Thông thường, mọi món đồ bên ngăn tủ dùng để diện ngày thường và tủ đồ đi làm của các quý cô luôn là hai phạm trù tách biệt không thể ở cạnh nhau. Tuy nhiên với sự phát triển của thời trang và quan niệm ngày càng mở rộng về phong cách chốn chốn công sở, phái đẹp không còn phải lo nghĩ nhiều tới chuyện liệu có bắt buộc phải sơ mi trắng - chân juyp đen đến chỗ làm hay không. Hè năm nay, hãy phá cách và tinh tế hơn với những xu hướng đang "khuấy đảo" mọi sàn catwalk và để chúng thổi bùng màu sắc cho mỗi ngày làm việc của bạn.

1. Đừng bỏ phí những món đồ mùa lạnh

Điều này có vẻ không phù hợp cho lắm đối với những ngày thời tiết nóng nực của mùa hè, nhưng lại là một gợi ý bạn có thể xem xét trong môi trường điều hòa mát lạnh nơi công sở. Bạn có thể mặc một chiếc cardigan mỏng cùng váy bó quyến rũ, áo chui đầu màu baby blue hoặc tím lilac cùng chân váy midi ôm sát hay blazer cùng với quần âu thanh lịch.

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 1

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 2

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 3

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 4

2. Cập nhật những xu hướng mới nhất

Lấy cảm hứng từ phong cách menswear lịch lãm, việc diện trên người những bộ suit ngày nay đối với các quý cô đã trở thành một lựa chọn đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Bạn có thể tìm đến những món đồ đang "thống trị" trên sàn catwalk như áo cổ xẻ sâu, shorts suit, đồ ren nổi hay váy suông tôn mọi dáng người... Nếu bạn mong muốn một vẻ ngoài độc đáo và cá tính hơn, quần cigarette ống xẻ với áo peplum nữ tính sẽ hiện thực hóa điều ước của bạn. Đừng quên một chiếc áo khoác nhẹ và mỏng bên ngoài cho những cuộc gặp đối tác quan trọng.


5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 5
5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 6
5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 7

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 8

3. Đừng ngại với đồ họa tiết 

Đừng đóng khuôn những trang phục công sở của bạn trong bảng màu trung tính đơn điệu. Màu sắc và họa tiết đôi khi có thể tạo được những điểm nhấn mà bạn mong muốn để gây ấn tượng cùng sếp hay đối tác quan trọng trên bàn họp. Sự duyên dáng và khiêu khích của những gam màu bắt mắt được kết hợp cùng đủ loại họa tiết in sống động (floral, safari hay digital...) sẽ mang lại hiệu quả thị giác không ngờ cho set đồ công sở của bạn.


5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 9

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 10

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 11

 4. Đồ xuyên thấu và cut-out cần được sử dụng một cách khôn ngoan

Mục tiêu của các cô gái trong mùa hè này chính là "Không để bất cứ một xu hướng nào bị bỏ ngoài tủ đồ của bạn". Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể gật đầu với những xu hướng có phần ‘táo bạo’ như là vải sheer xuyên thấu hay những chiếc áo, váy cut-out quyến rũ. Một mẹo nhỏ để luôn mặc đẹp, mặc thông minh hai xu hướng này đấy chính là luôn mặc phần vải sheer hay cut-out ở cổ hoặc bên hông. Như vậy, set đồ của bạn sẽ vẫn lôi cuốn, gợi cảm và lịch sự trang nhã.

 5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 12

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 13

5. Năng động cá tính có chỗ đứng nơi công sở

Một cô nàng cá tính mạnh với giày sneaker, áo phông oversized, crop-top hay skinny jeans đen... những tưởng rằng sẽ chẳng thể nào có thể thể hiện mình ở chốn công sở. Nhưng với những xu hướng thời trang biến đổi khôn lường như hiện nay, tư tưởng và quan điểm của mọi người cũng đã cởi mở hơn, các quý cô cá tính không còn phải ngậm ngùi cất vào tủ những món đồ bụi bặm của mình nữa. Bạn có thể kết hợp áo khoác oversized cùng quần cutout thiết kế, hay croptop với chân váy và blazer đen ở ngoài. 


5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 14

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 15

5 quy tắc diện đồ công sở ngày hè bạn cần cập nhật 16

Theo Trí Thức Trẻ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.