Ngành nghề du học có cơ hội được ở lại định cư cao nhất tại Canada: Theo dự báo Canada đến 2016 chênh lệch giữa đào tạo và nhu cầu tuyển dụng lên tới 1,5 triệu người, những ngành nghề đang thiếu hụt này sẽ được ưu tiên trong xét định cư tại Canada để thu hút lao động nước ngoài.

Du học ngoài vấn đề chọn trường ngành học thì cơ hội việc làm sau khi ra trường cũng thu hút được sự quan tâm của hầu hết các bạn sinh viên, và đặc biệt là cơ hội được ở lại định cư tại quốc gia đó sau khi học xong. Và Canada là quốc gia được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến du học bởi 2 lý do trên.

Hiện tại,Canada đang đối mặt với tình trạng mất công đối trong trong đào tạo và việc làm. Theo dự báo đến 2016 chênh lệch giữa đào tạo và nhu cầu tuyển dụng lên tới 1,5 triệu người. Chính vì vậy những ngành nghề đang thiếu hụt này sẽ được ưu tiên trong xét định cư tại Canada để thu hút lao động nước ngoài.

Chọn nghề du học định cư tại Canada

Ngành nào tại Canada cơ hội được ở lại định cư cao nhất

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn các ngành nghề ưu tiên định cư và ngành học nên lựa chọn : 

Nhằm bù đắp nhân lực cho nền kinh tế chính phủ đã đưa các nghề nghiệp ưu tiên khi xét định cư. Gồm có 3 nhóm nghề nghiệp chính là:

1. Quản trị viên có trình độ đại học trở nên. (nhóm NOC 0)
2. Chuyên gia có trình độ đại học.(nhóm NOC A)
3. Nhân viên lành nghề có trình độ cao đẳng hoặc trường nghề. (nhóm NOC B)

Trình độ tối thiểu để có thể làm việc cũng như có được cơ hội định cư là tốt nghiệp cao đẳng hoặc trường nghề. Vì vậy việc lựa chọn được một chuyên ngành và ngôi trường phù hợp là điều bắt buộc để có thể ở lại làm việc tại Canada.

Xét theo danh mục ngành nghề trên, các ngành học được lựa chọn nhiều và thích hợp với sinh viên Việt Nam thường là:

1. Kinh doanh, tài chính và quản trị.
2. Khoa học tự nhiên và khoa học ứng dụng.
3. Y tế
4. Giáo dục, luật, hành chính.

Thêm vào đó, để có thể lựa chọn ngành học phù hợp nhất cho mình, du học sinh có thể tham gia một chuyến du lịch hoặc kỳ học anh văn ngắn hạn tại Canada để có cái nhìn thực tế hơn về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội nơi đây.


Cơ hội làm việc tại Canada

Để có thể ở lại Canada làm việc, du học sinh không chỉ cần trau dồi kiến thức mà còn phải rèn luyện các kỹ năng của bản thân. Làm thêm và tham gia hoạt động ngoại khóa là hình thức rèn luyện được nhiều sinh viên lựa chọn.

Làm thêm và hoặt động ngoại khóa không chỉ giúp cho sinh viên có được thu nhập, mà còn rèn luyện bản thân và giúp sinh viên có cái nhìn khách quan. Đồng thời, làm thêm là cơ hội để sinh viên trau dồi kỹ năng làm việc, cải thiện tiếng anh, mở rộng các mối quan hệ và khả năng giao tiếp của mình.

Rita Nguyễn - Một du học sinh Canada chia sẻ về kinh nghiệm làm thêm của mình trong quá trình học: “Tôi học được nhiều bài học lớp mà trong lớp không dậy.Tôi làm việc cho một chủ rất vui vẻ và dễ gần nhưng lại cực kỳ khắt khe khi tôi phạm một sai làm nào đó. Tất cả công việc của tôi đều phải đúng giờ, đúng việc và có kế hoạch từ trước. Trong thời gian đầu tôi có gặp một chút khó khăn để hiểu được tất cả các đều mà ông chủ nói nhưng đó chỉ là một chút thử thách nhỏ. Điều mà tôi học được nhiều nhất chính là tác phong làm việc rất chuyên nghiệp tại đây dù là những chuyện rất nhỏ. Đi làm thêm đã cho tôi được nhiều bài học bổ ích và giúp tôi sẵn sàng cho công việc sau này”.

Chọn trường có ngành học được đinh cư bạn sẽ chọn học trường nào? Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn trường: Red River College.

Được thành lập năm 1930, Red River College tọa lạc tại Winnipeg, Manitoba , Canada, và là học viện lớn nhất của tỉnh Manitoba với hơn 200 bằng cấp các chương trình chứng chỉ và hơn 30.000 học sinh nhập học hàng năm. Trường tự hào có một tỷ lệ việc làm tốt nghiệp 95% và tỷ lệ hài lòng sau đại học 93%.

Trường có hơn 100 chương trình toàn thời gian trong các lĩnh vực như công nghệ sinh học , các ngành nghề xây dựng, đa phương tiện kỹ thuật số, kinh doanh , hàng không vũ trụ , điều dưỡng, kỹ thuật công nghệ , cũng như những chương trình khác.

Trường cung cấp giấy chứng nhận một năm, hai và ba năm, học viên được cấp bằng tốt nghiệp. Học phí và lệ phí liên quan cho các chương trình phổ biến nhất trong khoảng từ $ 7,200 đến $ 13,500 mỗi năm.

Ngoài chương trình tại trường, Red River College còn có các chương trình ngoại khóa, giúp các em làm quen với công nghệ như chương trình "Girls Exploring Trades & Technologies Camp", "Technology Exploration Camp", chương trình được tổ chức hàng năm.

- Điều kiện nhập học:
Hoàn thành lớp 12 tại Việt Nam
Học phí: $7.000 đến 13.500/năm
Thời gian nhập học tháng 2, tháng 9
Đặc biệt:

-Trong thời gian học các bạn sinh viên cơ hội thực hành trong thời gian học
-Được phép làm thêm 20h/tuần trong quá trình học.
-Sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên còn được chào đón làm việc tại Canada.

Chi tiết hãy liên hệ với

Trung tâm Tư vấn Du hoc AH Edu Links – Du hoc voi chi phí thấp
VP tại TPHCM: 161 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 08.2247 5693/0976058598 (việc làm / thực tập)
Website: www.ahedulinks.com.vn
Yahoo: ahedulinks2 / ahedulinks3 / thuctapsinh_ah1

Email: contact@ahedulinks.com.vn

Truy Cập vào website Ahedulink.com.vn để được tư vấn về du hoc canada và làm hồ sơ miễn phí 

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.