Đó là những gì được tiết lộ mới đây trong một bài phỏng vấn của ông Lee Young-hee, một nhân viên cấp cao đang làm việc cho Samsung.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trang The Wall Street Journal, Lee Young-hee, phó chủ tịch bộ phận di động của Samsung đã hé lộ một vài thông tin về thiết bị đang được nhiều người hâm mộ của hãng chờ đón, Samsung Galaxy Note 4. Theo đó, vị lãnh đạo cấp cao này cho hay Samsung đang cân nhắc mang đến cho Note 4 công nghệ màn hình cong. Dẫu vậy, ông cũng cho biết thêm hiện hãng chưa đi đến quyết định cuối cùng về thiết kế và mọi thứ đều có thể thay đổi vào giờ chót.

Trước đó vào tháng 1, Bloomberg cũng đưa thông tin tương tự trong đó cho rằng Note 4 sẽ có màn hình cong và tràn ra cạnh máy.

Nếu mọi thứ vẫn diễn ra như thông lệ, Samsung sẽ giới thiệu thiết bị kế nhiệm Note 3 tại sự kiện IFA được tổ chức tại Đức vào tháng 9 năm nay. Đáng chú ý, giới thạo tin còn cho hay Note 4 sẽ được trình làng song song cùng một thiết bị kính thông minh mang tên gọi Gear Glass.

Không rõ Samsung có đang ấp ủ một phiên bản cao cấp hơn của Samsung Galaxy S5 không nhưng sau những ít nhiều thất vọng về siêu phẩm nói trên, mọi sự chú ý đang dồn vào Note 4.

Công nghệ màn hình cong không phải một điều quá xa vời với ông lớn công nghệ Hàn Quốc, bằng chứng là việc năm ngoái hãng này đã giới thiệu smartphone màn hình cong Samsung Galaxy Round. Tháng 1 năm ngoái, Samsung cũng đã mang tới sự kiện CES công nghệ màn hình “ba cạnh” (màn hình tràn ra hai bên cạnh máy) mà hãng này đặt tên là YOUM.

Hình ảnh công nghệ màn hình YOUM tại sự kiện CES 2013. Cho đến nay công nghệ YOUM vẫn chưa được Samsung áp dụng trên bất cứ thiết bị nào.

Samsung Galaxy Note 4 được dự đoán sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,9 inch cùng sức mạnh của chip xử lý cấu trúc 64 bit với thông số RAM 3GB hoặc 4GB. Những điểm nhấn quen thuộc như bút thông minh S Pen cùng khả năng đa nhiệm tuyệt vời tiếp tục sẽ là những điểm cộng cho dòng thiết bị này.

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chủ đề Mobile

7 điều bạn cần biết về iPhone 6
Galaxy S5 Prime tiếp tục lộ cấu hình vượt trội
Top những "cặp song sinh" tablet và smartphone nổi bật của làng di động
Thêm hình ảnh mới về iPhone 6
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.