Tình yêu là sự trân trọng những khác biệt của nhau. Tuy nhiên, có những thói quen tưởng chừng như nhỏ nhặt lại đẩy hai người cách xa nhau.

1. Kiểm tra điện thoại người yêu

Hầu hết phụ nữ đều có thói quen này. Việc đọc tin nhắn hay kiểm tra những cuộc gọi đến chỉ là cách bạn thỏa mãn sự nghi ngờ của mình chứ không hề làm tăng lòng tin đối với người đàn ông mình yêu. Nếu anh ấy phát hiện ra bạn luôn xem trộm điện thoại, sự tin tưởng ngay lập tức sẽ bị phá vỡ và thật khó để có thể xây dựng lại.

2. Luôn nói rằng mình ổn

Khi chàng hỏi: “Em có sao không?”, nếu câu trả lời của bạn luôn là: “Em không sao” thì bạn thực sự phải thay đổi. Chàng sẽ cảm thấy bối rối và như đứng ngoài cuộc với mọi vấn đề của bạn. Đừng che giấu cảm xúc thật của mình, nó sẽ giúp hai người dễ dàng chia sẻ với nhau hơn.


3. Nhắc đến người yêu cũ

Mối quan hệ của bạn với người yêu cũ đã hoàn toàn chấm dứt, chẳng có lí do gì bạn để anh ta hiện diện trong tình yêu hiện tại. So sánh chàng với người yêu cũ, bạn sẽ không thể tưởng tượng được anh ấy tổn thương thế nào đâu. Điều này không hề khuyến khích chàng thay đôi mà ngược lại, sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên tồi tệ hơn.

4. Im lặng

Giao tiếp cởi mở luôn là chìa khóa mở ra mọi mối quan hệ. Nếu có ý kiến bất đồng, hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau về điều đó. Một mối quan hệ cần được nuôi dưỡng bởi sự cố gắng từ cả hai phía.


5. Không hôn chào tạm biệt và chúc ngủ ngon

Nụ hôn thể hiện sự thân mật, là cách ngọt ngào nhất thể hiện tình cảm bạn dành cho người mình yêu. Hãy giữ cho tình yêu luôn lãng mạn, đôi khi chỉ là một cái ôm thật chặt. Đừng nghĩ rằng yêu nhau lâu rồi thì không cần "sến sẩm" như thế, tình cảm của hai bạn sẽ chết dần trong một mối quan hệ khô khan.

6. Chia sẻ chuyện tình yêu quá nhiều với bạn bè

Mỗi khi gặp rắc rối trong tình cảm, bạn thường tìm đến bạn bè và kể hết cho họ nghe: từ việc đi chơi ở đâu, nguyên nhân cãi nhau.. .rồi đến việc vô thức nói xấu chàng. Điều này hoàn toàn không nên. Bạn bè đâu thể thay bạn giải quyết mọi vấn đề giữa hai người, họ không cần thiết phải biết hết mọi chi tiết trong mối quan hệ của hai bạn.

7. Biện minh cho các thói quen xấu

Đôi khi vì yêu một người đàn ông say đắm mà bạn lại tin tưởng anh ta một cách mù quáng. Bạn đã tự bao giờ có thói quen tự biện minh cho mọi thói xấu của chàng? Hãy thẳng thắn hỏi chàng nếu anh ấy không đến chỗ hẹn hay lỡ tay đánh bạn khi hai người xảy ra bất đồng. Đừng cố giải thích rằng đó là do áp lực công việc. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang làm tổn thương chính mình.

Theo: Gia Đình
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.