Sở hữu kích thước màn hình lớn hơn, thế nên chiếc iPhone 6 của Apple có thể sẽ thay đổi phím nguồn sang cạnh máy để tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Sẽ có rất nhiều thay đổi ở dòng iPhone của Apple trong năm nay, điểm thay đổi đầu tiên chính là kích thước màn hình và nhiều dự đoán cho rằng thiết kế sản phẩm cũng thay đổi. Nhà nghiên cứu Ming Chi Kuo của công ty chứng khoán KGI mới đây đã tiếp tục công bố thêm những nghiên cứu của ông về chiếc iPhone 6 mới của Apple.

Kích thước màn hình lớn hơn, viền màn hình mỏng hơn và cấu hình mạnh hơn là những điểm mới ở iPhone 6.

Theo Ming Chi Kuo, chiếc iPhone 6 sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Trong khi sản phẩm 4,7 inch được ra mắt vào Quý III năm 2014 thì iPhone 5,5 inch sẽ ra mắt chậm hơn vào giữa Quý IV. Việc mở rộng kích thước màn hình iPhone sẽ giúp Apple rút ngắn khoảng cách với đối thủ cạnh tranh, kèm theo đó là xâm lấn những bước đầu tiên vào thị trường smartphone màn hình lớn.

Hai kích thước màn hình 4,7 cùng 5,5 inch đang được dự đoán sẽ xuất hiện ở iPhone mới.

Ông còn cho rằng, chiếc iPhone màn hình 5,5 inch sẽ sở hữu độ phân giải cao hơn iPhone 4,7 inch. Nhiều dự đoán cho rằng iPhone 5,5 inch sẽ sở hữu độ phân giải fullHD với mật độ điểm ảnh 401PPI trong khi đó iPhone 4,7 inch sẽ sở hữu độ phân giải "lạ" ở 1.334x750 pixel và mật độ điểm ảnh 326PPI.

Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế "lai" tạp giữa dòng sản phẩm iPod Nano cùng iPad mới.

Viền màn hình ở iPhone mới sẽ được làm mỏng hơn khoảng 20% để tạo cảm giác thanh thoát cho sản phẩm cũng như hiệu ứng "không viền màn hình" đang được các hãng sản xuất áp dụng. Về chiều dày, ông dự đoán iPhone 6 sẽ có chiều dày từ 6,5 cho tới 7mm, mỏng hơn đáng kể so với 7,6mm ở chiếc iPhone 5S hiên tại.

Nút nguồn sẽ được chuyển sang cạnh máy chứ không còn được bố trí trên đỉnh để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, sở hữu kích thước màn hình lớn hơn nên nút nguồn của iPhone 6 cũng sẽ được chuyển sang cạnh máy thay vì ở đỉnh như các viên bản trước đây. Đây là điều dễ hiểu khi người dùng chỉ cần nghiêng ngón tay để mở máy mà không cần đưa tay lên quá cao, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.