Có cô nàng không hề nổi trội về nhan sắc, nhưng vấn khiến cánh mày râu thấy cuốn hút. Có thể bởi họ sở hữu một trong những điều dưới đây. 

Cô nàng tự tin, chủ động

Người đưa ra lời mời đi chơi, ăn uống không nhất thiết phải là các chàng trai. Không có giới hạn nào về giới tính. Bạn có thể là người chủ động tạo ra những cái "đầu tiên". Các chàng trai ban đầu có thể thấy dè chừng trước những cô gái tỏ ra ưu thế này, nhưng sau đó, họ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nàng.

Cô nàng suồng sã

Cô nàng mặc kiệm vải, thích khoe da thịt, nói chuyện bỗ bã, thậm chí không ngại đề cập tới những chuyện nhạy cảm... nghe thì có vẻ phản cảm, nhưng thực sự lại dễ lôi cuốn người khác giới. Thực tế, những cô gái này luôn biết cánh mày râu thích gì. Họ dễ dàng bộc lộ bản thân nên cũng khiến người khác dễ cởi mở khi ở bên họ.

hap-dan-3906-1397442318.jpg

Cô nàng ngọt ngào

Bạn có thể bước ra khỏi lớp vỏ nghiêm trang và vẻ ngoài dè dặt? Chính điều đó tạo bức tường ngăn cách các chàng trai đến gần bạn. Cô nàng với nụ cười ngọt ngào, cử chỉ tự nhiên có sức mạnh chinh phục nam giới rất lớn. Bạn hãy thử xem.

Cô nàng thông minh

Một cuộc trò chuyện dí dỏm, thông minh về cả những chủ đề "khô" như kinh tế, chính trị hay khoa học, có thể dẫn tới một cuộc yêu đương nồng nhiệt. Các chàng trai luôn bị hấp dẫn bởi các cô nàng thông minh, nhanh nhạy. Trí tuệ bên trong lôi cuốn, thêm một chút chải chuốt bên ngoài, bạn sẽ càng hấp dẫn hơn.

Cô nàng chăm sóc như mẹ hiền

Được coi là người chinh phục, nhưng các chàng trai cũng thích được chăm sóc. Họ ghét sự kiểu cách. Về cơ bản, họ chỉ là những cậu bé con luôn thích được chú ý. Hãy chăm sóc chàng nhưng đừng làm anh ta ngột ngạt bởi sự bao bọc thái quá.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.