Cô nàng lắm chiêu tuổi Sửu, cô gái khó nắm bắt tâm lý tuổi Dậu hay các cô nàng trẻ con tuổi Thìn khó "cưa" đổ nhất?

No.3 - Con gái Tuổi Sửu
Cô gái lắm chiêu tuổi Sửu sẽ tung ra nhiều tình huống thử lòng đối phương để người ấy thể hiện sự mạnh mẽ, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu.
Không ít các chàng trai sẽ nản lòng trước những thử thách này. Nhưng nếu vượt qua được tất cả chướng ngại vật đó, bạn sẽ có cơ may làm cô nàng cầm tinh con trâu xiêu lòng.
Cộng thêm chút tham vọng và bướng bỉnh, con gái tuổi Sửu kén chọn càng kỹ lưỡng hơn. Với họ, nam giới cần có tinh thần cầu tiến, xác định rõ dự định trong tương lai và suy nghĩ nghiêm túc mọi vấn đề mới là lựa chọn hoàn hảo.
No.2 - Con gái Tuổi Dậu
Lối sống cầu toàn của những nàng cầm tinh con gà ảnh hưởng nhiều tới chuyện tình cảm. Họ đặt ra tiêu chí đầu tiên phải là sự mạnh mẽ, để che chở cho người yêu và tiếp theo là cực kỳ đáng tin cậy.
Hiếm khi họ chủ động bộc lộ tình cảm, cho dù đã rất thích nửa kia. Con giáp này chỉ âm thầm quan sát và đến khi chắc chắn dành được tình cảm của đối phương mới đưa ra quyết định có thổ lộ hay không.
Khi không thể nắm bắt tâm lý đối phương, bạn sẽ khó đưa ra được phương án hạ gục trái tim họ.
Với con gái tuổi Dậu cũng vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh có hành động gây tổn thương hoặc giảm danh dự của nàng. Hãy kiên trì nếu bạn thực sự muốn chinh phục một girl tuổi Dậu.
No.1 - Con gái Tuổi Thìn
Tuy vẻ bề ngoài hiền lành, dễ gần, tính tình nhút nhát, có nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng các cô nàng tuổi Thìn lại là những người suy nghĩ rất chín chắn, sắc sảo và cực kỳ kén chọn người yêu.
Sở dĩ con giáp này xác định rõ ràng chuyện yêu đương phải nghiêm túc, thậm chí “một bước ăn ngay” để xây dựng cuộc sống riêng cho mình sau này.
Kết quả là việc tán tỉnh cô nàng cầm tinh con rồng khó ngang với “nhiệm vụ bất khả thi”, trừ phi nàng bật đèn xanh tỏ ý hài lòng về tính cách, sự nghiệp và tình cảm của bạn.
Đặc biệt, con giáp này rất chú trọng đến sự đồng điệu về tâm hồn, nên các chiêu trò giả tạo để lấy lòng họ dường như đều vô ích. Nếu không may, bạn còn chịu tác dụng ngược, khiến bạn mất điểm trong mắt nàng.
Theo NgayNay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.