Ngủ nude là một điều gì được xem là khóc coi và ít nhận được sự đồng thuận của nhiều người. Tại Việt Nam, ngủ nude đang là một trong những xu hướng được rất nhiều những người Việt trẻ ngày càng quan tâm. Phương thuốc 'ngủ nude' này liệu sẽ mang đến cho chúng ta những lợi ích như thế nào?

Ngủ trong tình trạng “thiếu vải” có lợi cho cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tâm thần, nhất là thư giãn cơ thể. Dưới đây là những lợi ích của ngủ nude bạn không nên bỏ qua:

XY: Tăng cường sức khỏe cho tinh binh

Khi ngủ mà không vướng bận quần áo, khí huyết cơ thể được lưu thông, giúp giảm nhiệt độ tinh hoàn khiến tinh binh hoạt động mạnh mẽ hơn, ngăn ngừa các rối loạn tình dục ở nam giới.

XX: Giúp tăng ham muốn

Khi ngủ nude da của phải đẹp tiếp xúc với da của phái mạnh sẽ sinh ra chất oxytocin, một loại hooc môn giúp tăng ham muốn tình dục. Mang lại cho cả hai cảm giác thích thú hơn so với khi ân ái trong trạng thái mặc quần áo. Loại hooc môn này cũng giúp cho giảm bớt những căng thẳng, tăng khả năng tin cậy và hỗ trợ đắc lực cho chuyện 'yêu'.


XY: Hạn chế được bệnh tình dục

Hạn chế viêm nhiễm đường sinh dục và viêm đường tiết niệu. Đồ lót là nơi chứa mồ hôi và các chất bài tiết từ cơ quan sinh dục, vì thế nếu mặc đồ lót kín trong một thời gian dài dễ khiến bộ phận sinh dục bị ẩm ướt và dễ bị viêm nhiễm ngứa ngáy.

Việc ngủ khỏa thân sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa được những nguy cơ trên, giúp cơ thể thuận tiện trong việc bài tiết mồ hôi và ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục nam giới.

XX: Giúp bảo vệ vùng kín

Nếu ngủ quần áo các bộ phần sẽ ở trong tình trạng ẩm ướt ,Ngủ nude giúp thông thoáng các bộ phận giảm các nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như nấm men hay viêm nhiễm ân đạo .Đàn ông cũng có thể ngủ nude để nâng cao chất lượng tinh trùng .


XY: Cải thiện đời sống chăn gối

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh được hiệu quả của việc ngủ khỏa thân trong điều trị những căng thẳng ở các quý ông như căng thẳng do lo lắng, stress có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục khá rõ rệt.

Trong cuộc sống vợ chồng, cơ thể quý ông thường là kích thích tốt nhất để khơi dậy ham muốn tình dục. Tạo lập thói quen ngủ nude còn là liều thuốc giúp đời sống tình dục của các cặp vợ chồng hoàn hảo hơn. Quý ông cũng dễ dàng và hoàn toàn tự tin trong việc chủ động khơi mào “chuyện ấy”. Đồng thời, nude khi ngủ làm tăng sự mật thiết giữa hai vợ chồng, duy trì quan hệ hôn nhân lâu dài và hạnh phúc.

XX: Giảm cân hiệu quả

Ngủ nude giúp phụ nữ giảm cân , do khi ngủ cơ thể có thể tiết ra một số chất hóa học ,nếu ngủ trong tinh trang mặc quần áo thông thường , nhịp thở cảu da và sự bay hơi của mồ hồi sẽ bi ảnh hưởng ,Bên cạnh đó thì quần áo có thể chèn lên cơ bắp ảnh hưởng tới sự tuần hoàn máu .Ngủ nude có thể cải thiện được tuần hoàn máu và tiêu hao một lượng chất béo lớn làm giảm trọng lượng của cơ thể con người .


XY: Giảm stress

Đây là trạng thái ngủ có tác dụng giảm stress hiệu quả nhất, khiến tinh thần trở nên khoan khoái tự do, bởi cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, không bị bó buộc trong quần áo.

XX: Giam đau hiệu quả

Việc ngủ nude có khả năng giảm các cơn đau của phụ nữ .Khi phụ nữ ngủ mà không có sự cản trở của quần áo trên người ,các cơ bắp sẽ hoàn toàn thư giản và hệ thần kinh được điều chỉnh tích cực. Máu lưu thông có thể tăng tốc để cải thiện táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, các triệu chứng đau đầu và đau lưng.


XY: Dỗ dành cho giấc ngủ ngon

Điều thú vị là trạng thái này còn có tác dụng xoa dịu nhất định cho những người mắc chứng mất ngủ lâu ngày. Khi không còn sự bó buộc bởi quần áo, máu lưu thông tốt, giúp con người dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

XX: Cải thiện chứng mất ngủ

Ngủ nude có thể cải thiện được chứng mất ngủ .Nếu không có quần áo khi ngủ ,cơ thể con người sẽ được thư giãn, nếu không hài lòng với việc ngủ khỏa thân khi ngủ, bạn có thể lựa chọn cách ăn cháo kê khi ngủ .Các riboflavin có trong hạt kê có tác dụng giúp bạn ngủ ngon hơn.


XX: Tăng sự miễn dịch cho cơ thể

Ngủ nude đối với nam giới giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm chứng táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau lưng, đau đầu, cải thiện chức năng cơ thể để có giấc ngủ tự nhiên, thoải mái. Chưa kể còn làm tăng hoạt động của các tuyến da; bài tiết và có lợi cho sự bài tiết, tái sinh của da; hữu ích trong cải thiện sự thích ứng, miễn dịch của cơ thể.

XY: Làm đẹp da

Khi ngủ nude da cơ thể sẽ được thông thoáng và được hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn so với ngủ mắc quần áo .Điều này giúp cải thiện và thúc đấy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tăng cường tiết bã nhờn và mồ hồi .Từ đó giải phóng được các chất dầu trên cơ thể .Cùng lúc đó hệ thần kinh sẽ được điều chỉnh thích hợp để tăng cường sức đề kháng giúp cho cơ thể khỏe mạnh và da trẻ đẹp.


Theo Sức Khỏe và Đời Sống

Bài viết cùng chuyên mục Khám Phá
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.