Bạn có thể quên ai đó khi họ luôn thầm lặng giúp đỡ mình những lúc khó khăn?

Những ấn tượng khó phai về 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Ánh mắt nhìn thẳng, lời nói giản đơn mộc mạc, thái độ chân thành và cảm giác tin tưởng vô hình… tất cả sự những thứ đó đều nói lên sự chân thành sâu sắc của Bạch Dương mà khó ai có thể quên. Con người này nhiệt tình đến nỗi có thể hành động mà không đợi bạn nói ra.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Bạn không thể đoán trước được sự quan tâm của Kim Ngưu cho đến lúc cậu ấy bất ngờ xuất hiện trước mặt và trao cho bạn một món quà vào ngày đặc biệt, hoặc chỉ bởi vì: “Nghe nói bạn gặp chuyện không vui…”.

Song Tử (21/5 – 21/6): 

Khi một Song Tử đang đánh mất tâm trí vì bạn và lo lắng cho bạn, cậu ấy sẽ bộc lộ rõ rệt và xuất hiện ở quanh bạn với mật độ rất cao, cố làm mọi việc mà mình có thể nghĩ đến. Một người tận tình vì mình như vậy, sao chúng ta có thể quên chứ.
Cự Giải (22/6 – 22/7): 

Con người này khi đã tôn trọng và quan tâm đến ai, cậu ấy sẽ thổ lộ nhiều hơn cả những điều mọi người thường tâm sự. Với một người dốc hết tâm sự như vậy bạn có dễ dàng quên họ?

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Bạn sẽ có ấn tượng rất sâu khi một Sư Tử suốt ngày tìm đến, quanh quẩn bên mình. Bằng mọi giác quan hay mọi nguồn tin tức, Sư Tử sẽ cố gắng để nắm bắt tình hình của bạn và cố gắng xuất hiện khi có điều gì đó xảy ra. Đôi lúc bạn cảm thấy khó chịu vì thái độ của cậu ấy, nhưng rồi bạn sẽ biết sự quan tâm đó rất đặc biệt.


Xử Nữ (23/8 – 22/9): 

Những điều hỏi han chỉ là phép xã giao khéo léo của Xử Nữ thôi, còn những cuộc tìm hiểu sâu xa hơn nói cho bạn rằng: Xử Nữ thực muốn đi vào lòng bạn và chính bạn cũng đang dần đi vào lòng họ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): 

Dù chỉ là một hành động níu kéo mà không phải lịch sự xã giao, bạn sẽ biết được Thiên Bình muốn ở bên bạn lâu thêm nữa. Cậu ấy có thể giấu giếm mọi mong muốn nhưng tuyệt nhiên không giấu giếm cảm xúc xao xuyến của con tim.

Thần Nông (23/10 – 21/11): 

Mọi tính toán dự liệu khiến Thần Nông dường như hoàn hảo. Mọi đích đến sâu xa khiến cậu ấy bí ẩn khó lường. Nhưng, tất cả sẽ sụp đổ khi niềm quan tâm của Thần Nông về bạn lớn hơn cả những thương tổn trên đời. Cậu ấy càng quan tâm đến ai, thường ngày ân cần bao nhiêu thì lúc nổi giận với người ấy càng đáng sợ hơn nữa. Bạn sẽ không thể nào quên được gương mặt hằm hằm sát thủ của cậu ấy đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): 

Khi Nhân Mã cố gắng đưa bạn đến những không gian tuyệt diệu nhất, thưởng thức những điều thú vị hiếm hoi cuộc sống dành cho nhân thế, đó là lúc Nhân Mã đang đặc biệt quan tâm đến bạn ấy. Bạn có thể quên một người quá nhiệt tình san sẻ hết niềm vui, tài sản của họ cho mình chăng?

Ma Kết (22/12 – 19/1): 

Ma Kết ương ngạnh trước mọi lí lẽ, nên khi cậu ấy “hóa đá” trước mặt bạn, đó là lúc cậu ấy bị tình cảm đánh gục.


Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Trong đầu Bảo Bình tương lai luôn tồn tại, bạn chẳng biết khi nào cậu ấy sẽ mang bất ngờ đến với bạn. Bảo Bình cứ như đã ở đó từ trước và lặng lẽ chờ đợi bạn.

Song Ngư (19/02 – 20/03): 

Chỉ có sống hết chuỗi ngày xa cách, bạn mới nhận ra Song Ngư luôn vô tình xuất hiện trong những phút mình gặp khó khăn nhất. Cậu ấy cứ như những chàng trai lãng mạn trong phim Hàn Quốc chỉ trọn đời yêu thầm lặng một người. Quả là một trái tim tuyệt vời và ấm áp đúng không nào.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Bí mật của phụ nữ 12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nếu có cỗ máy thời gian?
Tuyệt chiêu quyến rũ phái mạnh của các chòm sao nữ
Top các cung hoàng đạo khi yêu rất hay ghen

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.