Thói quen sắp xếp giày dép cũng phần nào tiết lộ tính cách chủ nhân của chúng.


Trắc nghiệm: Đoán tính cách qua cách xếp giày dép

Thói quen sắp xếp giày của bạn:

A. Xếp ngay ngắn, mũi giày dép hướng ra phía ngoài cửa ra vào

B. Xếp ngay ngắn, mũi giày dép hướng vào trong nhà

C. Tháo bỏ giày dép là xong, không cần sắp xếp

D. Do người sống chung sắp xếp giúp

ĐÁP ÁN:

- Đáp án A. Người cầu toàn, theo đuổi sự hoàn mỹ

Cách sắp xếp này cho thấy chủ nhân của những đôi giày là người cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ theo phương châm “khổ trước sướng sau”.

Bạn luôn tuân thủ theo các quy tắc đạo đức trong xã hội, sống rất chuẩn mực không làm mất lòng ai bao giờ, cũng không có những biểu hiện buồn hoặc vui thái quá trên khuôn mặt. Tính cách này đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chạy theo những thứ hoàn hảo.

Tốt nhất bạn nên hạ bớt gánh nặng trên vai do chính mình tạo ra để có cuộc sống an nhàn và thoải mái hơn.

- Đáp án B. Người chu đáo và luôn muốn chinh phục thử thách

Bạn thuộc tuýp người chu đáo và cẩn thận. Tự bản thân bạn biết rằng muốn gặt hái được những thành công lớn thì phải thành công và chu tất từ những việc nhỏ.

Bạn luôn muốn một mình đối đầu với mọi thách thức, để cuối cùng khi đã chinh phục được nó rồi, bạn thích thú đến đắm say cảm giác thành công mỹ mãn. Đó không chỉ là vượt qua gian nan vất vả mà còn là sự vượt lên chính mình một cách ngoạn mục.



- Đáp án C. Bạn thích sự tự do và không bao giờ để ý đến suy nghĩ của người khác

Bạn không bao giờ chú ý đến việc người khác sẽ nghĩ gì về mình, mà chỉ theo đuổi mục tiêu của riêng mình bất chấp mọi điều thị phi. Lối sống tự do bay nhảy, tự do làm những điều mình thích chính là điểm nổi bật trong cá tính của bạn.

Nếu tính cách này được phát triển theo hướng tích cực thì chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều thành công rực rỡ. Ngược lại, nếu nó đi theo hướng tiêu cực thì bạn phải coi chừng nhé kẻo không cuộc đời bạn sẽ toàn là những thất bại thảm hại đó.

- Đáp án D. Bạn khá rụt rè và nhút nhát trong các mối quan hệ

Bạn khá nhút nhát và e dè trong các quan hệ xã hội. Từ nhỏ tới lớn bạn đều được sống trong nhung lụa mà chưa bao giờ phải chịu cảnh vất vả, khổ cực. Do đó, ở bạn thiếu sự cảm thông và chia sẻ đối với bạn bè hoặc những cảnh đời khó khăn.

Bạn cần hết sức lưu ý điều hòa mối quan hệ với những người xung quanh, kẻo không một ngày nào đó khi không còn ai giúp đỡ, bạn sẽ phải vật lộn với chính mớ hỗn độn mà mình gây ra, người chịu thiệt thòi không ai chính là bạn mà thôi. Bạn cần phải học cách tự đứng trên đôi chân của mình thì mới mong đạt được thành công như ý muốn.


Sưu Tầm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.