Đặt tình yêu lên trên tất cả đôi khi cũng thiệt hại đến bản thân đấy.

Top 5 cung đặt tình yêu lên trên tất cả

1. Bạch Dương

Bạch Dương dẫn đầu nhóm Lửa, là  một người luôn cuồng nhiệt và hết mình. Với Bạch Dương, đã yêu thích điều gì thì sẽ dồn mọi tâm sức vào đó, không chừa cho mình chút năng lượng nào cho việc khác. Vì vậy, những người thuộc cung Bạch Dương được xem là rất quyết liệt và đặt tình cảm lên trên tất cả mọi thứ, mặc cho việc đó sẽ ảnh hưởng, thiệt đến thân  mình.

2. Cự Giải

Không thể phủ nhận con người tình cảm của Cự Giải, những chú cua yêu gia đình và sống dựa trên nền tảng đó. Thế nên khi đã dành tình cảm, lòng yêu thương cho ai, Cự Giải sẽ tin tưởng và yêu họ hết mình, đặt họ làm đích đến cuối cùng, một gia đình ấm áp. Chính vì điều này, Cự Giải luôn là người có thể  đánh đổi hết tất cả chỉ cần tình yêu không biến mất.

3. Thiên Bình

Tên của Thiên Bình xuất hiện trong danh sách này sẽ khiến không ít người bất ngờ vì lẽ ra Thiên Bình phải cân bằng như tên của mình vậy. Thế nhưng thực tế lại khác, Thiên Bình rất tình cảm, họ luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người và luôn một lòng một dạ với đối phương, dù cho chuyện tình của họ đã rạn nứt từ lâu đi nữa.

4. Thiên Yết

Dám yêu dám hận từ lâu đã gắn liền với danh của Tiểu Yết, những ai thuộc cung này luôn cuồng nhiệt khi  yêu. Vì tình yêu, họ có thể đánh đổi tất cả chứ không riêng gì công việc. Vì tính yêu cuồng sống vội này, nếu ai đó không đáp lại như mong muốn của họ, chắc chắn sẽ phải hối tiếc vì sự thù hận mà họ nhất định sẽ trả (?!)

5. Song Ngư

Hay mơ mộng và sâu lắng đúng như đặc tính nhóm Nước của mình, Song Ngư sống tình cảm và khá bay bổng. Khi yêu ai, họ nhấn chìm tình cảm của mình vào sâu thẳm và rơi vào cảnh “chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì”. Thế nên cũng có thể nói, Song Ngư là cung bị tình yêu “hại” nhiều nhất, công việc và tương lai bị trì trệ vì chính cảm xúc của mình.

Sưu Tầm


Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.