Xem ngày sinh của người ấy và đoán xem anh chàng có nằm trong top "siêu đa tình" này không nhé!

Top 3 chàng trai ‘siêu đa tình’ theo tháng sinh

Chàng tháng 2

Những chàng trai sinh vào tháng 2 là một trong những người đa tình nhất, giải đáp cho lý do này chính là vì phần lớn các cậu trai sinh vào cuối mùa xuân thường có tâm tính khá khó hiểu.

Với vẻ bí ẩn kì lạ đó, anh chàng trở nên thu hút những người xung quanh, khiến họ khát khao khám phá và chinh phục. Và tin vui cho những ai đang chiếm giữ trái tim chàng, bù đắp cho sự đa tình của mình, đây là một người khá tập trung trong công việc và dễ dàng vươn tới một tương lai rực rỡ.

 Xem tháng sinh đoán độ đa tình của chàng

Anh chàng tháng 6

Nếu bình chọn một chàng trai “tâm hồn treo ngược trên cành cây” nhất thì rõ ràng chính là những anh chàng sinh vào tháng 6.

Với một tâm hồn mơ mộng và có khuynh hướng trở thành “mọt sách” này thì các anh chàng tháng 6 đa phần đều rất đa tình. Nhưng khoan mừng vội, tình ở đây lại chính là… tình đơn phương. Anh chàng mê mẩn việc kiếm tìm các nàng thơ nhưng đôi khi họ cũng chẳng biết anh chàng là ai cả (?!)


Chàng trai tháng 12

Thay cho vẻ bí ẩn của anh chàng tháng 2 và sự mơ mộng của chàng tháng 6, chàng trai tháng 12 là người được xem là “đệ nhất đa tình”. Anh chàng hoạt ngôn và giỏi tài ngoại giao, vừa phóng khoáng lại thân thiện…Thế là các nàng thi nhau đổ “đứ đừ” anh chàng. Nhưng như vậy cũng đã là gì, anh chàng lại mang sẵn trong người máu đào hoa, đam mê chinh phục nên cứ ai “tung” thì anh chàng cũng “hứng” ngay.

Theo Yan

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.