Bạn thuộc dạng nào trong những loại người dưới đây?

1. Người sắc sảo

Mô tả: Những người này thường tạo cho chúng ta cảm giác họ khá vênh váo và kiêu căng. Tuy nhiên thì những comment của họ lại thường khá hài hước và độc đáo.

Ví dụ điển hình: Chúng luôn luôn là những comment buồn cười mà bạn mong rằng chính bản thân mình sẽ nghĩ ra như “Quần áo một bộ mặc cả năm, cơm một tháng 3 bữa, ưng thì nói”


2. Người kể chuyện.

Mô tả: Những người này luôn luôn có những câu chuyện thú vị để kể. Tưởng chừng như chẳng có bất cứ thứ gì từ thứ bé tí tẹo đến những sự kiện lớn mà những người này không nhớ được cả.

Ví dụ điển hình: “Khi mình đang học trung học, mình và bạn mình cũng gặp chuyện tương tự như vậy nhưng mà chúng mình…” hay “Mình ở cạnh nhà chị ấy từ bé nên mình biết…”


3. Người nghiện nhắn tin

Mô tả: Những người này rất hay sử dụng tiếng lóng hay teen code.

Ví dụ điển hình: “Hóg ca tuan, nhu doi 1 gao nuoc lah, nhug bù lai thix tiec muc cua HL”


4. Người sống tiêu cực

Mô tả: Những người này không thích người nổi tiếng nào, không thích bất cứ một thứ gì và tệ hơn là luôn chê bai tất cả nếu có thể.

Ví dụ điển hình: “Mình thấy cô ấy làm gì xinh đến mức thiên thần. Mình chỉ nói thế thôi chứ không phải là anti đâu”


5. Người biết tuốt

Mô tả: Đây là những người mà bạn có thể gặp ở tất cả mọi nơi và bất cứ khi nào lang thang trên mạng. Những bình luận của họ thường dài khoảng 10 dòng với một số lượng kiến thức khủng lồ mà đôi khi bạn không chắc mình có hiểu hết không.

Ví dụ điển hình: “Vụ J.K vẫn là một trong những bí ẩn của thế giới. Chính vào ngày….Và vì thế…”


6. Fangirl

Mô tả: Đây là những người khá ít khi bình luận hay đọc nhiều báo nhưng một khi họ đã comment, comment ấy chắc chắn sẽ đặc biệt gây chú ý. Những người này dành phần lớn thời gian của mình ở trên các fanpage, forum, Twitter hay Instagram của thần tượng. Tuy nhiên, bất kể khi nào có bài báo viết về người họ thích, tình cảm fangirl lâu ngày của họ sẽ được trải dài dằng dặc ở dưới phần bình luận.

Ví dụ điển hình: “ Mụ ấy cứ ăn mặc thế này thì tui chảy máu mũi mà chết mất”, “Làm gì có chuyện cô ấy 25 tuổi, cô 16 tuổi phải không cô kia?”


7. Những người chuyên đi xúc phạm người khác

Mô tả: Bất cứ một điều gì, dù chỉ là một câu nói trái ý họ cũng sẽ khiến người này tức giận và liên tiếp viết những comment đáp trả lại bằng những ngôn từ chẳng lịch sự chút nào.

Ví dụ điển hình: “Người khác thì phải … thế này mà … lại sống/cư xử/có lối suy nghĩ này à?”


8. Những người chuyên đi soi lỗi chính tả.

Mô tả: Họ luôn khó chịu với tất cả những comment nào sai lỗi chính tả và họ ghét nhất những tiếng lóng và teen code. Nhỡ mà bạn có viết sai một từ tiếng Anh thì chắc chắn bạn sẽ được họ để mắt tới đấy.

Ví dụ điển hình: “Spears chứ không phải Spear nhé. Làm ơn viết đúng hộ cái”


9. Spammer.

Mô tả: Đây là những người mà bạn thường gặp nhất, hơn cả những người biết tuốt. Họ luôn post các quảng cáo dài cả trang hoặc add bạn vào những group bạn không thích như Rao vặt hay Tìm xem người nào hay vào Fb của bạn nhất.

Ví dụ điển hình: “Hot đây hot đây! Các bạn đã biết tin gì chưa?! Vào khoảng 12h đêm hôm qua, một nhóm Hacker xyz đã đột nhập thành công vào hệ thống bảo mật của Viettel và…”


10. Người đọc

Mô tả: Những người này chỉ đọc, đọc và đọc. Họ rất hiếm khi comment. Nhất là trên các tờ báo online khi mà họ phải lập tài khoản rồi mới được bình luận, họ cảm thấy thời gian đó thà đi đọc các bài khác còn hơn. Đôi khi đây là một điều khá tốt khi mà bỏ qua tất cả các cuộc tranh luận đôi khi là vô nghĩa rồi chỉ đọc báo và tự rút ra ý kiến của riêng mình.

Ví dụ điển hình: … 


Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.