Bí quyết giữ tình yêu không khó mà rất dễ thực hiện, chỉ với 5 bước sau.

5. Thường xuyên F5 bản thân

Sau thời gian ngọt ngào ban đầu, nếu bạn không biết cách làm mới mình, thì người kia sẽ rất mau… chán. Nhất là nhiều bạn yêu lâu dần thì thấy đằng ấy quen thuộc hơn nên khá xuề xòa với bản thân. Điều này chẳng hay chút nào.

Cứ tưởng tượng nếu là bạn. Ngày nào bạn cũng nhìn thấy người đó với những bộ quần áo, kiểu tóc y như nhau. Thậm chí những câu chuyện đùa, những tin nhắn tình cảm, hay nơi hẹn hò cũng… cũ rích. Từ trên xuống dưới của “hắn” chẳng có gì mới, cái gì cũng lập đi lập lại, thì cũng… buồn nhỉ(!)

Không nhất thiết là phải thay đổi bản thân quá nhiều. Nhưng hai bạn nên tìm ra những cái mới mẻ trong tình yêu. Có thể là thay đổi kiểu tóc, thay đổi nơi hẹn họ, lâu lâu tìm cách bày tỏ tình cảm với nhau thì cũng đâu có khó phải không!


4. Đừng bao giờ ngại bày tỏ tình cảm một cách… thẳng thắn

Quan trọng lắm nhé! Khi yêu nhau, nhiều đôi thường chỉ ngọt ngào vào thời điểm ban đầu. Quen lâu dần thì những câu như: “Tớ thích cậu hay Mình mến bạn lắm” chẳng còn. Những tin nhắn tình cảm hầu như cũng không có. Như vậy sẽ làm cho hai bạn dần… chai sạm đi.

Thường xuyên thể hiện tình cảm của mình. Hay tìm cách cho đằng ấy biết bạn dành nhiều tình cảm cho “người ta” cũng khiến “hắn” vui lắm ý dù chẳng nói ra. Khi bạn ngọt ngào với đằng ấy, đằng ấy cũng sẽ như vậy với bạn. Vậy chẳng phải hương vị tình yêu của hai bạn luôn ngọt ngào đó sao.

3. Hãy để không gian cho người ta… thở

Hãy nhớ điều quan trọng là bạn càng gò bó thì càng dễ mất. Chẳng ai thích bị người khác o bế cuộc sống của mình. Đừng mong muốn người ta có thể hi sinh tất cả những thứ khác để yêu trong lồng kính. Các chàng trai đặc biệt rất ghét điều này.

Nhất là ai cũng có sở thích và thú vui riêng. Quá gò bó sẽ khiến cho đằng ấy cảm thấy ngột ngạt và chắc chắn hai người sẽ thường xuyên phải đối mặt với cãi vã. Dù yêu bạn đến đâu, thì chẳng ai có thể sống cả đời trong sự bó buộc cả. Thay vì cố bắt ép người khác sống theo cách của mình, thì hãy thông cảm cho nhau bạn nhé!

Và để có thể thoải mái dù người ấy đang không có bên cạnh mình thì dĩ nhiên không thể thiếu sự tin tưởng.

Khi yêu mà không có niềm tin thì tình yêu chẳng thể lâu bền được. Nhưng một số bạn lại không dám tin người khác hoàn toàn, sợ rằng “Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều”. Điều này làm cho hai bạn trở nên có khoảng cách với nhau, nên bỏ đi bạn ạ. Khi bạn tin tưởng người khác hoàn toàn, thì người ta mới dành hết niềm tin cho bạn được chứ?


2. Hãy trao đi trước khi muốn nhận lại

Đừng quá tính toán khi yêu dù đó là tình cảm hay tình phí. Chính sự tính toán thiệt hơn sẽ giết chết tình yêu của hai bạn đấy. Thật lạ là nhiều bạn dù yêu thì yêu nhưng lúc nào cũng sợ mình thiệt thòi. Ngay cả chuyện ai yêu ai nhiều hơn cũng vậy. Chẳng ai muốn nhận phần hơn về mình vì sợ bị nói rằng… mình lụy người khác.

Chưa hết, nhiều bạn khá tính toàn thiệt hơn khi yêu chẳng bao giờ muốn mình là người thiệt thòi. Nhiều teenboy thà phung phí tiền cho thiên hạ, còn hơn là phải “bao” bạn gái vì sợ mang tiếng “dại gái”. Lại có những cô bạn khi yêu thì muốn… vơ vét hết những gì có thể để khỏi thiệt thòi.

1. Tạo ra những cái… chỉ riêng hai người mới có

Hai bạn nên chủ động tạo ra những điểm đặc biệt riêng chỉ hai người biết hay những thứ dành cho hai người. Ví dụ như những cái nick name riêng, cách phục trang riêng, hay một điểm hẹn hò bí mật của cả hai chẳng hạn… Nhất là trong những dịp quan trọng, hay ngày kỉ niệm yêu nhau của cả hai cũng là một cái riêng đáng nhớ ý.

Không nhất thiết là phải cầu kì và sang trọng. Đôi khi chỉ là những thứ nhỏ bé như cái móc điện thoại đôi cũng đã đủ dễ thương rồi. Những vật nhỏ bé ấy sẽ khiến cho đằng ấy… cứ nhìn là nhớ tới mình. Như vậy thì thật là thích phải không? Lại đáng yêu nữa chứ nhỉ!

Theo Tạp Chí Sống Mới

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.