Cơ hội làm việc toàn thời gian hơn 9 tháng tại Úc thông qua kỳ thực tập, với tổng thu nhập lên tới hơn 40,000 AUD.

Đọc thêm

>>> Thực tập ÚC lương cao ngành khách sạn hút giới trẻ.
>>> Lợi ích của chương trình thực tập hưởng lương khi du học Australia


Du học và thực tập hưởng lương tại Úc

1. Kỳ thực tập được hưởng lương

Tốt nghiệp đại học nhưng không tìm kiếm được công việc phù hợp đang là thực trạng hiện nay của rất nhiều du học sinh. Một trong những nguyên nhân chính mà sinh viên được đào tạo bài bản không tìm kiếm được việc làm đó là do mối quan hệ tại nước sở tại quá ít. Đồng thời do không có kinh nghiệm cũng như tác phong làm việc trong các công ty nước ngoài khiến sinh viên trở lên khó khăn hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm của mình.

Du học và thực tập hưởng lương tại Úc


Chính vì vậy, để khắc phục những nhược điểm này hiện nay trong nhiều chương trình học đã được thiết kế lồng ghép thêm những kỳ thực tập ngoại khóa thực tế tại các đối tác (công ty, nhà hàng khách sạn) đang hoạt động. Đặc biệt, trong một số chương trình sinh viên không chỉ là thực tập mà còn được làm việc chính thức và nhận được các khoản lương do mình làm ra. Tuy không phải quá nhiều nhưng đã đánh dấu sự trưởng thành cũng như năng lực cá nhân của sinh viên được công nhận.

2. Thời gian và thu nhập của kỳ thực tập

Sinh viên sẽ được tham gia kỳ thực tập tại các công ty/ nhà hàng khách sạn kéo dài khoảng 9 tháng. Kỳ thực tập này sẽ rơi vào đầu năm 2 hoặc 2 kỳ cuối năm 3, để gần với thời gian tốt nghiệp của sinh viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm công việc sau khi tốt nghiệp.

Du học và thực tập hưởng lương tại Úc


Theo thống kê về thu nhập trung bình của sinh viên trong kỳ thực tập này sẽ vào khoảng AUD$ 20- 25/giờ. Đồng thời sinh viên cũng không bị ràng buộc bởi thời gian làm việc của quy định visa sinh viên 20h/ tuần. Sinh viên được phép làm việc toàn thời gian trong kỳ thực tập này giống như một nhân viên thực thụ của công ty/ nhà hàng khách sạn. Như vậy tổng thu nhập của sinh viên trong kỳ thực tập là 1 tuần đã là 1200$, 1 tháng là 4,800$. Một con số không hề nhỏ đối với một sinh viên đang còn học tại tập tại trường.

3. Công ty/ Nhà hàng khách sạn và vị trí thực tập

Làm sao để được thực tập tại các công ty và được bổ nhiệm vào vị trí công việc mong muốn là mối quan tâm của đa số Quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên. Để đảm bảo sinh viên được thực tập tại các vị trí phù hợp với chuyên ngành và định hướng nghề nghiệp của mình. Nhà trường có những phòng ban chuyên tìm kiếm những vị trí thực tập cho sinh viên.

Du học và thực tập hưởng lương tại Úc


Ngay từ năm nhất sinh viên sẽ được gặp bộ phận này của trường (Industry Training and Development team) để được tư vấn cũng như đưa ra các yêu cầu về vị trí thực tập mong muốn của mình.

Sinh viên không chỉ được thực tập tại các vị trí nhân viên mà còn có cơ hội trở thành quản lý của một bộ phận hay sự kiện của công ty.

4. Hội thảo chương trình thực tập Úc

Nhằm hỗ trợ quý phụ huynh cũng các bạn học sinh sinh có thêm thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của mình, chúng tôi tổ chức buổi hội thảo về chương trình thực tập hưởng lương tại Úc vào 14h00 ngày 22 tháng 02 năm 2014. Trong chương trình có sự tham sự của Ms. Jade Nguyễn, đại diện ICMS, một trong những trường có chương trình thực tập hưởng lương đa dạng.

Du học và thực tập hưởng lương tại Úc

Các thông tin các bạn có thể tham khảo thêm tại: Thuc Tap Uc Luong Cao
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.