Một khuôn mặt hài hòa hay một vòng 3 đẹp?

Ngực

Không thể phủ nhận một sự thật rằng, các anh chàng chăm chú vào điểm này nhiều nhất khi đối diện với một cô gái. Lẽ dĩ nhiên, không phải lúc nào họ cũng để lộ điều này bởi đây là một vị trí hết sức nhạy cảm, có thể khiến họ bị đánh giá là " không đứng đắn" nếu quá săm soi vào đấy. Tuy nhiên, thực tế thì, đối với các chàng trai, đây chính là điểm khiến họ bị thu hút nhiều nhất , và nếu may mắn sở hữu vòng 1 đẹp, một cô nàng luôn có thể trở nên hấp dẫn hơn với bất kỳ người đàn ông nào.


Mông

Không gì quyến rũ và gợi cảm hơn khi bạn diện một chiếc quần jean đi cùng giày cao gót và áo thun khỏe khoắn. Tất cả nằm ở việc với bộ trang phục này, bạn sẽ khoe được vòng 3 gợi cảm, và làm tôn lên vẻ duyên dáng đặc biệt nơi người con gái. Các chàng trai thú nhận rằng, họ thực sự bị đốn ngã bởi những cô gái có vòng 3 đẹp cùng chiếc eo thon.


Khuôn mặt

Từ xưa, câu nói " Gái ham tài, trai ham sắc" đã là minh chứng cho sự đam mê những cô gái đẹp nơi đàn ông. Bạn có thể khiến họ ngắm nhìn thân hình thon thả của mình, nhưng chỉ có khuôn mặt thực sự xinh đẹp mới khiến họ bị ấn tượng. Đôi khi, những khuyết điểm nhỏ như : mắt nhỏ, mũi thấp,.. lại là những điểm đặc biệt khiến hình ảnh bạn được ghi nhớ nhiều hơn so với một khuôn mặt mà nét nào... cũng đẹp. Sự khập khiễng nhiều khi tạo nên nét khác biệt nơi bạn, vì vậy đừng buồn nếu vô tình có một điểm" không đẹp" nào đó trên khuôn mặt nhé !


Tóc dài

90% đàn ông trên thế giới này thích những cô gái tóc dài, đó là một sự thật. Và bất kỳ một chàng trai nào cũng thích một cô người yêu có mái tóc dài , đẹp bởi đôi khi, họ có thể dùng tay vuốt chúng hoặc đùa nghịch chúng. Nhìn cô gái của mình nữ tính với mái tóc dài, càng khiến chàng trai cảm thấy mình thực sự mạnh mẽ và đủ khả năng che chở. Mái tóc dài chính là đặc điểm lớn nhất để bạn thể hiện sự dịu dàng, mặc dù tóc ngắn luôn tạo ra sự cá tính cho các cô gái.


Gáy

Những cô gái với mái tóc kẹp cao hoặc được búi gọn, khoe chiếc cổ cao và phần gáy nhỏ xinh, luôn làm bao gã trai điêu đứng. Một sự hấp dẫn lạ kỳ và khiến các chàng trai không thể rời mắt, chính là ở điểm cơ thể độc đáo này.


Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.