Chúng ta đã nghe nhiều đến Galaxy F trong một thời gian dài nhưng chiếc smartphone này vẫn bặt tăm từ đó tới nay. Mới đây, ảnh rò rỉ được cho là Galaxy F (hay còn gọi là phiên bản Galaxy S5 cấu hình mạnh, thiết kế kim loại) chạy giao diện tiếng Việt đã xuất hiện. Không loại trừ khả năng chiếc điện thoại này đang được sản xuất tại Việt Nam.
Rò rỉ Galaxy F chạy giao diện tiếng Việt?

Rò rỉ Galaxy F chạy giao diện tiếng Việt?



Rò rỉ Galaxy F chạy giao diện tiếng Việt?

Dựa trên những hình ảnh này, khó có thể khẳng định được Galaxy F sẽ sở hữu thiết kế kim loại như nhiều đồn đoán trước đây. Bên cạnh đó, có thể nhận thấy máy cũng bố trí loa ngoài ở cạnh dưới tương tự như Galaxy Note 3. Nhiều tin đồn còn cho biết Galaxy F sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ bao gồm màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K cùng chip Snapdragon 805 tốc độ 2,5 Ghz, 3 GB RAM và camera 16 megapixel hỗ trợ ổn định quang học OIS.

Ngoài giả thiết đây là Galaxy F thì cũng tồn tại một vài ý kiến trái chiều cho rằng đây có thể là nguyên mẫu của Galaxy 5 đến bây giờ mới lộ diện.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.