Người mắt một mí thường có xu hướng ít nói, sống nội tâm, hay để ý đến tiểu tiết, tỉ mỉ và chu đáo. Tuy nhiên, họ không hề bi quan hay yếu đuối mà có một nghị lực sống mạnh mẽ, gan dạ, can trường và luôn quyết tâm theo đuổi hoài bão.

Mắt to - mắt hai mí

Người có đôi mắt to thường có năng khiếu quan sát, ham học hỏi, sống nhiệt tình và phiêu lưu. Tuy nhiên, họ hay mắc bệnh cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Đôi mắt to thể hiện sự tinh nhanh, sống động, nhưng trong tình yêu, đây lại là những người đa tình, thường không chung thủy.

Linh hoạt, uyển chuyển trong công việc, người có mắt hai mí hướng ngoại và dám đương đầu với khó khăn. Người mắt hai mí rất trọng tình nghĩa, biết cách đối nhân xử thế nên đôi khi sống hơi cảm tính, hay thương người,  tuy nhiên họ lại đa phần sống quá tình cảm, hay buồn phiền chuyện tình cảm, dễ bị người khác soi mói. Người mắt hai mí thường hơi hấp tấp, vội vàng, thiếu kiên nhẫn nhưng rất linh hoạt, nhanh thích nghi với môi trường mới.

Mắt một mí - mắt nhỏ


Người mắt một mí có xu hướng ít nói, sống nội tâm, hay để ý đến tiểu tiết và chu đáo.

Người mắt một mí thường có xu hướng ít nói, sống nội tâm, hay để ý đến tiểu tiết, tỉ mỉ và chu đáo. Tuy nhiên, họ không hề bi quan hay yếu đuối mà có một nghị lực sống mạnh mẽ, gan dạ, can trường và luôn quyết tâm theo đuổi hoài bão.

Đôi mắt nhỏ thường là đặc điểm nổi bật trên gương mặt của một người sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm, thường không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, thường không hay coi trọng ý kiến của người khác. Đôi mắt nhỏ tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện.

Mắt có tròng đen ít

Mắt có tròng đen ít, tròng trắng nhiều thường là người có tính khí mưa nắng thất thường, luôn tự xem mình là trung tâm, kiêu căng tự mãn. Trong đầu họ luôn chứa nhiều mưu mô, toan tính thiệt hơn. Chính vì thế, họ hay rơi vào trạng thái khó chịu, ghen ăn tức ở với những người xung quanh. Tuy nhiên, họ khá sáng tạo, dám nghĩ dám làm, không bị bó buộc bởi những định kiến xã hội.

Mắt lồi


Người có đôi mắt lồi sở hữu cá tính, luôn thích khẳng định cái tôi cá nhân.

Người có đôi mắt lồi sở hữu cá tính, luôn thích khẳng định cái tôi cá nhân, không nề hà phải cạnh tranh, đối đầu với người khác. Những người này tính tình nóng vội, hấp tấp, luôn muốn bày tỏ quan điểm cá nhân trước nhiều người.

Người có đôi mắt phượng này là quí tướng, có tài cầm quân, cầm tướng. Mắt Phượng thêm mày gọn, lớn mọc như hơi cong lên rồi cong xuống ôm vòng ngoài mắt thì cực quí, đi với mày ngoạ tằm cũng cực quí.

Đôi mắt có con ngươi to

Những ai sở hữu đôi mắt với con ngươi to thì chứng to người đó có tính trách nhiệm rất cao. Đây là những người bạn đáng tin cậy, một nhân viên trung thành và là một người bạn đời thủy chung. Nghiên cứu cho thấy, những ai có con ngươi càng to thì tính tích cực càng tăng.

Đôi mắt có con ngươi nhỏ

Người có đôi mắt với con ngươi nhỏ chứng tỏ họ rất dễ rơi vào cảm giác bực bội, dễ bộc phát cãi nhau vì bản chất gia trưởng, không thích người khác sai ý mình. Nếu người đó là nam thì rất nóng tính, nếu là nữ, họ là người khó hài lòng với thực tại.

Mắt dài, sâu vừa


Đây là dáng mắt của người mang mệnh phú quý.

Đây là dáng mắt của người mang mệnh phú quý, nếu đôi mắt này đi kèm với ánh nhìn linh hoạt, tươi sáng thì chứng tỏ là người có số giàu sang, lại có năng lực làm lãnh đạo.

Hãy thử xem bạn là người có đôi mắt như thế nào nhé!

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.