Vẻ đẹp hoàn hảo là điểu mà bất kỳ ai cũng mong muốn có đươc, thậm chí chi trả thật nhiều tiền để được "sở hữu" được những bộ phận đẹp nhất trên cơ thể của mình. Dưới đây là những bộ phận trên cơ thể mà chẳng may quá to hay quá nhỏ thì cũng nên vui vì điều đó!

#1. Bàn chân bằng phẳng, không lo tổn thương.

Theo quan niệm thông thường cho rằng, những người có lòng bàn chân phẳng là số ăn mày, khổ cực và vất vả, không những thế họ còn gặp nhiều 'vận xui' trong cuộc sống. Thế nhưng, khía cạnh về tướng số, nhân quả không phải lúc nào cũng đúng và bạn cũng đừng quá chăm bẵm, lo âu nếu sở hữu phải một bàn chân phẳng. Các nahf khoa học người Mỹ cũng cho rằng, người cpos bàn chân phẳng ít gặp phải tổn thương so với bàn chân lõm thông thường.



#2. Tai to, nhạy cảm hơn với thông tin hàng ngày, không lo bị điếc.

Tai càng to, khả năng nghe của bạn càng rõ, luôn tạo kích thich về âm khiến bạn luôn trong trạng thái nghe ngóng, nhạy cảm với những thông tin hàng ngày. Những người có tai to thường có xu hướng thích "trang trí" thêm cho tai của mình với bông tai, hình vẽ, họa tiết mang tính khẳng định bản thân nhiều hơn.

Chuyên gia Y học Sinh vật Ralph Holm còn cho biết thêm khi người có tai càng to, khả năng nghe càng rõ, vì thế rất ít bị điếc khi về già. BẠn thử kiểm tra tai của mình xem?


#3. Bắp chân to, chẳng lo bệnh tim mạch

Sở hữu một cặp bắp chân to, đặc biệt với những bạn gái thì thật sự là "kinh khủng". Đối với phái đẹp, váy và bikini là những trang phục giúp tôn vinh được vẻ đẹp thân thể nhiều nhất thì việc có bắp chân to thì thật ngại để diện nó lên mình. 

Những người có bắp chân to, có thể bẩm sinh hay do chơi thể thao nhiều thương giúp cho các cơ được co dãn đều, giúp máu lưu thông và các hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ. Vì thế bênh tim mạch khó mà "gõ cửa" nhà của bạn.


#4. Mũi to, không lo ngại cảm cúm

Nếu bạn để ý, những người có mũi to thường rất ngại phải cười trước nhiều người. Thế nhưng đó là những thời điểm mà có lẽ họ không biết đó chính là lúc họ trông thật đáng yêu và chẳng có gì phải dè chừng. Theo một nghiên cứu khoa học của Mỹ phát hiện, mũi càng lớn, lượng lông mũi càng "rậm rạp" hơn, nguy cơ hít phải bụi và các chất ô nhiễm khác càng ít và khả năng chống lại các vi khuẩn có hại càng mạnh. 


#5. Ngực càng nhỏ, càng chứng tỏ không lo về bệnh cột sống.

Kết quả của một cuộc điểu tra nghiên cứu hiển thị, người có vòng ngực lớn, căng đầy không nhạy cảm bằng người vòng ngực bé, bởi vì vòng ngực lớn có lớp mô chất béo nhiều hơn lớp mô tuyến nhạy cảm do vòng ngực bé không có lớp mỡ dày. Vì vậy, mô tuyến nhạy cảm của người "núi đôi" nhỏ mạnh hơn nhiều lần so với người sở hữu "núi đôi" lớn. Vì thế ngực bé nhận kích thích và nhạy bén hơn khi “yêu”, cảm nhận được nhiều tình yêu hơn.

Ngoài ra, ngực bé có trọng lượng nhẹ cho nên rất nhiều vận động và hoạt động của phụ nữ ngực bé đều dễ dàng hơn.


Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.