Khi yêu, cánh mày râu tỏ ra rất thật trọng. Có một số điều các chàng không đời nào "mở miệng" cho bạn gái biết và họ chỉ nói những điều đã chọn lọc.

"Anh vẫn còn nghĩ đến người cũ"

Chắc chắn rồi, chẳng bao giờ chàng dại dột thú nhận với người yêu hiện tại sự thật này. Bởi lẽ, nếu nói ra, bạn sẽ nghi ngờ tình cảm của anh ấy và nảy sinh sự ghen tuông khi tưởng tượng ra đủ điều xa xôi hơn...
Có thể bạn không muốn tin điều này nhưng sự thật là khi bắt đầu một mối quan hệ mới, chàng trai nào cũng có lúc nghĩ về người cũ.

"Trông em thật nóng bỏng!"

Cánh mày râu biết cô gái nào cũng sướng phát điên nếu được khen ngợi như vậy. Song nếu chủ nhân lời khen đó lại là bạn trai họ, con gái thường sẽ thẹn thùng và cho rằng trong đầu đối phương đang nảy sinh những ý nghĩ "đen tối". Đó là lý do vì sao các chàng hay khen bạn gái xinh đẹp, dễ thương... nhưng ít khi thốt lên "Trông em thật nóng bỏng!".

"Đừng mơ tưởng đến bạn trai cũ của em nữa!"

Thật lòng chàng trai nào cũng muốn nhắc nhở người yêu hàng vạn lần hãy thôi nghĩ về người cũ, song họ không bao giờ nói thẳng với bạn. Nguyên nhân bởi họ biết, nếu nói ra họ sẽ bị cho là ích kỷ, ghen tuông vô cớ.

"Em hãy bớt cằn nhằn đi!"

Nói nhiều, liên tục cằn nhằn là một trong những thói quen xấu của phái đẹp mà chàng trai nào cũng dị ứng. Tuy nhiên, dù không thích nhưng chẳng anh chàng nào dám thẳng thắn "Em hãy bớt cằn nhằn đi!".
Hiểu rõ tâm lý phái nữ không chịu thừa nhận mình là người nói nhiều mà luôn bao biện những điều mình nói chỉ là muốn ý tốt cho người yêu, thế nên dẫu phát điên với những lời cằn nhằn của bạn, chàng cũng không bao giờ nói thẳng. Thay vào đó, chàng chọn cách bỏ ngoài tai hoặc đi ra ngoài để tránh phải nghe bạn nói.

"Em béo quá đấy, giảm cân đi thôi!"

Có một thực tế hài hước là phụ nữ rất hay hỏi người yêu cảm nhận về vóc dáng của mình, nhưng họ lại  nổi điên nếu như nửa kia thành thật thừa nhận "Em béo quá đấy, giảm cân đi thôi!".
Cân nặng vốn là vấn đề nhạy cảm của phái đẹp. Không cô gái nào muốn mình sở hữu một thân hình quá khổ, vậy nên khi bị người yêu chê, họ chỉ nghĩ đến việc chàng đã chán mình.
Câu nói trên chỉ là suy nghĩ thật của cánh mày râu, song họ sợ nói ra, người yêu sẽ suy diễn ra những ý khác, chẳng hạn như: "Anh chán em rồi phải không?"...


Có một số điều các chàng không đời nào "mở miệng" cho bạn gái biết và họ chỉ nói những điều đã chọn lọc (Ảnh minh họa).

"Chiếc váy đó không hề hợp với em, trông em lố bịch quá đấy!"

Một cuộc hẹn hò sẵn sàng bị hủy vào phút chót nếu một cô gái nghe bạn trai thốt lên như vậy. Tất nhiên, chẳng chàng trai nào dại dột chê bạn gái, dù biết đó là sự thật.

"Anh không thích những gã tán tỉnh em"

Lòng ghen tuông, đố kỵ của một chàng trai sẽ bị tố cáo khi anh ta "mở miệng" với người yêu điều trên. Vì vậy, chẳng đời nào chàng thành thật nói với bạn suy nghĩ của mình.

"Anh không kiếm được nhiều tiền"

Sĩ diện của người đàn ông liên quan trực tiếp đến thu nhập của họ. Mở miệng nói mình là một gã trai không có nhiều tiền khác nào họ đang thú nhận mình nghèo, mình bất tài. Mà chẳng cô gái nào muốn gắn bó với một người không có tiền như thế cả.

Câu nói "Anh không kiếm được nhiều tiền", vừa chạm đến lòng tự trọng của cánh mày râu, lại vừa khiến họ mất điểm trong mắt phái đẹp.

"Anh không muốn gặp mặt bố mẹ em đâu"

Khi mối quan hệ mới ở giai đoạn bắt đầu, đàn ông thường không muốn ràng buộc mình vào những cam kết. Việc gặp gỡ gia đình bạn gái, trong suy nghĩ của cánh mày râu không đơn thuần là "gặp cho biết" mà nó đồng nghĩa với một lời cam kết cho mối quan hệ hiện tại. Chính bởi thế, lúc mới yêu, chẳng gã trai nào muốn chính thức ra mắt bố mẹ bạn gái. Nhưng họ không bao giờ nói thật với bạn suy nghĩ của mình, bởi nếu nói ra, bạn sẽ nghi ngờ chàng đang yêu "chơi".

"Anh muốn lên giường với em"

Đàn ông có một số độc chiêu gạ gẫm bạn gái "vượt rào" mà không cần phải nói thẳng như thế. Họ biết, thẳng thắn bày tỏ mong muốn của mình với bạn gái sẽ không bao giờ mang lại kết quả như họ mong đợi.

"Trình độ nấu ăn của em quả là khủng khiếp!"

Theo suy diễn của phái mạnh, bên cạnh vấn đề cân nặng, nhan sắc thì khả năng nấu ăn cũng là một trong những vấn đề nhạy cảm mà phụ nữ ít muốn chạm tới.

Đối với những chàng trai không may yêu phải cô gái "dở tệ" trong khoản nấu ăn, họ sẽ chọn cách lảng tránh nói ra sự thật để không làm tổn thương lòng tự trọng của bạn gái.

"Anh muốn em chỉ thuộc về riêng anh mà thôi!"

Mong muốn sở hữu bạn gái không phải điều gì xa lạ với các chàng trai đang yêu. Thực tế cho thấy khi yêu, anh chàng nào cũng muốn người yêu chỉ thuộc về riêng mình, cô ta không được thân thiện hay đối xử tốt với bất cứ người bạn khác giới nào khác. Song đàn ông không đời nào mở miệng thú nhận điều này, vì nó tố cáo sự nhỏ nhen - tính xấu của phái họ.

"Anh không thích nhìn thấy em khóc"

Trong khi phụ nữ kỳ vọng người đàn ông của mình là người sẵn sàng lau khô những giọt nước mắt khi họ yếu mềm thì đàn ông lại không mấy hứng thú với vai trò đó. Nhiều chàng trai tiết lộ, họ sợ những giọt nước mắt của con gái, khi ấy họ không biết làm gì; một số khác lại cho rằng con gái đôi khi lạm dụng nước mắt để nhõng nhẹo người yêu...

Sự thật là vậy nhưng không chàng trai nào mở miệng nói cho bạn gái biết mình vô cùng ghét nước mắt phụ nữ, bởi họ biết, nói ra điều đó mình sẽ bị mất điểm.

"Đi mua sắm với em quả là cực hình!"

Có một số vấn đề mà đàn ông và phụ nữ vô cùng xung khắc nhau, trong đó phải kể đến chuyện mua sắm. Nếu như người con gái nào cũng mê mẩn shopping và âm ỉ hạnh phúc nếu người yêu luôn sẵn sàng "hộ tống" mỗi khi đi mua sắm thì đàn ông lại cảm thấy vô cùng cực hình khi đảm nhận vai trò này.

Biết đó là sở thích của một nửa thế giới nên dù không mấy vui vẻ, hầu hết các chàng trai vẫn cố gắng chiều chuộng người yêu bằng cách thường xuyên đưa họ đi mua sắm.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.