Mỗi khi ở bên người ấy, cảm giác bình an tràn ngập trong tim bạn. Điều đó chứng tỏ, chàng là người bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm.

Phụ nữ đôi khi thường hoài nghi về cảm xúc của mình. Họ không biết tình cảm dành cho nửa kia có thật là rung động đích thực hay chỉ là cơn say nắng tạm thời, chợt đến chợt đi. Thái độ dùng dằng, thiếu quyết đoán có thể khiến chị em đánh rơi duyên phận của mình. Để biết chàng có phải là người bạn hằng tìm kiếm, phái đẹp hãy lắng nghe tiếng nói từ trái tim.

Không ngần ngại chia sẻ mọi điều với chàng

Ở bên cạnh người đó, bạn có thấy thoải mái và bình yên? Bạn có sẵn sàng chia sẻ mọi điều, từ những câu chuyện nhảm nhí và ngốc nghếch đến những bí mật sâu kín của bản thân cho người ấy? Nếu câu trả lời là “có” thì chàng đích thị là người đàn ông dành cho bạn.

Trong số những người thân quen, người mang lại cho bạn cảm giác bình an chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nếu chàng nằm trong số đó thì mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn có thể đi xa hơn tình bạn.

Tự nguyện làm mọi thứ vì chàng

Nếu không phải vì ép buộc mà bạn tự nguyện vui vẻ làm mọi điều vì chàng thì hẳn người ấy khiến con tim bạn thổn thức không ít lần. Hãy tin rằng, chàng không phải chỉ là người đi ngang qua đời mà hẳn được thần Tình yêu sắp đặt để dành riêng cho bạn.

Bạn không giấu giếm khi nói về chàng, thậm chí còn thấy hứng khởi khi có ai đó hỏi thăm về chàng. Dấu hiệu này cho thấy trái tim bạn đang “lỗi nhịp” vì yêu.


Nhìn thấy tương lai với người đó

Bạn yêu nhiều nhưng không nhìn thấy tương lai với bất cứ ai. Chàng trai nào cũng khiến bạn có cảm giác bất an khi nghĩ về hôn nhân. Cho đến khi, bạn gặp được người đàn ông khiến bạn mong muốn được sống cùng chàng, được nhìn thấy chàng mỗi ngày, cùng chàng đi tiếp những năm tháng sau này… Cảm giác này cho thấy chàng chính là một nửa hoàn hảo của bạn.

Mỉm cười khi bên chàng

Người có thể khiến bạn được là chính mình khi đối diện với họ nếu không phải sinh ra để dành cho bạn, thì còn có thể là ai? Mặt khác, một khi bạn có thể cười một cách tự nhiên, thoải mái, không nề hà trước mặt anh ấy thì đó chính là người sẽ khiến cuộc đời bạn luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Không có cảm giác bị kìm kẹp

Ai nói rằng, bạn không thể có được sự tự do kể cả khi đã có người yêu? Những người yêu thương và tin tưởng bạn thật sự sẽ hiểu rằng phụ nữ luôn cần không gian riêng tư. Vì thế, họ sẽ luôn tôn trọng quyết định của bạn, thậm chí, họ còn sẵn lòng giúp bạn thực hiện những đam mê riêng. Một khi có được tất cả những điều này từ chàng, bạn đừng dại khờ bỏ qua người đàn ông tuyệt vời này.

Theo Tạp Chí Sống Mới


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.