Không muốn nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật: 'Mình đã nhớn thật rồi!' 1. Bạn có thể đau khổ vì tình yêu, nhưng không yêu còn đau khổ, vật vã hơn nhiều.

Tuổi 20 có nhiều khó khăn trải nghiệm hơn nhưng cũng thật tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận nó. Ảnh: Anan Nguyễn

Tuổi 20 có nhiều khó khăn trải nghiệm hơn nhưng cũng thật tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận nó. Ảnh: Anan Nguyễn

2. Xây đắp tình bạn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều hơn việc bạn làm ở đâu hay bạn giành được cái gì.

3. Bạn là chính bạn chứ không phải là công việc, nguồn cung cấp tiền hay là tổng tài sản của chính bạn.

4. Công ty không yêu bạn, nó không có trái tim. Bạn có thể bị thay thế bất cứ lúc nào, vì thế hãy luôn chuẩn bị tinh thần để đối diện với nó.

5. Ít quyết định nào trong thời điểm này định hình cuộc sống tương lai của bạn hơn việc bạn kết hôn với ai. Để có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn phải lựa chọn sáng suốt.

6. Tình yêu là một lời cam kết.

7. Dù bạn tin hay không nhưng niềm đam mê làm nảy sinh giá trị của bạn. Khoảng thời gian đầu thực hiện niềm đam mê đó là thời điểm khôn ngoan để đánh giá cái gì (người nào) là tốt, đáng tin cậy và đáng để khen ngợi.

8. Luôn giữ mình thanh liêm, chính trực mới là chiến thắng vẻ vang.

9. Hãy vui mừng vì bạn đang khỏe mạnh và nó sẽ nhanh chóng mất dần đi nếu bạn sống không lành mạnh.

10. Hãy tìm kiếm niềm đam mê cho riêng mình như: nhiếp ảnh, nấu nướng, đàn hát... Dù là bất kỳ niềm đam mê nào hãy theo đuổi nó.

11. Đừng phí thời gian so sánh bạn với người khác, điều này chỉ làm bạn thêm đau khổ, giận dữ và thất vọng mà thôi.

12. Hầu hết mọi thất vọng đều bắt nguồn từ việc không thể đạt được những kỳ vọng đặt ra. Hãy đặt mục tiêu thực tế dựa vào điểm mạnh của bạn và cố gắng vượt qua nó.

13. Đừng bắt buộc người khác thực hiện mong muốn của họ theo cách của bạn, hãy chỉ dẫn, truyền cảm hứng và giúp đỡ họ thực hiện điều đó.

14. Đừng gieo hy vọng cho người khác khi họ không có hoặc không thể đạt được điều đó.

15. Không phàn nàn hay cố gắng thay đổi tình trạng của bạn. Hãy học cách đối diện với nó hoặc thay đổi quan điểm của bạn.

16. Bạn không nên lo lắng về việc mình đã làm mất một món tiền lớn, mà hãy lo lắng về việc bạn phải thực hiện một cách xuất sắc bất kì điều gì trong lần đầu tiên.

17. Bạn đang làm một công việc, dù nhỏ nhặt nhất thì ông chủ và ngay cả đồng nghiệp cũng đều để ý bạn.

18. Bí mật là một chuyện hoang đường: Thiên chúa nhìn thấy mọi thứ. Những đám mây ghi lại tất cả mọi thứ. Vì vậy, hãy sống thật minh bạch và không bỏ phí một cách vô ích những sức mạnh ẩn náu trong mỗi thất bại.

19. Đừng xem thường người khác chỉ vì họ không có được những thứ bạn được sở hữu như: trí tuệ, vẻ đẹp, hay một nền văn hóa tốt. Hãy sống khiêm nhường.

20. Thất bại là một cơ hội: Không có một con người vĩ đại nào đạt được thành công mà không trải qua những thất bại cay đắng.

21. Đừng bao giờ ngại nói lời xin lỗi khi bạn thật sự phải làm như thế. Xin lỗi nhanh chóng và chân thành trước khi những oán giận biến thành ung thư nhé.

22. Bạn không cần phải giữ mãi cảm giác tội lỗi khi bạn đã được tha thứ từ rất lâu rồi. Nhưng nhớ rằng sự xấu hổ có thể giúp bạn tránh lặp lại điều đó một lần nữa.


Can đảm đón nhận thất bại mới có thể thành công, bạn nhé!

23. Chỉ tin vào điều gì mang ý nghĩa lớn hơn sự tán thành.

24. Thứ mà bạn cần làm ngay là ngừng thực hiện mọi thứ một cách nhanh chóng. Hãy tạo cho mình sự bình tĩnh, tự tin và chính xác.

25. Mỗi người, không loại trừ ai đều cần có một người đưa ra những nhận xét chính xác cho mình.

26. Đặt mục tiêu hoàn thành công việc lên hàng đầu để không phải cảm thấy tội lỗi khi vui chơi đâu đó.

27. Nếu bạn muốn phát triển niềm đam mê của mình, hãy ngừng lo lắng về điểm yếu của bản thân. Hãy tập trung vào thế mạnh của bạn.

28. Tránh giao chiến. Phải tránh chúng như tránh một bệnh dịch vì không ai thắng trong cuộc chiến này cả, ngay cả khi bạn không bị tổn thương.

29. Nếu bạn chán nản, bạn đang sai lầm.

30. Những kỹ năng hữu ích cho sự nghiệp của bạn là khả năng hòa nhập, giaotiếp và thuyết phục. Hãy tiếp tục học hỏi chúng.

31. Không có thứ gì trong cuộc sống này mà không có đau đớn, bi thảm hay thất bại.

32. Trân trọng niềm vui của bạn. Bên cạnh đó, hãy xem xét hậu quả lâu dài từ sự lựa chọn của bạn: quyết định ngu ngốc trong một khoảnh khắc thôi có thể cướp đi niềm vui và hạnh phúc của bạn trong nhiều năm.

33. Mục đích của bạn trong cuộc sống sẽ quyết định việc bạn sắp đặt các sự kiện như thế nào. Bạn có thể giữ vững niềm vui của bạn cả trong những hoàn cảnh tàn khốc nhất nếu bạn tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.

34. Những điều bạn suy nghĩ thực sự rất quan trọng. Từ việc đọc những cuốn sách hay, xây dựng tốt những mối quan hệ với người bạn yêu quý, biết cách trò chuyện và noi gương những con người vĩ đại có thể giúp bạn có những suy nghĩ sâu sắc hơn.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.