Nhiều người nghĩ rằng càng có nhiều backlinks càng tốt nhưng điều đó là không đúng. Nếu chỉ là vấn đề backlinks thì trang đích của tôi sẽ xếp hạng, vấn đề backlinks sẽ trở thành một vấn đề của bất cứ ai có nhiều tiền.

Với 60$ tôi có thể mua tên miền và hosting giá rẻ từ các nhà cung cấp khác nhau, đưa ra những nội dung có liên quan và liên kết trở lại chính mình. Kết quả cuối cùng là bất cứ ai có 60$ sẽ là người dành chiến thắng.


slide

Nội dung tốt nhất là nội dung cung cấp những thông tin hữu ích cho người đọc và không phụ thuộc vào việc người nào có nhiều tiền nhất. Nó có thể là người trả tiền nhiều nhất cho câu trả lời đúng nhưng không nhất thiết là người có nhiều tiền nhất thì luôn luôn đúng. Công cụ tìm kiếm đã đàn áp việc này và sẽ tiếp tục làm việc này. Bạn hãy thật cảnh giác khi có ý định mua nhiều backlinks.


Google see content ​

Làm thế nào Google nhìn thấy nội dung

Điều quan trọng là những người liên kết với bạn là những người có tầm ảnh hưởng lớn. Và như chúng tôi đã nói, chất lượng sẽ là quan trọng hơn các liên kết.

Nội dung như thế nào được coi là tốt nhất. Độc giả nên xác định ai là người có nội dung tốt nhất, những người đã đáp ứng truy vấn tốt nhất cho họ. Tôi có thể nghĩ ra hai cách để độc giả tự quyết định:

1. Các bình luận từ con người thực

Rất nhiều ý kiến liên quan đến một bài báo hoặc bài viết hoặc một trang sẽ làm cho nội dung của bạn được xếp hạng. Rất khó để nhận được những comment mà người đọc để lại họ tên thực, địa chỉ email thực và một liên kết trở lại trang web. Mỗi khi một comment xuất hiện trên nội dung của bạn, công cụ tìm kiếm sẽ trở lại để tìm hiểu xem những gì đã xảy ra và reindex các bài viết dựa trên sự thay đổi từ các comment. Nếu được phép chọn lựa giữa việc một người nào đó liên kết đến trang web và một người nào đó để lại một comment có liên quan đến bài viết của tôi thì tôi sẽ chọn cách thứ hai là để lại comment.

2. Google+ và Comment

Cũng có thể nói Công cụ tìm kiếm là ngu ngốc bởi chương trình tìm kiếm của nó không thể đọc và đưa ra quyết định chủ quan về một nội dung là tốt hay không. Nhưng cũng có thể nói Công cụ tìm kiếm là thông minh bởi chúng có thể làm những phép toán cơ bản rất tốt. Khi một người nào đó có tài khoản Google Authorship chia sẻ trên Google+ và gửi một comment trên vòng tròn kết nối của họ đến những người có thể thực sự quan tâm đến nội dung của tôi thì đó là điều thực sự tốt.

Công cụ tìm kiếm không thể đưa ra quyết định chủ quan nhưng độc giả lại có thể làm điều đó. Độc giả là những người có thể hiểu về một chủ đề liên quan đến nội dung và sẽ đưa ra quyết định về việc liệu nội dung của bạn là tốt hay không hoặc ít nhất có thể đánh giá được nó có liên quan đến các cuộc thảo luận hay không. Độc giả thực sự là những người có thể tương tác và để lại comment trên các trang web tương tự khác. Google khá thông minh khi khuyến khích các tác giả đăng ký và muốn độc giả sử dụng nút Google+. Và dựa vào đó, công cụ tìm kiếm có thể xếp hạng nội dung tốt.

Nếu được lựa chọn giữa backlink và Googel+ từ một ai đó có một tài khoản Google Authorship và comment của họ được gửi đến trong vòng kết nối của họ thì tôi sẽ lấy ra sau mỗi lần.

Kết luận

Tốt hơn hết bạn nên viết nội dung tốt mà mọi người thích đọc. Khuyến khích các bình luận liên quan và tương tác có liên quan trên trang web của bạn. Và khi đó nội dung của bạn sẽ xếp hạng.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp Dich vu seo uy tín. Liên hệ: 01684854514


Nguồn www.thegioiseo.com 

Bài viết cùng chuyên mục Kiến Thức Seo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.