ãy thử một lần đi dạo trong rừng, ngủ dưới những vì sao... để xem bản thân có những trải nghiệm mới mẻ thế nào nhé.

Hãy mỉm cười đối diện khó khăn, đừng khép nép sợ hãi những điều sắp tới. Ảnh: Lifehack.
Hãy mỉm cười đối diện khó khăn, đừng khép nép sợ hãi những điều sắp tới. Ảnh: Lifehack.

1. Đi dạo trong rừng

Hít thở sâu, lắng nghe lời gió, và hãy để cây cối ôm lấy bạn. Đó là món quà mà Mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, vì vậy đừng ngần ngại tới và thả hồn mình ra để thưởng thức nhé.

2. Những điều khiến bạn sợ hãi

Một hạt giống chỉ có thể lớn lên khi nó tách ra khỏi vỏ, còn thế giới bên ngoài ra sao thì nó vẫn chưa rõ. Những nỗi sợ không tên làm chúng ta lo lắng, thế nhưng đó lại là nơi mà chúng ta sẽ trưởng thành.

3. Sự tốt bụng

Chúng ta chỉ cảm thấy hạnh phúc khi chúng ta trưởng thành và cống hiến. Thế nên, điều tuyệt vời nhất chính là chia sẻ lòng tốt của mình với những người xung quanh.

4. Ngủ dưới những vì sao

Thỉnh thoảng hay ít nhất 1 lần trong đời, bạn nên đi ra ngoài, nơi những vì sao tỏa sáng và chìm vào giấc ngủ. Bạn sẽ luôn tự hỏi rằng tại sao một điều tuyệt vời như thế này mà con người lại không biết đến nhỉ?

5. Luôn nói thật

Sự thật chính là nguồn động lực mạnh mẽ. Mỗi khi bạn nói thật, điều đó khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Vì thế, hãy để nó dẫn lối cuộc đời của bạn.

6. Tha thứ

Tha thứ là chìa khóa để làm lành những vết thương. Khăng khăng giữ trọn nỗi đau được coi là một sự trả thù quá khứ chứ không phải là làm làm vết thương trong tương lai. Chỉ có tha thứ mới khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

7. Hỏi sự giúp đỡ khi cần

Chúng ta có thể bị nhầm lẫn và nghĩ rằng yêu cầu sự giúp đỡ là một điểm yếu. Thế nhưng, ngược lại, nó lại là một sức mạnh lớn.

8. Nói chuyện với người lạ

Tất cả bạn bè tốt của bạn trước đây họ cũng là những người xa lạ với bạn. Thế nên, đừng ngại nói chuyện với người lạ nhé.

9. Hát bài hát mà bạn yêu thích

Hạnh phúc chính là khi bạn có thể thoải mái làm điều mình thích. Vì thế, hãy thoải mái hát hò khi bạn muốn và đừng lo ngại ánh mắt của những người xung quanh nhé.

10. Luôn cố gắng để chạm vào ngón chân của mình

Theo giáo viên yoga 75 tuổi, "Bạn còn trẻ thế nên cột sống của bạn rất kinh hoạt." Thế nên, hãy cố gắng thả lỏng, gập mình hết sức có thể, hãy làm từ từ và nhẹ nhàng, khi tay bạn chạm tới những ngón chân, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc.

11. Hy vọng

Hy vọng cho ta những gì? Điều này không quan trọng. Nếu bạn muốn hạnh phúc, hãy luôn hy vọng rằng mọi thứ có thể thay đổi. Bạn luôn luôn có thể học được những kinh nghiệm quý báu và cải thiện bản thân từ những sai lầm của mình.

hy1-3842-1398760282.jpg

12. Đầu tư cho chính bản thân mình

Nếu bạn không đầu tư vào chính mình, bạn sẽ đầu tư vào đâu? Bạn đang đầu tư thời gian, năng lượng, và tiền bạc vào một cái gì đó. Hãy chắc chắn rằng nguồn đầu tư của bạn, hoặc thời gian, năng lượng, và tiền bạc sẽ biến mất, và có thể bạn sẽ không hài lòng với kết quả.

13. Mỉm cười

Nếu bạn muốn hạnh phúc, hãy mỉm cười. Mỉm cười với chính mình ở trong gương. Mỉm cười với mọi người trong cửa hàng tạp hóa. Mỉm cười với anh chàng vừa đi qua bạn. Và sau đó hãy xem những gì sẽ xảy ra nhé.

14. Liên lạc với những người mà bạn quan tâm

Khi bạn quan tâm đến một ai đó, thì việc chăm sóc cho một mối quan hệ giống như đang chăm sóc cho một giống cây quý vậy. Hãy dọn sạch cỏ dại và tưới nước thường xuyên. Nó sẽ phát triển với sự nỗ lực và tình yêu của bạn.

15. Thiền hay cầu nguyện

Cho dù bạn thuộc tôn giáo nào thì điều đó cũng không quan trọng. Thiền và cầu nguyện giúp tâm bạn sáng hơn và gạt bỏ tất cả những ưu tư trong bạn.

16. Di chuyển cơ thể

Di chuyển cơ thể của bạn với sự khéo léo, để toát hết mồ hôi, để cảm thấy mệt tới mức thở không ra hơi, leo lên cây, nhảy dây và ra ngoài chơi. Cơ thể con người phải di chuyển thì mới cảm thất hạnh phúc được.

17. Mơ ước

Không thể xảy ra không giống như không thể. Không thể xảy ra đòi hỏi sự đổi mới, trí tưởng tượng, động lực, đối mặt với sự sợ hãi, nếu vượt qua được những điều này, chắc chắn bạn sẽ đạt được ước mơ của mình.

18. Yêu bản thân mình

Học cách yêu và chấp nhận chính bản thân mình sẽ theo mình suốt đời. Càng tìm hiểu, bạn sẽ thấy thật xấu hổ về những việc mình đã làm trong quá khứ, thế nhưng bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi biết rõ những điều đó về bản thân mình.

19. Thể hiện lòng biết ơn

Chúng ta có xu hướng tập trung vào những điều chúng ta cảm thấy thiếu thốn trong cuộc sống, vì vậy đó là những gì chúng ta thấy. Nếu bạn muốn hạnh phúc, hãy phá vỡ xu hướng này bằng cách tích cực tìm hiểu những điều tốt lành trong cuộc sống của bạn . Sau đó hãy thể hiện lòng biết ơn của bạn, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

20. Kết bạn với những người bạn mới

Khi bạn trưởng thành, việc kết bạn mới sẽ trở nên khó khăn hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ cuộc. Hãy tiếp tục mở cửa và kết bạn với thật nhiều bạn mới nhé.

21. Thử làm những điều mới mẻ

"Ồ, chưa bao giờ tôi làm điều này cả!" Đây là tiếng còi báo động đầu hàng. Hạnh phúc là khi bạn cố gắng thử sức với những điều mà trước đây chưa bao giờ bạn thử, vì vậy đừng ngại thử làm những điều mới mẻ nhé.

22. Cố gắng để tìm lại vóc dáng của mình

Khi bạn từ bỏ vóc dáng của mình, bạn có hạnh phúc không? Muốn quay trở về với vóc dáng cũ, nó đòi hỏi một điều: sự nhất quán. Hạnh phúc đến khi bạn thường xuyên nhấn mạnh rằng cơ thể của bạn vẫn còn giá trị.

23. Tìm kiếm sự ngu ngốc

Nỗi sợ hãi của việc tìm kiếm sự ngu ngốc có lẽ là nguyên nhân lớn nhất của bất hạnh. Hầu hết mọi người không có ý niệm rằng họ hạnh phúc là bởi họ đang tìm kiếm sự ngu ngốc.

24. Cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy cầu vồng

Cầu vồng là món quà mà Thượng đế ban tặng, không chỉ cho trẻ em, mà cho cả người lớn nữa.

cau-8984-1398760282.jpg

25. Mong chờ một thứ gì đó

Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch trong một vài tháng sẽ mang lại niềm vui cho bạn đấy.

26. Hãy ngủ trưa

Một giấc ngủ trưa dù ngắn cũng có thể thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của bạn. Chìm sâu vào giấc ngủ ngắn, khoảng 20 phút sẽ giúp tăng năng lượng cho cả ngày còn lại.

27. Hãy nắm tay

Đó là nhu cầu của tình yêu và sợi dây liên kết cho mối quan hệ của chúng ta. Hành động nắm tay tuy rất đơn giản nhưng lại rất sâu sắc. Thế nên, đừng bao giờ từ bỏ nó nếu bạn muốn hạnh phúc.

28. Nghệ thuật và đồ thủ công

Nghệ thuật nói lên sự sáng tạo của bạn. Nó vẫn luôn chờ đợi cho bạn - với một hộp bút chì màu và một vài ống tẩy rửa.

29. Hãy khiêu vũ

Tại một lớp học nhảy ở trường trung học, một người bạn cười và hét lên trong âm nhạc, "Bạn nhảy giống như một con vịt vậy!" Điều này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bị tổn thương. Thế nhưng sàn nhảy lại chính là nơi đem hạnh phúc tới cho bạn.

30. Hãy ngâm mình trong nước

Có nhiều người chưa thử điều này, nhưng tớ dám cá là điều này sẽ thú vị đấy.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Tìm ra bí kíp "oẳn tù tì" giúp bạn dễ dàng chiến thắng
Những bí quyết dưỡng tóc mùa hè nổi tiếng hiệu quả
Phái nữ có tướng mạo thế nào thì sẽ gặp may mắn
Những mẹo ăn uống vừa ngon vừa đẹp bạn cần biết
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.