Con trai vốn đơn giản hơn gấp nhiều lần con gái, nhưng thực tế không phải ai cũng hiểu được những nguyên tắc “luật bất thành văn” của phái mạnh.

Nếu con gái là chúa rắc rối, khó hiểu, khó chiều thì con trai lại thường khó nắm bắt theo kiểu nguy hiểm “tẩm ngẩm tầm ngầm”. Dưới đây là 12 sự thật được phanh phui về con trai. Tuy không phải tất cả nhưng nếu biết được những điều này, chắc chắn con gái sẽ “dễ thở” hơn nhiều khi quyết định gắn bó với một chàng trai.

1. Cũng như con gái, cái đẹp sinh ra là để ngắm. Họ thích bàn tán cô này cô kia, thích những thân hình sexy, chuẩn mực, thậm chí còn thích ngắm nhìn những cô nàng ăn mặc “mát mẻ”. Thế nhưng, họ tuyệt đối muốn người yêu mình kín đáo khi bước ra đám đông. Hãy thử mặc một chiếc áo hở vai hay diện váy ngắn bó sát cùng chàng dạo phố mà xem, chàng lại chả khó chịu, “đau con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải” suốt buổi ấy à. Còn nếu chỉ có hai người với nhau, thì tôi không dám chắc về điều đó.


2. Thứ tự ưu tiên về con gái – game – bóng đá của mỗi chàng sẽ có sự khác nhau, tuy nhiên, dù gì đi nữa thì con trai cực kỳ ghét bị chen ngang lúc chàng đang chơi game hay xem bóng đá. Cho dù bạn có là vợ sắp cưới hay trời sắp sập thì cũng thế mà thôi.

3. Đừng nhắc đến bất cứ người con trai nào khác trước mặt chàng với vẻ ngưỡng mộ, thân mật quá mức. Lòng tự tôn của con trai thực sự rất cao. Dù đối tượng bạn nhắc đến có là ai đi nữa thì chàng vẫn cau có và cảm thấy bị thua kém như thường đấy.

4. Người phụ nữ quyền lực nhất trong trái tim chàng đã, đang và sẽ là mẹ của họ. Đó là sự thật bất di bất dịch không ai thay đổi được.

5. Và người họ yêu nhất chính là bản thân mình. Dù có hứa hẹn, thề thốt với bạn bao nhiêu đi chăng nữa.


6. Nếu bắt buộc phải chọn giữa đám bạn “đực rựa” và người yêu, thì có thể phải chia buồn với con gái rằng đa số họ sẽ chọn tình bạn. Họ ghét nhất thể loại con trai “vì gái quên bạn”. Với họ, đám chiến hữu luôn luôn quan trọng.

7. Đến 99% số con trai trên trái đất này không xem trọng tiểu tiết. Nghĩa là bạn đừng quá thất vọng khi họ không nhận ra những thay đổi nhỏ trên gương mặt, đầu tóc, hay trang phục mà bạn mang.

8. Những cậu trai vốn nổi tiếng bad boy, chọc phá, ham chơi, có chút “bụi” một khi đã rơi vào lưới tình thì sẽ chết mê chết mệt, thậm chí là tôn thờ cô gái đó. Hãy để ý đến những thành phần “cá biệt” của lớp mà xem. 

 

9. Bản chất của con trai là thích tự do, nên đừng bao giờ đưa chuyện cưới xin ra nói, trừ khi họ là người đề nghị trước. Phần lớn họ đã thú nhận rằng, trừ khi gia đình thúc ép hay “bác sĩ bảo cưới”, thì viễn cảnh kết hôn mới xuất hiện trong suy nghĩ của họ mà thôi.

10. Con trai luôn cố tỏ ra chín chắn nhưng thực tế thì dù ít hay nhiều, cái “thằng trẻ con” trong họ vẫn tồn tại. Nên đừng bất ngờ về những hành động hâm dở, khó hiểu, hay thậm chí là quái gở của họ. Trong ngày ai cũng có từ 5 đến 10 phút bị… hâm.

11. Bạn nghĩ sao khi con trai khóc? Đừng đùa cợt, hãy yên lặng và tôn trọng những khoảnh khắc hiếm hoi trong đời của chàng. Ngoài gia đình ra, sẽ chỉ có những biến cố cực lớn hoặc duy nhất một người con gái có thể làm họ rơi nước mắt mà thôi.

12. Cô gái của họ là của họ. Một khi đã yêu thật lòng, bạn đừng hi vọng có thể làm tổn thương được người mà họ yêu thương.

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.