Hãy thử khám phá hình ảnh em bé trong tương lai của bạn nào! Mỗi cung hoàng đạo lại có cách nuôi dạy con khác nhau, em bé của mẹ Bạch Dương chắc hẳn phải khác em bé của mẹ Bảo Bình rồi phải không?


Những đứa con trong tương lai của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương



Mẹ Bạch Dương với bé con thường chơi đùa mệt nhoài cả ngày đến nỗi cứ vừa chạm người lên giường là hai mẹ con “lăn đùng” ra ngủ ngay tức khắc.

Kim Ngưu



Mẹ Kim Ngưu sẽ đảm bảo cho các bé cưng của mình không bao giờ phải đói đâu. Có khi ăn năm bữa một ngày cũng chưa đủ ấy chứ.

Song Tử



Hai mẹ con Song Tử lúc nào cũng cười tít suốt cả ngày, kể cả lúc chơi hay lúc thay quần áo nhé.

Cự Giải


Vì mẹ Cự Giải lúc nào cũng kè kè bên cạnh chăm sóc cho bé từng tí một nên bé cũng ỷ lại đấy, cứ rời mẹ ra một cái là oà khóc ngay.

Sư Tử



Mẹ Sư Tử lúc nào cũng chăm chút cho các em bé của mình thật là xinh đẹp, thời trang, đáng yêu và nổi bật nhất thế giới. Trong mắt mẹ bé luôn là người xinh đẹp nhất mà.

Xử Nữ


Mẹ Xử Nữ cực kỳ chú ý và quan tâm đến sự phát triển của nhóc tì. Mẹ luôn biết rõ bé muốn gì và hướng dẫn bé đọc sách hay chơi những thứ bé yêu thích từ khi còn nhỏ.

Thiên Bình



Mẹ Thiên Bình sẽ rất thích chụp ảnh, quay từng đoạn phim nhỏ hàng ngày của em bé để lưu giữ lại và còn đăng lên mạng chia sẻ với tất cả mọi người đấy. Có em bé đáng yêu như vậy đương nhiên là phải khoe rồi!

Bọ Cạp


Mẹ Bọ Cạp sẽ dạy con mình biết cách quan tâm, chăm sóc tất cả thế giới quanh mình, như những chú mèo cưng đáng yêu chẳng hạn

Nhân Mã


Nhân Mã dù có là mẹ rồi cũng vẫn rất thích đi chơi và du lịch, thế nên một em bé của mẹ Nhân Mã sẽ suốt ngày được ngồi trên ô tô và đi đây đó.

Ma Kết



Mẹ Ma Kết từ khi bé còn nhỏ đã lo lắng cho sự nghiệp tương lai của con rồi, làm bé nghe mẹ nói xong cứ nghĩ mình là bố chứ chả phải là trẻ con nữa.

Bảo Bình



Bảo Bình có trí tưởng tượng cực bay xa luôn và những người mẹ Bảo Bình sẽ luôn bay bổng mơ ước đứa con bé bỏng của mình trở thành siêu nhân hay anh hùng như trong phim.

Song Ngư



Mẹ Song Ngư yêu con đến nỗi luôn muốn ôm con cả ngày. Em bé của Song Ngư vì vậy cũng sẽ dễ có xu hướng sống tình cảm và luôn thích được ôm ấp yêu chiều đấy.

Suu Tam

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.