Theo thống kê thì phần lớn chị em không hài lòng với làn da của mình. Dưới đây là những thống kê chi tiết về các tình trạng da thường gặp ở phụ nữ vvà biện pháp điều trị cho các vấn đề về da:

Da nách đen và thâm

Do nhổ lông nách hoặc cạo lông thường xuyên gây ra tổn thương vùng da dưới nách, do đó vùng da dưới cánh tay kém trắng mịn khiến chị em mất tự tin khi diện áo sát nách, gilet, đồ gợi cảm. Chỉ cần hai thìa nước ép dưa leo trộn cùng một thìa bột nghệ là bạn đã có ngay một hỗn hợp trị thâm và tăng cường sáng da dưới cánh tay. Mỗi ngày, bạn thoa hỗn hợp lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch. Hai thành phần trên có công dụng khá hữu hiệu và thường rất ít gây kích ứng da.


da nách thâm đen

Mụn trên mặt và trên lưng

Mụn là vấn đề hầu hết chị em đều gặp phải. Để chữa trị được hiệu quả cần có nhiều biện pháp thích hợp với từng loại da. Nhưng chiệu quả nhất bạn có thể áp dụng khi tắm và rửa mặt là sử dụng sản phẩm sữa tắm, sữa rửa mặt có chứa ít nhất 1,25% axit salicylic. Sau đó, khi da bạn đã khô, bạn có thể thoa thêm một lớp benzoyl peroxide hoặc nước hoa hồng.

Da sạm, không sáng mịn và lỗ chân lông to

Lỗ chân lông lớn thường tạo cảm giác da mặt kém mịn màng và xám xịt. Đặc biệt vào mùa hè, những người sở hữu làn da có lỗ chân lông quá lớn cũng thường dễ bị mụn hơn người có lỗ chân lông se nhỏ. Do đó, hiện tượng lỗ chân lông lớn làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn có thể làm phát sinh nhiều hiện tượng trên da, khiến bạn gái rất mất tự tin.

Có rất nhiều cách làm se lỗ chân lông nhưng tiện dụng nhất là dùng các nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên. Bạn có thể dùng bột yến mạch hoạt động như một chất tự nhiên giúp làm se khít lỗ chân lông. Chuẩn bị bột yến mạch, mật ong và giấm táo, trộn đều với tỷ lệ 1:1:1 làm mặt nạ. Đắp lên da và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chỉ cần thực hiện đều đặn tuần 2 lần, trong 2 tháng da bạn sẽ sáng và da se nhỏ mịn màng.

Tay và cổ gân guốc



Các dây thần kinh, tĩnh mạch xuất hiện dưới da là biểu hiện cho sự xơ hóa, hoặc bạn đang phải tiêm thuốc trực tiếp hấp thụ trong cơ thể, kích thích các tĩnh mạch. Quá trình xơ hóa gây ra các vết bầm tím trên da khoảng hai tuần và tĩnh mạch sẽ không tự nhiên mất đi hoàn toàn cho đến khi bạn khỏi bệnh, vì vậy, bạn nên chắc chắn theo chỉ định của bác sĩ trước khi quyết định tiêm hoặc điều trị. Ngoài ra, hàng ngày, dù bận đến mấy, bạn cũng nên ngâm tay trong 10 - 15 phút với hỗn hợp trà hoa cúc sẽ khắc phục được nhược điểm chân tay xanh xao và gân guốc.

Da bị chùng xuống và xuất hiện nếp nhăn

Theo thời gian, da có thể bị co giãn, kéo chùng, kết quả của quá trình lão hóa, mang thai hoặc dao động về cân nặng của cơ thể. Phương pháp điều trị kết hợp siêu âm và tần số vô tuyến điện để giúp da săn chắc hơn.

Các vết rạn da

Đến 90% phụ nữ gặp các vấn đề về rạn da, dấu hiệu làn da bị căng, mỏng đi do quá trình mang thai hoặc đơn giản là lão hóa. Bạn nên điều trị khi các vết rạn da bắt đầu xuất hiện với màu hồng hoặc đỏ vì khi chúng chuyển sang màu trắng, các phương pháp điều trị bằng laser Fraxel khá tốn kém.


Theo PhuNuToDay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.