Bữa ăn càng ngon, càng đậm đà, thì tình cảm gia đình sẽ thêm đầy ắp vị yêu thương. Bạn có thể bỏ túi vài bí quyết nhỏ sau đây để bữa ăn gia đình ngon ngon hơn.

Món ăn thêm thấm vị: trước khi nổi lửa, bạn nên ướp trước thịt cá với một ít nước mắm khoảng 15 phút. Với cách này, độ mặn của nước mắm sẽ giúp loại bỏ trước một số vi khuẩn. Ngoài loại bỏ vi khuẩn, thịt cá cũng thấm vị hơn và nhanh mềm hơn. Hương vị sẽ càng đậm đà khi thực phẩm được ướp bằng nước mắm ngon đúng vị truyền thống.

ev.jpg

Nấu kỹ thịt và cá: tuy đơn giản, nhưng việc nấu kỹ thịt cá sẽ giúp nước kho, nước súp hay vị xào trở nên ngon hơn. Thứ nhất, vị ngọt tự nhiên từ thịt cá chính là loại “hạt nêm” tuyệt vời nhất. Nếu thịt cá trước đó được ướp với nước mắm thì mùi vị sẽ càng đậm đà khi quyện với vị ngọt tự nhiên. Thứ hai, việc nấu kỹ sẽ loại bỏ được nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.

Để có vị đậm đà: nêm nếm bằng nước mắm sẽ giúp món ăn "đầm" hơn so với nêm muối có vị mặn chát khiến bạn phải bổ sung thêm bằng đường hoặc bột ngọt. Nước mắm thường có sẵn hậu ngọt nếu được ủ chượp từ nguồn cá chất lượng. Nước mắm Barona là một trong những loại nước mắm được ủ chượp tự nhiên từ nguồn cá tươi Phan Thiết trong những thùng gỗ suốt 8-10 tháng cho ra vị đậm đà truyền thống của nước mắm

Đảm bảo an toàn cho cả nhà: hơn bất kỳ gia vị nào, nước mắm là nước chấm đặc trưng của người Việt bởi vị đậm đà và hương thơm nồng. Tuy nhiên, nước mắm được ăn trực tiếp nên cần chú ý đến việc bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiện, có rất nhiều phương pháp hạn chế vi khuẩn và nổi bật là phương pháp thanh trùng 100%. Đây là phương pháp hiện đại, giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại mà vẫn giữ lại được hương vị nước mắm đặc trưng và chất dinh dưỡng trong nước mắm vẫn đảm bảo được bảo toàn.

Theo Barona
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.