Việc phối trang phục và phụ kiện luôn là một trong những vấn đề có thể khiến bất cứ quý cô nào "nổ tung" đầu óc. Phối cái nọ với cái kia, kết hợp cái kia với cái này... Tất cả khiến cho những tín đồ thời trang dù sành sỏi nhất cũng đôi lúc phải bối rối. Vậy làm thế nào để phối phụ kiện cùng trang phục một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bí quyết dưới đây nhé.

1. Tập trung vào một điểm

Tạo một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn chính là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến mỗi khi kết hợp phụ kiện và quần áo. Ví dụ như bạn đang đeo một chiếc vòng đính hạt ấn tượng thì hãy nói không với quần áo đính hạt, chúng sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và quá diêm dúa. Thay vào đó, trên mỗi bộ đồ chỉ nên có một chi tiết làm trung tâm, như vậy sẽ khiến cả set đồ nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 1

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 2

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 3

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 4

2. Matchy-matchy

Đây là một cách tuyệt vời để bạn phối trang phục và phụ kiện. Giày hợp màu với túi, hay màu mắt hợp màu với quần áo, chiếc vòng đeo cổ hài hòa với màu của bộ đồ bạn mặc... Hãy tham khảo thật kỹ về cách kết hợp màu sắc trước khi quyết định lựa chọn cách này để phối phụ kiện của mình, và bạn sẽ khiến vẻ ngoài trở nên cực kỳ quyến rũ và thời thượng đấy.

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 5

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 6

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 7

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 8

3. Tránh xa những chiếc khăn

Nghe thì lạ quá phải không? Nhưng nghĩ mà xem, một chiếc khăn có thể khiến bạn nhìn vô cùng nữ tính, nhưng chúng cũng làm mất đi vẻ quyến rũ của bạn. Một đám bùng nhùng trước ngực không phải là một hình ảnh gợi cảm trong mắt các quý ông mà.

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 9

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 10

4. Cổ tròn chỉ dành cho người mẫu và các em bé

Hãy nhớ điều này: Cổ tròn chỉ dành cho các cô người mẫu "mình dây" và những cô cậu tuổi teen. Với phụ nữ thời nay, việc sở hữu một cái cổ mảnh mai, thanh thoát là một điều hiếm có. Áo cổ chữ V sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn che dấu khuyết điểm này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình dây chuyền dài thay vì dây tròn để làm tăng hiệu ứng cho cổ áo chữ V.

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 11

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 12

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 13

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 14

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 15

5. Đừng tự làm chân mình ngắn đi 

Rất nhiều cô nàng khi phối chân váy ngang gối hoặc chân váy midi với ankle strap sandal. Nhưng đây là một quyết định sai lầm. Ngoại trừ bạn có một cặp chân dài miên man, thì mọi trường hợp còn lại sẽ khiến đôi chân bạn trở nên ngắn đi, mập mạp hơn. Để tránh sai lầm này xảy ra, hãy chắc rằng trong tủ đồ của bạn luôn có một đôi giày cao gót cổ điển, mũi nhọn để phối cùng những chiếc váy/chân váy dài.


8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 16

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 17

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 18

6. Đừng phối quá nhiều đồ họa tiết động vật

Bạn mặc một chiếc áo họa tiết da báo, phối cùng một đôi giày da trăn và mặc cùng một chiếc quần da cá sấu, thật là một… thảm họa. Trong một set đồ, sự xuất hiện của một item mang họa tiết động vật sẽ mang đến một cái nhìn mạnh mẽ, sành điệu. Nhưng nếu số đồ đó hơn hai thì sẽ tạo nên sự nặng nề, diêm dúa quá đáng cho set đồ của bạn.


8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 19

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 20

7. Đồng hồ to bản

Có vẻ như xu hướng đồng hồ bản to vẫn đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Chỉ với một chiếc đồng hồ, bạn đã có thể khiến cả set đồ của mình trở nên cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều rồi. Hơn nữa, đồng hồ bản to có thể kết hợp được với nhiều phong cách, nhiều set đồ khác nhau, thế nên bạn có thể yên tâm đầu tư cho mình một chiếc thật "oách" rồi nhé.


8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 21

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 22

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 23

8. Áo khoác da

Áo khoác da không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể mặc áo khoác da dù ở bất cứ độ tuổi nào mà vẫn đẹp và sang trọng. Với áo khoác da, bạn có thể thoải mái phối cùng mọi trang phục, mọi set đồ và mọi phong cách khác nhau. Một bí quyết cho những cô nàng có phần bụng béo mỡ đó là bạn có thể mặc áo khoác da có phần đai ở eo, chúng sẽ khiến bạn nhìn thanh mảnh hơn rất nhiều.

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 24

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn 25

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan cùng chuyên mục Thời Trang

7 item thời trang vừa cơ bản, vừa "thân thiện" với túi tiền
8 hỗn hợp tẩy da chết tự chế tốt hơn cả mỹ phẩm "đắt tiền"
Gợi ý mặc đồ từ thoải mái đến kiểu cách cùng 6 món đồ cơ bản
5 bước làm đẹp bạn cần biết để sẵn sàng chào hè
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.