụ nữ này có những ảnh hưởng không tốt. Họ có thể bị chồng hiểu lầm, gây ra những xích mích khiến đời sống vợ chồng khó hòa thuận, cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” sẽ tồn tại khi cả hai “cái tôi” cùng tồn tại. Hoặc sự hiện diện của người thứ 3 sẽ là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc của chủ nhân nốt ruồi này.

Đối với nam, nốt ruồi ở vị trí này cũng được xem là nốt ruồi khắc về đường sự nghiệp. Con đường công danh của họ thường bị cản trở, có thể không được cấp trên tạo điều kiện để được thăng chức hoặc chỉ có thể phát triển ở độ tuổi còn niên thiếu. Người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này sẽ phải chờ đến 30 tuổi mới có được vận may. Tuy nhiên, người này không nên tham gia vào lĩnh vực chính trị vì có thể sẽ gặp thất bại.

Nốt ruồi ở bọng mắt

Theo nghiên cứu của các nhà nhân tướng học, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở bọng mắt thì cũng thường có nốt ruồi ở vùng ngực. Kiểu phụ nữ này thường rất chịu khó, hay lam hay làm, chịu được gian khổ. Họ không chịu ngồi yên một chỗ khi xung quanh còn bề bộn bao nhiêu việc. Họ thường làm chủ gia đình và gánh vác công việc như một người chồng. Tuy nhiên, đôi khi họ lo lắng, cảm thấy mọi thứ bất ổn.

Theo Nguoi Dua Tin
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.