Tờ Daily Mail khẳng định rằng tiền vệ Marko Marin của Chelsea đã đạt thỏa thuận chuyển tới Fiorentina theo dạng cho mượn, trong 48 giờ tới anh sẽ tới Italia để kiểm tra y tế.

Marko Marin gia nhập Chelsea trong mùa hè năm 2012 từ Werder Bremen với mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro, tại đây anh đã không để lại được nhiều dấu ấn trong những trận đấu đầu tiên và lập tức được đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn từ đầu mùa giải 2013/14.

Marko Marin, Chelsea, Fiorentina, Marko Marin rời Chelsea, cầu thủ tiếp theo rời Chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, tân binh chelsea

Marko Marin chuẩn bị chuyển sang khoác áo Fiorentina

Tại Sevilla, Marko Marin cũng không thể hiện được nhiều khi chỉ có 18 lần được tung vào sân và điều này đồng nghĩa với việc cựu ngôi sao tuyển Đức khó có thể được trở lại phục vụ cho Chelsea ở mùa giải sắp tới 2014-2015. Mới đây, tờ Daily Mail khẳng định rằng The Blues đã đồng ý cho Fiorentina mượn Marko Marin và cài thêm điều khoản mua đứt với giá 4,2 triệu euro khi hợp đồng cho mượn 1 năm kết thúc.

Cũng theo Daily Mail, nếu không có gì thay đổi thì trong vòng 48 giờ tới Marko Marin sẽ có mặt tại Italia để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Fiorentina.

Trước Marko Marin, Frank Lampard cũng đã chia tay Stamford Bridge sau khi hợp đồng giữa anh và The Blues mãn hạn. Lampard đã ký hợp đồng mới với CLB tại Mỹ là New York FC và đã được đem cho mượn tại Man City trong vòng 6 tháng. Mặc dù đã chia tay một số ngôi sao lớn, thế nhưng NHM Chelsea vẫn có thể yên tâm khi The Blues có những bổ sung chất lượng như Diego Costa, Didier Drogba, Cesc Fabregas, Filipe Luis hay Thibaut Courtois trở lại sau khi hợp đồng cho mượn tại Atletico Madrid mãn hạn.

Theo Thể Thao 247

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.