Không điệu đà, sống thẳng thắn, tình cảm, luôn ẩn chứa những điều đặc biệt sau vẻ ngoài ít nói... là những điểm vô cùng đáng yêu của cô gái IT.

Con gái IT nói riêng và dân IT nói chung vẫn thường bị gán mác là lù khù, khô khan, không thú vị, suốt ngày chỉ biết “dán mắt” vào màn hình vi tính. Nhưng những điều riêng biệt, đặc trưng và thú vị chỉ có ở các cô gái giỏi IT dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy họ hoàn toàn ngược lại với những định kiến trên.

Điệu không có trong từ điển sống của nàng

Con gái IT thường rất cá tính. Họ xuề xòa, giản dị, không mấy cầu kì trong chuyện ăn mặc, trang điểm. Khác với những cô nàng điệu đà, phấn son lòe loẹt, gái IT ưa sự đơn giản. Họ thà bỏ thời gian để ngồi bên chiếc máy tính yêu quý hơn là dùng vào việc make-up. Đôi khi điều này lại hấp dẫn các chàng trai vì họ sẽ thích một con gái với vẻ đẹp giản dị, tự nhiên hơn là một cô nàng sành điệu với mặt lớp hóa trang dầy cộm trên khuôn mặt.

Vị cứu tinh công nghệ

Đó là điều hiển nhiên và dễ hiểu khi là một dân IT. Nàng có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ trước màn hình vi tính, đầu óc ngập trong chuỗi code, tay lướt bàn phím điệu nghệ. Có người yêu giỏi và đam công nghệ là điều đáng để bạn tự hào và hãnh diện.


Chia đôi tình yêu với… chiếc máy tính

Điều này khiến không ít chàng trai đôi lúc cảm thấy khó chịu và ghen tị khi thấy bạn gái quan tâm và dành thời gian bên chiếc máy tính mà ngó lơ mình (dù biết thật vô lí khi ghen với một cái máy vô tri vô giác).

Luôn ẩn chứa những điều đặc biệt sau vẻ ngoài ít nói

Là dân IT, phần lớn thời gian của nàng là bầu bạn cùng chiếc máy tính, điện thoại. Đa số các cô nàng giỏi công nghệ thông tin thường ít nói, trầm tính, nhất là khi tiếp xúc với người lạ. Đó là lí do nhiều người lầm tưởng dân IT là khó gần, lầm lụi, khô khan, không biết cách nói chuyện. Thực ra, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị tiềm ẩn trong tính cách của cô ấy chỉ khi bạn đã quen thân, thấu hiểu nàng.

Một cô gái luôn giấu trong mình những bí ẩn luôn hấp dẫn các chàng trai, khiến họ tò mò, cảm thấy muốn chinh phục và khám phá.

Tình yêu cũng đậm chất IT

Đừng lầm tưởng tình yêu của dân IT là khô khan. Các cô gái IT yêu hết mình và cũng vô cùng lãng mạn trong chuyện tình cảm. Hãy tưởng tượng bạn sẽ hạnh phúc thế nào khi nhận được clip công phu nàng tự làm để kỉ niệm ngày tình yêu của hai đứa, hay một trang web nàng thiết kế dành riêng cho bạn. 

Theo Báo Du Học

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.