Vừa qua, một báo cáo từ Hàn Quốc đã vừa tiết lộ siêu di động Galaxy Note 4 sẽ bắt đầu được sản xuất đại trà từ cuối tháng này hoặc tháng 7 tới để sớm được phát hành toàn cầu ngay sau khi được ra mắt vào mùa thu. Nhiều khả năng, Galaxy Note 4 sẽ được lên kệ từ ngày 25/9 tương tự như người tiền hiệm Galaxy Note 3.

Samsung chốt lịch lên kệ Galaxy Note 4 vào ngày 25/9

Theo các rò rỉ trước đó, siêu phablet mới của Samsung sẽ tích hợp vi xử lý Snapdragon 805 cho một số thị trường trong khi bản quốc tế sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 5433 kết hợp cùng chip Intel XMM7260 Cat. 6 modem vì thế hệ chip mới Exynos 5430 đang gặp phải một số vấn đề. Bên cạnh đó, Galaxy Note 4 còn được cho là sẽ hỗ trợ màn hình AMOLED 5,7 inch cho độ phân giải QHD cùng camera 16 megapixel của Sony. Không những thế, cảm biến biến UV cũng sẽ được tích hợp bên trong Galaxy Note 4 để kết hợp cùng ứng dụng theo dõi sức khỏe S Health.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

5 smartphone chơi game tốt nhất thời điểm hiện tại
8 đặc điểm khiến Amazon Fire Phone thu hút được nhiều chú ý
iPhone 7 với thiết kế vay mượn Lumia
Nokia X2 có thể ra mắt vào ngày 24 tháng 6 tới đây
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.