Dù có chuẩn bị, tập dợt trước ở nhà kỹ càng thế nào, đa số chúng ta vẫn sẽ bị “cứng họng” và lúng túng  trong buổi hẹn hò đầu tiên. Nếu bí quá thì bạn có thể áp dụng những chiêu sau đây.

Hỏi về tuổi thơ

Một chủ đề khá thú vị và “an toàn”, bởi vì đa phần mọi người đều có một tuổi thơ vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng nếu không may người đó lại kể về một tuổi thơ bất hạnh thì coi như là có cơ hội để bạn hiểu hơn về họ cũng như có thể trổ tài an ủi, thông cảm.

Bạn không biết nói gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Thú nuôi

Hãy hỏi đối phương có nuôi vật nuôi nào không hay có yêu thích đặc biệt một loài động vật nào. Chủ đề gần gũi và thân thiện này sẽ giúp cả hai bạn từ từ "thả lỏng" và tự nhiên hơn với nhau.

Bàn về quán ăn/quán café mà hai bạn đang hẹn hò

Thay vì bàn luận về bản thân thì cùng nhau to nhỏ về cách bày trí của quán hay về những người xung quanh cũng rất thú vị. Khi cùng khen hay cùng “nói xấu” một thứ gì đó, hai bạn sẽ dễ thoải mái với nhau hơn.

Bạn không biết nói gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Bộ phim/sách yêu thích

Đây là một chủ đề nghe có vẻ khá đơn giản nhưng lại có thể tám từ ngày này qua ngày khác vẫn không hết. Chưa kể là việc nói về những bộ phim yêu thích cũng khiến cho đối phương bộc lộ những cảm xúc và suy nghĩ thật của mình

Thức ăn

Khi hỏi: “Em/anh ăn có ngon miệng không”, ngoài việc gây ấn tượng với người đó bằng sự quan tâm, bạn còn có thể bắt đầu một cuộc nói chuyện thú vị liên quan đến ẩm thực như: thích ăn món gì, ăn ở đâu ngon, ghét món gì,… Nói hoài đảm bảo không bao giờ hết.

Bạn không biết nói gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Địa điểm đã từng du lịch

Một chủ đề chắc chắn sẽ không bao giờ nhàm chán vì có ai mà chưa từng đi du lịch đâu chứ. Ngoài ra, hỏi về những nơi họ đã từng đến còn giúp bạn đánh giá ngầm gia cảnh cũng như kinh nghiệm sống của họ. Chưa kể là sẽ được một bài review du lịch cực kì chân thật.

Thời trang

Hãy bắt đầu bằng: "Em/anh mua cái vòng tay/đồng hồ này ở đâu mà đẹp vậy?". Sau đó, tiến tới hỏi han về gu ăn mặc, nhãn hiệu yêu thích,... Nếu bạn là nam thì đây là một cách gây ấn tượng với cô gái mình hẹn hò vì nó thể hiện rằng bạn có để ý tới cách ăn mặc của cô ấy và phụ nữ thích điều này.

Theo Yan
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.