Này thì Nhân Mã đa tình, con người thích rong chơi và tính còn trẻ con. Tình yêu của Nhân Mã nhiều khi chỉ đơn giản như một đứa trẻ thích một cây kẹo.

Những cung hoàng đạo cực mập mờ trong chuyện tình cảm

No 1 – Bảo Bình:
Bảo Bình là thần tiên sống trên mây, có khi đi qua nhiều con phố rồi cứ lòng vòng ngỡ mình chưa qua. Để rồi cuối cùng, Bảo Bình sẽ thốt lên câu trả lời quen thuộc khi được hỏi chuyện tình cảm là: “tụi mình chỉ là bạn thôi”.

No 2 – Thiên Bình:
Đôi khi, Thiên Bình lơ lửng giữa cảm giác dành cho người này và người kia, khiến việc quyết định trở nên khó khăn hơn. Tính đắn đo, cân nhắc của Thiên Bình có lúc tốt có lúc không và điều đó làm mọi người và chính cậu ấy càng nhức đầu.

No 3 – Song Ngư:
Dễ làm người ta hiểu lầm vì với ai, Song Ngư cũng thích cũng yêu, mà cậu ấy lại toàn tỏ ra còn độc thân cho dù có người yêu lâu năm rồi chứ (hiểm thật). Nhưng không phải cậu ấy chẳng thừa nhận người yêu mà tại không ai hỏi, Song Ngư sao phải tự khai về mình. Thế nên, cậu ấy cứ ngây ngô như thể “em chỉ là cô bé”.

No 4 – Nhân Mã:
Này thì Nhân Mã đa tình, con người thích rong chơi và tính còn trẻ con. Tình yêu của Nhân Mã nhiều khi chỉ đơn giản như một đứa trẻ thích một cây kẹo. Cậu ấy có thể nhanh chóng nói “thích” vì đơn giản là thích nhưng chuyện tình cảm xa hơn chữ thích thì bạn cần đợi một thời gian dài để Nhân Mã xác định rõ tình cảm của bản thân đã.


No 5 – Cự Giải:
Chỉ những ai thực sự yêu và quan tâm tới Cự Giải mới nhận ra sự khác biệt giữa người cậu ấy yêu và thích. Cự Giải thuộc nhóm rõ ràng trong tim nhưng mập mờ trong hành động. Hãy thể hiện nhiều tình cảm ra ngoài hơn “càng cua” nhé.

No 6 – Bạch Dương:
Có thể nói Bạch Dương nằm trong nhóm những chòm sao rõ ràng trong chuyện tình cảm nhất. Khi đã biết bản thân thích ai rồi Bạch Dương sẽ chỉ nhắm đến một mục tiêu duy nhất đó thôi và cũng chẳng tính toán, suy nghĩ đến những lựa chọn khác dù tốt hơn.

No 7 – Thần Nông:
“Tôi thích ai thì là lãnh thổ này bất khả xâm phạm rồi đấy”, có tính chiếm hữu mạnh nhất trong 12 chòm sao, Thần Nông rõ ràng là đã sớm định vị được tình cảm của bản thân và không lăn tăn ai khác nữa. Chỉ có điều, chưa chắc cậu ấy đã nói ra sớm đâu.

No 8 – Xử Nữ:
Điều này thì chỉ mình Xử Nữ biết. Bạn có thể thân với nhiều Xử Nữ nhưng cứ thử nghĩ kĩ đi, bạn biết về họ tới đâu, hiểu tới đâu hay chỉ là họ nói gì biết thế. Xử Nữ dễ nói chuyện, dễ chia sẻ nhưng sẽ không nói ra quá nhiều tình cảm của họ. Nếu có thì cũng là vu vơ đánh lạc hướng.


No 9 – Song Tử:
Song Tử không rõ ràng với những ai chẳng hiểu họ, nhưng rất rõ ràng với người yêu họ chân thành và được họ yêu. Thích nhiều thì có gì sai, đơn giản là thích như bạn bè, tùy theo cách người ngoài đánh giá, còn yêu thì Song Tử yêu rất khó. Một khi cậu ấy đã chọn rồi thì bản thân Song Tử biết chính xác mình sẽ dành tình cảm cho ai, như thế nào.

No 10 – Sư Tử:
Không rõ ràng cho lắm không phải vì Sư Tử lăng nhăng hay thích nhiều người mà đơn giản là cậu ấy… “mắc cỡ” thôi. Với con người này, đối diện với tình cảm của bản thân thì đã quá dũng cảm rồi chứ đừng nói gì là công khai điều đó. Trong tình yêu, Sư Tử chỉ là một mèo nhút nhát suốt ngày thu gọn mình trong lòng cô chủ để được che chở thôi.

No 11 – Ma Kết:
“Anh yêu em rồi và sau này em sẽ là vợ của anh”, không chỉ khẳng định cho bản thân mà chắc chắn cả thế giới xoay quanh Ma Kết đều biết ai là người cậu ấy yêu. Ma Kết tạo sự tin cậy cao ở khoản này, chỉ có điều đôi khi con người ấy lại hơi lạnh lùng xíu.



No 12 – Kim Ngưu:
Một số Kim Ngưu còn bị cho là si tình đến ngốc nghếch. Nhưng có thật là ngốc khi cậu ấy toàn tâm, toàn ý yêu một người? Trong bộ phim “Love Rain” có câu nói: Love means not saying sorry – Tình yêu là không bao giờ nói lời hối tiếc. Và với Kim Ngưu, ai có thể kêu cậu ấy là ngốc cũng được nhưng cậu ấy sẽ vẫn dành trọn tình cảm cho một người và điều đó rất rõ ràng ràng đấy nhé.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Tỷ lệ bị ‘cắm sừng’ của 12 cung hoàng đạo
Bí kíp chinh phục ‘trái tim’ các cung hoàng đạo nữ (P2)
Bí kíp chinh phục ‘trái tim’ các cung hoàng đạo nữ (P1)
Những ấn tượng khó phai về 12 cung hoàng đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.